Phần 6

1.2K 51 7
                                    

10 phút sau cô bước xuống nhà, trông cô thật xinh xắn, nhưng trong lòng đang rất là khó chịu, thật là, cô đang buồn ngủ mà hắn cứ !! 

"Đi đâu nữa ?" cô nhíu mày lùi lùi về phía sau, biểu hiện như không muốn đi.

Thấy bực, hắn đi lại phía cô bế cô lên xe khỏi cần chần chừ, ôi cô nhạy cảm nhất là cái kiểu bế này đó, làm tai và mặt cô đỏ hết cả lên. Thấy cái biểu hiện đáng yêu này của cô hắn cười nhẹ, cái nụ cười này của hắn chắc có thể giết chết biết ao nhiêu trái tim của các cô gái, nhưng đừng lo, cô đây thấy hoài nên 'chai' rồi. 

Hắn đặt cô lên xe và đưa cô đến công viên River (công viên Ca tự bịa) nơi mà hắn và cô đã từng đến chơi, ý hắn là gì đây ? định khiến cô nhớ lại ngày xưa mà rung động nữa ư ? mơ đi ! hắn và cô giờ chỉ có quan hệ chủ, tớ thôi.

"Sao lại đưa tôi đến đây ?" 

"Chơi"

"Tôi không thèm. Về"

Thấy dáng vẻ này của cô hắn khẽ nhíu mày rồi bế cô xuống xe, chỗ này đông người chết mà, làm vậy thật là rất xấu hổ, hắn đặt cô xuống đất, tay vòng qua eo cô, tên này bộ muốn xàm sỡ công khai à ? Cô và hắn đang chuẩn bị bước đi thì bỗng có tiếng người gọi từ phía đằng sau.

"Ah~Gia ~ Lâu quá không gặp nhớ anh chết mà ~" giọng nói này khiến cô nổi hết cả da gà, nhưng lại có chút quen thuộc, cô xoay người lại xem xem là ai, lại là cô ta, đồ Tiểu Tam đáng ghét, ay~ nhưng không sao. Cô ta muốn ? cô nhường hắn cho cô ta, cô và hắn hết quan hệ gì rồi.

"A~ Cô ấy đến rồi kìa, tôi đi trước đây ~" cô nói xong, định chạy đi thật nhanh nhưng nào ngờ bị hắn ta túm lấy tay, thật là, hắn muốn gì nữa đây.

"Buông" cô lạnh giọng, ngay lúc này thật là muốn về nhà ngủ quá mà.

"Em muốn đi đâu ?"

"Về ngủ"

"Không được đi"

"Sao thế ? Tôi nhường thời gian cho hai người đi chung mà không biết tận hưởng à ?" cô giận dữ quát lên, thật là sao lúc này cô không biết sao mình lại tức giận đến thế ? rõ ràng là cô tự biên tự diễn mà ?

"Gia à ~ cô ấy nói cô ấy nhường thời gian riêng cho ta kìa ~ đi thôi anh ~" cô ta chạy lại khoác tay mình vào tay hắn, còn ngực thì lại cựa cựa và tay hắn, thật khiến cô chướng mắt, thật là cô ta đẹp hơn cô nhiều, nhưng ít ra cô còn chung tình và không ham tiền như cô ta.

"Biến !!" hắn hất cô ta ra khiến cô ta ngã quỵ xuống đất, dám làm vậy với cô ta, người đàn ông đầy quyền lực như thế cô ta nhất định phải đạt được.

"Anh làm gì vậy ? em đã mang bảo bối của anh trong bụng mà anh lại..." cô ta khóc lóc ôm lấy tay anh ta.

Những câu nói của cô ta như lọt hết vào tai cô và còn lưu rất kỹ nữa, cô giờ như người thất thần, à...hắn ta là người như thế ! 

"Nghe gì chưa ?! bảo bối của anh nữa đó ! mệt, tôi về ngủ đây" cô cũng hất tay hắn ra tương tự như hắn làm vậy với cô ta, cô giả bộ như không quan tâm đến chuyện đấy, rồi lao đi thật nhanh, mặc kệ đường từ đây tới nhà cô có xa đến cỡ nào cô cũng mặc kệ, xa cỡ nào cũng được miễn rời xa được cái cặp cẩu nam cẩu nữ này là được.

"Cô làm gì vậy hả ?!" hắn tát thẳng vào mặt cô ta, thật là tức chết hắn mà, còn cái vẻ mặt không quan tâm đó của cô nữa thật là đáng giận mà !!

*Author: À xin chào ~ xin lưu ý những từ ngữ sau ! Cô (nữ 9) Hắn (nam 9) Cô ta (Tiểu Tam) Anh (Nam phụ, trong vai cướp bồ nam 9, từ từ mới xuất chúng nhập thần, à nhầm từ từ mới xuất hiện) =))

"Anh đừng quên về vụ đó, nếu anh dám không làm theo ý tôi, cô ta sẽ chết !" cô ta cười nham, tỏ ý khiêu khích, cô ta là vị hôn phu của hắn, nếu hắn dám vì cô (nữ 9) mà làm cô ta buồn, thì ba của hắn sẽ giết cô (nữ 9), đợi đi, hắn nhất định sẽ khiến cho cô ta và ba của hắn 'Thân Bại Danh Liệt' họ cũng chẳng khác gì rác rưởi, cô ta vì tiền mới bám lấy hắn, còn ba của hắn, đã vì cô vợ bé của ông ta mà giết chết chính vợ của mình, còn giết cả chị gái của hắn, đáng hận.


Say...I Love You ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ