"Phòng tắm ở đâu vậy?" trước khi ngủ cũng phải tắm một lát để khoay khỏa chứ...không thì cô sẽ khó chịu mất.
"Phòng cuối cùng, em cứ đi thẳng"
"Rồi rồi, cảm ơn anh"
"Em không định lấy đồ để thay à?"
"Chết ! Quên mất, anh có thể lấy xe đưa em về nhà được không? Sẵn về nhà em nấu cũng được...hoặc nấu xong đưa em, em về nhà ăn cũng được"
"Xe anh để ở nhà chính rồi, nếu có xe, ban nãy em với anh không cần phải đi bộ về, vả lại, cháo nấu cũng gần xong rồi, còn nếu đưa em về nhà ăn, cháo sẽ nguội, không ấm được, hay là bận tạm đồ của anh cũng được"
"Không được ! Phụ nữ không thể bận đồ của đàn ông !"
"Sao lại không thể? Không sao đâu, em cứ lấy bận, vả lại em không cần bận rồi giặt trả anh đâu, để anh tự giặt, em đang có thai không nên làm việc nhiều" cô cảm thấy câu nói này cũng có chút ấm áp, nhưng giọng điệu của anh lạnh nhạt đến nổi cô muốn đổ nguyên một hủ muối vào.
"...thế thì xin lỗi anh"
"Không cần xin lỗi, dù sao anh với em cũng sẽ về một nhà, ngại gì chứ" cách nói cũng giống ban nãy, thật là...
"Gì mà chung một nhà?? Đồ anh cất ở đâu vậy?"
Anh rửa tay cho sạch sẽ dẫn cô đến phòng thay đồ, nhìn vào tủ đồ, cô cảm thấy đương như không có bộ nào là cô bận được cả, thế mà anh lại lấy ra cho cô một chiếc áo sơ mi trắng, đoán chừng cô bận vào, tay áo còn dài hơn cả cánh tay cô, thân áo dài ngang đùi, trông quyến rũ chết đi được.
"Hmm, cho em mượn quần được không?"
"Được"Nói rồi, anh lấy ngay cho cô một chiếc quần thể dục màu đen, cô mà bận vào, thậm chí còn dài hơn cả chân cô, căn bản, anh cao hơn cô hai mươi hoặc ba mươi mấy xăng ti mét lận mà !
Tắm xong, việc hệ trọng tiếp theo là 'NGỦ'. Cô quên hỏi anh phòng ngủ là phòng thứ mấy của một trong ba căn phòng này, làm cô phải đi mở từng phòng, bước vào phòng ngủ, cô cảm thấy thoải mái hơn nhiều, trong phòng có một mùi hương làm cô cảm thấy dễ chịu (mùi của anh chứ còn của ai), căn phòng vừa dễ chịu vừa gọn gàng, cái 'dứt điểm' chính là giường nằm ! Cô lại gần, sờ nhẹ vào nệm, nệm êm, khiến cô khoái chí.
"Đêm nay ngủ ngon lắm đây..." nhiều ngày qua xảy ra nhiều chuyện đột ngột, khiến cô ngủ không được, lần này cô phải chìm vào giấc ngủ, cố quên mọi chuyện.
Ngủ ngon được khoảng 20 phút, anh liền đánh thức cô dậy, lúc đầu, thấy cô ngủ ngon, anh không nỡ đánh thức, nhưng vì sức khỏe của cô, phải bắt buộc đánh thức cô dậy.
Ăn hết chén cháo, cô liền lăn ra ngủ tiếp, không biết trời trăng mây đất gì cả.
"Ấn à...cháo ngon lắm" cô vừa ngủ vừa mớ vài câu, khiến anh phụt cười, hôn nhẹ lên trán cô.
==============
. Hmmmm...2 ngày 1 chap, 4 ngày 2 chap >< haha ! À mà, Ca cảm thấy ==không viết in đậm, nó gọn hơn == ghi im đậm, cảm thấy chap ít thoại quá !
BẠN ĐANG ĐỌC
Say...I Love You ?
Romance- Mối tình đẹp 10 năm bị chia cắt bởi nhỏ Tiểu Tam. 2 năm sau gặp lại nam nhân đòi bắt đầu lại từ đầu. "Đôi Nam Cẩu Nữ nhất định sẽ không sống yên ổn !!" nói xong cô quay đi, nhưng giọt lệ vẫn cứ tuôn trào. Liệu có bắt đầu lại từ đầu được không ?