Phần 19

350 20 3
                                    

"Khoan ! Phiền quá" hắn bực bội chịu không nổi nên cực nhọc đứng dậy rồi từ từ đi lại phía Bạch Ấn "Cậu bị não à ??" ngắn gọn, hắn lấy khẩu súng to đùng ra, vác lên vai, nhìn chắc cũng nặng 7 hay 8 kí.

"Nè ~ Anh đừng có xía vào, một mình tôi cũng cân đủ đám tép riu này rồi" Bạch Ấn nhíu mày khó chịu.

"Tôi làm vầy là vì cô ấy, chứ không phải giúp cậu ? Hiểu vấn đề không ??" hắn vỗ nhẹ lên vai anh, cười nhẹ.

"Anh...!! Thi không ?? Ai giết nhiều tên trước, thắng" 

"Tùy" nói rồi, hắn chạy tới bắn một phát chết cả 3 tên, đừng xem thường, hắn mệnh danh là người có tài nhất thế giới, ai cũng không lại.

Còn anh, Bạch Ấn, là sát thủ tàn bạo nhất thế giới, ra tay thôi thì không gì là không thành, nhìn vẻ bề ngoài mà đoán anh yếu ớt thật đúng là sai lầm.

"Anh và cô ấy không trở lại được nữa đâu, đừng tốn công!!" Bạch Ấn chạy lại gần, hai tay nhắm và bắn, trong rất ngầu, một phát chết 2 tên "Xì, lắm mồm" hắn bực bội lao tới lấy khuỷu tay đấm vào mồm hai tên kia, khiến chúng ngã lăn ra rồi lại nhảy lên dùng gót chân đá vào mồm 2 tên tiếp theo, hắn bình thản đứng nghiêm chỉnh lại quần áo.

"Cẩn thận !" Bạch Ấn vội vã rút dao chém vào cổ tên phía sau hắn "Anh bị não à ?? Xém tí thì chết đấy !! Không đùa đâu"

"Xì, cậu không giết thì tôi cũng giết" hắn mạnh miệng nói "Chết tiệt, anh mà bị gì thì cô ấy sống nổi chắc !!" Bạch Ấn tức giận nắm lấy cổ áo hắn hét lên, quên mất mình đang trong chiến trường.

"Thái độ gì đây ?!!! Dọa tôi à ?? Cô ta không cần tôi từ lâu rồi !!"

"Gì chứ ??! Anh có biết lúc đó là vì anh nên cô ấy mới như bây giờ, lúc nãy còn mạnh miệng nói là vì cô ấy sao giờ lại thay đổi ?!! Hả"

"Buông cổ áo tôi ra !!"

"K... " Bạch Ấn chưa nói hết câu thì hắn đẩy anh ra phía sau một cách nhanh chóng, vì xoay mặt phía trái ngược hắn nên không biết chuyện gì, nhưng sau lưng áo anh có cảm giác ẩm ướt đến lạ thường.

"Chết tiệt !" hắn ôm lấy phần bụng, cắn răng chịu đựng. Đau đến đâu nhưng hắn vẫn cố cầm lấy súng và bắn liên tục không ngừng nghỉ.

"Anh !!! Bị điên hay sao mà lại ???" Bạch Ấn lo lắng chạy lại đỡ hắn, hắn đứng còn không vững mà cứ ra oai.

"Ự..." nhìn qua nhìn lại thấy còn khoảng tầm 6 tên "Nhờ cậu !!"

"Đến giờ này mới nhờ, định đóng phim ngôn tình chắc ?" chi trong vòng 3 phút anh đã hạ gục hết 6 tên cuối cùng bằng tài bắn súng của mình  (tiếc là thua xa hắn)

----------------------------
- Bummmm  !!! Bye bye



Say...I Love You ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ