Từ lúc cưới nhau đến giờ, cả hai chưa bao giờ động chạm đến nhau, nhưng đến đêm hôm qua họ đã 'động chạm' nên khiến cô và hắn có chút vui (Ca đỏ mặt).
Cũng như bao vợ chồng khác, cô thì nấu cơm còn hắn thì đến công ty, nên dần dần không khí ấm cúng hơn, nhưng cô vẫn chưa hề quên đi ý định ban đầu của mình - giết hắn.
Thế là bữa tối, cô soạn thức ăn lên bàn, hắn do về sớm hơn thường lệ, thấy cô lén la lén lút nên hắn đứng phía ngoài cửa, xem cô định làm gì.
Trên tay cô cầm một lọ bột màu đỏ, nhìn vào hắn liền biết ngay là chất độc, hắn không chạy ra mà lại cắn răng chịu đựng, tin tưởng cô, cô chế chất ấy vào chén thịt gần đấy, trộn đều, hắn liền bước vào cười nhẹ, cô thấy thế liền dấu lọ đi.
"Cơm xong cả rồi à ? Vợ" hắn cười tươi.
"V, vâng, anh tắm rửa đi rồi mình cùng ăn..."
"Ừm"Xong, hắn và cô đều ngồi vào bàn, thấy cô cứ nhìn hắn chằm chằm, hắn đặt đũa xuống "mặt anh dính gì à ?"
"Không có" nói, cô liền lấy đũa gắp đồ ăn bỏ vào chén hắn "anh ăn đi"
"Ừm..." hắn để gần môi, thấy thế, cô vội giật lại.
"Đừng ăn !"
"Sao vậy ? Thức ăn vợ anh nấu, anh phải thử xem chứ ? Ban nãy gấp thức ăn cho anh giờ lại bảo anh đừng ăn ? ~"
"Anh biết trong thịt có độc mà...đúng không ?"Hắn trầm tư, rồi ngồi dậy, đặt đũa nhẹ nhàng xuống bàn, hắn biết ngay cô sẽ không giết hắn đâu...
"Anh biết tôi định giết anh, sao anh còn dám ăn ?!"
Hắn xoay mặt nhìn cô "...anh cũng không biết"Tiếng gõ cửa vang lên, hắn đi ra mở cửa, khẩu súng liền đưa thẳng vào đầu hắn, ngoài cửa là Công Tôn Bạch Ấn, anh mặt tối sầm, tỏ vẻ tức giận.
"Em còn chưa giết hắn ?!" anh nói.
"...em không dám"Cô đi lại, giật lấy cây súng, tự đưa vào đầu mình "anh không được giết anh ấy, anh ấy chết, em cũng sẽ chết"
"Lại sắp diễn phim tình cảm đấy à ? Súng không đạn, em muốn làm gì thì làm...khẩu này, mới có đạn"
Hắn thấy thế liền lùi xa.
"Pằng..." kéo dài "Pằng pằng"
---------------------------------
Bụp bụp :v bạn hiểu hông ? Bình luận đi :3
Quên Bình chọn kìa
BẠN ĐANG ĐỌC
Say...I Love You ?
Romance- Mối tình đẹp 10 năm bị chia cắt bởi nhỏ Tiểu Tam. 2 năm sau gặp lại nam nhân đòi bắt đầu lại từ đầu. "Đôi Nam Cẩu Nữ nhất định sẽ không sống yên ổn !!" nói xong cô quay đi, nhưng giọt lệ vẫn cứ tuôn trào. Liệu có bắt đầu lại từ đầu được không ?