Phần 39

119 6 0
                                    

"Em ngồi đây, để anh đi nấu một ít cháo"

" thật đây nhà anh không vậy?" cô không thể tin vào mắt mình, cô cứ nghĩ, nhà anh phải là một căn nhà âm u, hạp với tính cách với một tên ' giang hồ' như anh, nào ngờ, đến nơi cô mới sáng mắt, một căn nhà nhỏ đầy tiện nghi, những bức tường được phủ lên bởi một màu trắng trông căn nhà vẫn sáng mặc dù đang là ban đêm, bàn ghế sắp xếp gọn gàng, chén dĩa thì được cất gọn vào tủ.

"Không, căn này nhà phụ"

"Hèn em thấy gọn gàng đến vậy..."

"Ngày nào anh cũng đến để dọn, sao không gọn được, vả lại sau này chúng ta sẽ cùng sống chung một nhà, nên anh phải giữ gìn chứ"

"Về chung một nhà??"

"Sau này anh em sẽ sống chung một nhà, một mái ấm chứa đầy hạnh phúc của anh, em hai đứa con của chúng ta"

"Anh ảo tưởng chắc, mẫu người của em không phải dạng người thích đánh nhau"

Nghe thấy, anh liền bỏ dao xuống, đi lại gần cô, đưa mắt nhìn thẳng vào mắt cô "Anh không hề thích đánh nhau, thế mẫu người tưởng của em ?"

"Không nói được, tiêu chuẩn của em hơi cao đó, anh cố cũng không được đâu"

"Mẫu người tưởng của em, giống chồng của em, phải không?"

Cô đỏ mặt, thật chất là đúng như vậy, mẫu người lí tưởng của cô phải là một người, cao to, lạnh lùng, nhưng đôi lúc lại tình cảm, hay khóc vì người họ yêu thương, mạnh mẽ đủ để che chở cô suốt cuộc đời.

"Nhìn mặt em bây giờ kìa, chắc anh nói đúng rồi" anh quay đi, bắt đầu băm thịt tiếp "Mẫu người của em chắc hẳn một người: lăng nhăng, bắt nhiều tay, chuyên đánh nhau, dùng mọi thủ đoạn bỉ ổi để giành lấy thứ mình muốn, khiến một người con gái mang cốt nhục của mình rồi lại bỏ rơi ấy, đúng không?"

Cách suy nghĩ của cô và Bạch Ấn hoàn toàn trái ngược nhau, lúc này cô chỉ biết im lặng, cô không biết suy nghĩ của mình về hắn ta là đúng hay cách suy nghĩ của Bạch Ấn về hắn ta là đúng.

"Sao im rồi? Thấy anh nói đúng quá à?"

"Không đúng cả"

"Hay em về phòng ngủ một lát đi, khi nào nấu xong, anh sẽ đem vào, sao cũng khuya rồi"

"Cũng được, xong rồi thì cứ kêu em dậy, em tự ra ăn cũng được không cần phải đem vào, à , căn nhà này mấy phòng ngủ vậy?"

"Hai phòng, sau này em anh một phòng, phòng còn lại cho con của chúng ta"

" cho con của chúng ta?? Mệt, em vào ngủ, anh đứng đây nói chuyện một mình đi"

"Em ngủ ngon"

Say...I Love You ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ