Valentines Day! Independence Day!

170 5 0
                                    

Edward's POV

Valentines Day ngayon, weekend kaya libre kami pareho ni Chloe. Maaga akong gumising para makapaghanda. Balak ko siyang dalin sa isang bagong bukas na Theme Park may mga events kasi doon para sa mga couple(Kahit di pa kami! Hahaha!). Nagpaalam naman ako kay Mommy at Daddy na may lakad ako ngayon, sila din namn may sariling lakad eh kawawa naman daw ako kung  mag-isa lang ako sa bahay kung hindi nila ako papayagan. xD Pagkabihis ko agad akong pumunta sa bahay nila Chloe dala yung kotse namin. Pagkatapat ko sa bahay nila Chloe agad akong bumaba at pumasok sa bahay nila.

''Tao po!''

''Kuya! Hello!'' -Jocob

''Where is ate? ''

''She's sleeping.'' usapan namin maaga eh.. hehehe!

''Edward pasok ka muna.'' -aya ni Tito.

''Sige po! ''

''San ba lakad niyo ni Chloe?'' -Tito

''Sa theme park po. Kayo po ba, may lakad po ba kayo ni tita?''

''Ahhh, wala eh. Sa bahay na lang kami magcecelebrate. :)'' -Tito

''Daddy can i go with them?'' - Jocob

''Hindi pwede ehh.. Dito nalang tayo sa bahay mag-play. Ok?'' -tito bigla namang lumungkot yung mukha ni Jocob at biglang umakyat sa kwarto.

''Sandali lang Edward, magising muna si Chloe.''-Tito

''Sige po! '' agad na umakyat si tito para gisingin si Chloe.

''Edward, kamusta na! ''- tita

''Ok lang po! :D''

''Nako nasabi na sa akin ni Chloe na may lakad daw kayo at maaga ang alis nyo pero tulog pa rin. Napuyat kasi siya, nilalaro niya kasi si Jocob kagabi eh. ''

''Ganun po ba? Hehe! Medyo anukin rin po si Chloe eh.'' sabi ko naman.

''Sinabi mo pa.'' - tita.

''Oh Chloe! Dalian monakakahiya kay Edward pinaghihintay mo.'' Pababa na pala ng hagdan si Chloe.

''Sorry Edward, napuyat kasi ako eh. Sorry Talaga!''

''Good Morning, Ok lang! Intayin kita :)''

''Sige wait maliligo lang ako. :D''

After 30 minutes natapos ding maligo si Chloe. Ang suot niya ay shirt na white at maigsing shorts na ok lang naman, naka rubber shoes din siya. Ang ganda niya sa suot niya, kitang kita yung kaputian niya.

''Edward! Ui, tara na!'' fuck, nakatutlala pala ako sa kanya. XD

''Tita, tito mauna na po kami!'' paalam ko

''Sige anak, ingat kayo ha! Huwag masyadong magpapagabi.'' Tito.

''Mga 6:30pm po nandito na kami. Promise po.'' sabi ko.

''Bye Mommy, Bye Daddy!'' paalam ni Chloe.

''Bye! Ingat ha! ''-Tita

''Kuya!!!! waiiiiiit! Sama ako... ''- jocob nakabihis si jocob ng pang alis. kaya siguro siya umakyat ay para magbihis. :D

''Jocob, hindi pwede.. dito na lang tayo sa bahay, play tayo. ''- tito

Formula ng Pag-ibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon