Ang sarap alalahanin yung mga nagyari nitong nakaraang mga araw. Ang saya-saya ko kasi meron na akong manliligaw. Siguro iyon na yung pinakamasayang Valentines Day na naranasan ko. Di mo maimagine na magcecelebrate ako nun na kasama si Edward. Hayyyy! Siyempre ang haba ng hair ko kasi feeling ko ang ganda-ganda ko talaga dahil ang gwapo ng boyfrien ko. Nakakamiss naman siya, nasan na kaya yun. Sana magkita kami mamaya. Wish ko. :D
''OuchHHHH! Ang sakit ha!'' nagmomomment ako dito tapos may nambatok sa akin. hmpf!
''Chloe! Kanina ka pa tinatawag ni Ma'am sa recitation.'' sabi ni Mitch.
Tumingin naman ako sa harapan at nakatingin pala sa akin si Ma'am at yung mga classmates ko. xD
''Ms, Chloe... Are you with us??'' -sabi ni Ma'am. nagtawanan naman yung mga classmates ko.
''Sorry po. Ano po ba gagawin ko?'' tanong ko kay ma'am.
''Kung trip mong magharlem shake dito sa harapan.'' pabirong sabi ni Ma'am. xD Yay! Nakakahiya naman.
''Bakit ka ba laging tulala sa klase ko? Dati naman eh ok ka ahh! Sige.. never mind. Iba na lang ang tatawagin ko. You may take your seat.'' - Ma'am
''Ma'am good Afternoon po!'' may nag-excuse kay ma'am pero hindi ko tiningnan kung sino.
''Ms. Chloe, someone is looking for you!'' huh? sino. pagtingin ko sa pinto si Edward pala na may dalang bouquet.
''Ayyyyiiiiieeeeeeh! Ligaw!!!'' sigaw ng mga classmates ko.
''Ano ka ba Chloe iniintay ka!'' sabi ni Thine. tumayo na ako at nag-excuse kay Ma'am. Buti na lang at hindi ako naabutan ni Edward na sinesermonan nakakahiya. xD
''Bakit ka nandito? Wala ka na bang klase?'' tanong ko.
''Wala na.. O heto, flowers.. '' :) iniaabot sa akin ni Edward habang nakangiti.
''Mamaya na lang, matatapos na din naman yung klase ko eh.''
''Ayaw mo ba?'' naka-pout niyang sabi.
''Hindi naman sa ayaw, nakakahiya sa mga kaklase ko saka kay Ma'am.'' paliwanag ko. Bigla naman siyang sumandal sa wall ng room at yumuko, medyo lumunkot din yung mukha niya.
''Nahihiya ka ba kasi nililigawan kita?'' malungkot niyang tono.
''Ang artee talaga neto.'' sabi ko.
''Sige na nga, ayaw mo naman ehh sa iba ko nalang ibibigay.'' akma siyang aalis pero pinigilan ko siya.
''Napaka mo.. Ang arte! Sige na nga akin na. :D'' nakangiti kong sabi sabay kurot sa pisngi niya.
''Napipilitan ka ang yata ehh.. ''
''hay nako, kukunin ko na nga ehhh.'' papasok na sana ako ng room pero hinawakan niya ako sa ligod at hinarap sa kanya sabay sandal sa akin sa wall. So nacorner niya ako at sobrang lapit ng mukha niya sa akin.
''I love you! Kita tayo mamaya ha! ;)'' bipolar ata to.. hahaha! pero siya na ang pinakagwapong bipolar kung sakali. Iniabot naman niya yung bouquet. Hindi ko malaman ang gagawin ko kasi feeling ko iki-kiss niya ako, medyo nanlalambot na din yung binti ko kasi kinikilig ako, sobra!
''O...o si..ge sa may mini forest.''. nanginginig kong sagot. hinalikan naman niya ako sa noo.
''Sige, mamaya kita tayo ha! :D''
BINABASA MO ANG
Formula ng Pag-ibig
Novela JuvenilLike our fan page: https://www.facebook.com/FormulaNgPagibig Love, love, love.. Ito naman ang kadalasang pinag-uusapan ng mga kabataan ngayon. Nandyan si crush, kinindatan sobrang kiling, love life love life, nasaktan, iniwan, status sa facebook tun...