Chapter 5

12.4K 299 1
                                    

"Katarina, sure ka ba na dito ka nalang matutulog sa silid ng kuya Samuel ko pwede naman tayong shares sa kama eh."

"Ano ka ba naman, Yas. Okay na ako dito sa silid ng kuya Samuel mo siguro naman hindi yun uuwi gabi na rin eh. Sure ako doon yun matutulog kay Olive"

"As usual ano pa nga ba. Oh siya. Mapilit ka na dito sa kama ni Kuya Samuel matulog at pumayag naman si nanay at tatay. Sige matulog na tayo kasi maaga pa bukas ang pasok natin" sabay talikod sa akin ni Yassi

"Salamat, Yass and Goodnight"

"Goodnight din. Please lang wag mong pagnasaan ang amoy ng kuya Samuel ko baka ma adik ka" Pabirong sabi sa kin ni yassi. Kukuha na sana ako ng unan para ibato dito pero mabilis itong lumabas ng silid ni Samuel.

Sira talagang babaeng iyon. Bakit ko naman pagnanasaan ang amoy ni Samuel. As far as i know ayaw ko nga itong makita ma amoy pa kaya. Tsk. Mabilis naman akong dinalaw ng antok dahil siguro sa sobrang pagod. Tumulong kasi ako kay Yassi kumuha ng mga mais sa munting garden nila.  Maaga akong nagising kina-umagahan. Tatayo na sana ako ng may naramdaman akong nakadagan sa akin na mabigat na bagay sa aking bewang. At dahil naka pikit pa ang aking mata ay hindi ko nakikita kung ano iyon.  Sinubukan kung kapain gamit ang kamay ko at yun nalang ang paninigay ko na gumalaw ang nasa bewang ko at mas humigpit pa ito ng sobra. May dumikit naman sa leeg ko na mabasa-basa at binigyan ako ng maliliit na halik sa aking leeg. Nanayo tuloy ang mga balahibo ko sa buong katawan ko. Mabilis akong napadilat at yun nalang ang nakita ng mata ko. Nakayakap si Samuel sa kin. Habang nakapikit ako nitong hinahalikan sa leeg ko. Tatayo na sana ako pero pinigilan ako ni Samuel.

"Stay" utos nito at mas hinigpitan pa lalo ang paghawak nito sa bewang ko.

"Samuel. Ano ba. Let me go. May pasok pa kami ni Yassi" saway ko dito habang sinusubukan kung makawala sa yakap nito sa 'kin but i failed. Gosh. Ano bang katawan meron itong lalaki ma ito at hindi ko ma alis-alis ang braso nito sa aking bewang.

"I told you, stay. It's to early pa. Kakarating ko lang" pikit nitong sabi.

Napairap naman ako. "Hoy, Mister. Sino bang nagsabi sayong umuwi ka ng late. Pwede ba bitaw na" Utos ko dito pero inihiga lang ulit ako. This time wala na akong magawa.

"Misis. I'm sorry na okay. Hindi ko naman kasi alam na andito ka sa munting bahay namin. Edi sana hindi na ako sumama pa kay Olive. Sorry na Missis ko" Sabay halik niya sa leeg ko. Gosh. Ano ba ang pinagsasasabi nito. Tinawag ako. Nitong misses. Gago rin eh.

"Pwede ba wag mo akong tinatawag na Missis hindi mo ako asawa. At wala akong paki alam kung buong magdamag kayong nagharutan ni Olive na yun. Girlfriend mo kaya siya." Napalunok ako sa aking huling sinabi. Girlfriend si Olive gosh. Ang sakit lang palang aminin sa sarili ko na Girlfriend nito si Olive at hindi ako. Ay erase erase. Anong ikaw Girlfriend mong pinagsasabi mo jan, Katarina. Umayos ka kensi anyos ka palang.Crush lang iyang nararamdaman mo kay Samuel. Iyon lang. Walang labis at walang kulang. Napabuntong-hininga naman ako.

"Alam ko na hindi kita asawa pero gusto kitang tawaging misis ko." Sabay dagan ni Samuel sa 'kin na may pilyong ngiti sa labi.

"A-anong gagawin mo. Bat ka nakadagan sa 'kin? Alis sa ibabaw ko napakabigat mo, Samuel"

"Wife duties" sabay halik ni Samuel sa 'kin sa labi. Gosh it's my second kiss. At siya ulit naloko na.

"S-Samuel" tawag ko sa pangalan nito. Pero bumaba lang ang labi nito sa leeg ko. Ang kamay naman. Nito ay hinubad ang suot kung bisteda.

"This is mine" Sabay sipsip nito sa aking dibdib. At ang isa naman ay nilalamas lang niya. Hindi nagtagal ay bumaba na naman ang labi ni Samuel sa puson ko at mabilisang hinubad nito ang aking panty.

"Samuel, tama na may pasok pa ako"

"Misis, i told you. It's your duty to feed me." napakagat nalang ako sa labi dahil sa husky nitong boses at dahil doon nawala na ang alinlangan ko. Gosh. He owns me at fifteen.

"HOY! Bess okay ka lang ba?" Tanong sa 'kin ni Yassi napatingin naman sa akin ang iba kung ka groupmates. Kasalukuyan kaming gumagawa ng project dito sa library. Tumango nalang ako at ngumiti kay Yassi at sa iba pa. Pero deep inside iba ang nasa-isipan ko.

Ini-isip ko ay yung kanina. Gosh wala na ang bataan ko naisuko ko na kay Samuel, pero wala akong takot o pangamba bagkos parang gusto ko pa ang nangyari sa amin kanina.

"Samuel, stop na please. Baka mahuli nila tayo" saway ko pero di naman nakikinig si Samuel. Napaliyad ako at napaungol ng ipinasok ang dili nito sa pagkababae ko.

"Ohhh, Samuel. Ang sarap..." Mas inilapit ko pa ang mukha nito sa akin pagkababae hindi naman ito umangal. Mayamaya at tumayo ito at naghubad ng damit mismo sa harapan ko. At nagulantang ako sa nakita ko. Gosh. Sobrang taas at ang taba naman.

"Kakasya ba yan sa 'kin?" Tanong ko kay Samuel. Ngumiti naman ito sa akin at hinalikan ako sa labi.

"Dont worry, ill be gentle." Sabay halik nito Mayamaya pa ay naramdaman ko nalang ang sobrang hapdi at sakit napatulo tuloy ang luha ko. Nakagat ko rin ang balikat ni Samuel parang hindi naman ito nasaktan. Mayamaya pa ay nawala na ang kirot na aking nararamdaman ay napalitan ng kiliti at saya. Labas masok sa akin si Samuel habang ako ay nagpipigil na wag makalikha ng ano mang klasing enggay. Hanggang sa may kung anong lumabas sa aking tubig at ganon din si Samuel sa loob ko.

"Ano yun?" Nalilito kung tanong kay Samuel. Tumayo naman ito ay may kung anong kinuha sa kabinit at may dala na itong tubig at malit na gamot na kulay pink.

"It's my sperm, Baby. Here drink this" Sabay abot niya sa akin ng gamot at ipina-inom sa akin. Muli namang tumabi sa akin si Samuel at pareho kaming nakatulog ulit.

"Hello, Katarina"

"Huh!?

"Ang sabi ko ano pang magandang idea dapat ilagay sa parting ito. Hindi ka naman nakikinig eh"

Napakamot naman ako sa aking batok. "Im sorry masakit lang kasi ang ulo ko" sabi ko pero ang totoo hindi ang ulo ang masakit sa 'kin. Masakit ang pagkababae ko dahil nakatatlo si Samuel sa akin kanina, masakit din ang buong katawan ko dahil siguro sa bigat ni Samuel.

"Ganun ba. Guys. Breaktime na muna tayo. Maya ulit" tumayo naman ang mga ka klase namin palabas ng library. Bigla naman tumunog ang cellphone ko. Agad ko itong tinignan. Nakita ko ang minsahe galing kay Samuel napakagat naman ako sa aking labi.

Samuel

How are you, Misis. Masakit pa rin ba?

Maya ulit ha. Misis duty ulit. Mwaah.

Ako

Gago ka, anong mamaya ulit. Hoy tatlong beses yun ha. Kung hindi pa kumatok sa silid mo si Yassi hindi mo ako titigilan. Kaya walang mamaya. Pinagod mo pempem ko. Bye. Mhaaa ka din.

Napangiti nalang ako habang nilalagay ko sa bulsa ko ang aking cellphone.

He Owns Me At Fifteen  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon