Chapter 36

7.5K 167 12
                                    

3 Months Later

Everything is happened for a reason.

Natuloy ang kasal ni Bianca at Samuel. At masaya ako para sa dalawa at nasa honeymoon nila ngayon sa palawan. Ako naman nagpatuloy pang umusbong ang Carrier ko dito sa Pilipinas. Hindi na ako bumalik pa sa US at ganoon din ang manager ko. Pero may mga project pa rin ako na kailangan sa US.

Will tungkol naman sa amin ni Ethan. Magkasama na kami sa isang bahay sa Pilipinas. Noong una hindi pumayag ang manager ko baka kasi mabuntis daw ako at masira ang carrier ko bilang modelo. Will hindi naman talaga masisira ang carrier ko kung hindi nila malalaman na ikinasal na ako 2 days ago dito sa US. Natatawa pa nga ako dahil trabaho ang ipinunta ko dito sa US. Dahil isa ako sa rarampa sa isang sikat na brand dito sa US.

Pero bigla-biglang sumulpot nalang itong si Ethan at nagpropose na walang singsing. Parang nagmamadili nga ito embes na Church wedding ay civil nalang muna daw. Tinanong ko pa nga ito bat agad-agad pero isinagot lang sa akin ni Ethan gusto na nitong magkapamilya iwan ko ba bat din ako pumayag sa gusto ni Ethan. Siguro dahil mahal ko na si Ethan. At gagawin ko ang lahat mapatunayan ko lang dito na ito na ang mahal ko at si Samuel oo nasa puso ko pa rin siya bilang dating lalaking minahal ko.

"Oooh... Ethan." Ungol ko habang sinasabunutan ko ang sariling buhok habang si Ethan ay nasa gitna nang pagkababae ko. Nang biglang may tumawag sa cellphone ko hindi ko alam kung anong nag udyok sa 'kin na pindutin ang cellphone ko sasagutin ko na sana ang tawag ng biglang ipinasok ni Ethan ang pagkalalaki nito sa 'kin kaya nabitawan ko ang cellphone ko at nahulog ito sa sahig. Yumakap namam ako ng sobrang higpit kay Ethan dahil nababaliw na ako.

"Ohhh, Ethan.. Ohhh. Ethan. Faster please... Ohhhh. Ohhh. Ohhh" mas lalong lumakas ang halinghing ko. Hindi naman ako natatakot na marinig ng iba ang halinghing ko dahil soundproof ang silid ko.

"Ohhh. Love. Akin. Akin ka lang. Remember that. You're mine." Sabi ni Ethan sa 'kin habang taas-baba ito. Tumango naman ako at sinalubong din ang bawat ulos nito.

"ohhh. Ethan. I'm coming." sabi ko dito mas bumilis naman ito sa ibabaw ko.

"Me too. Ohhh. Fuck you're so tight. Damn." napangiti naman ako sa sinabi ni Ethan. Mayamaya pa ay may sumabog na sa akin at nanginginig na ako. Pero sige parin nang sige si Ethan sa pagbayo hanggang sa naramdaman ko nalang din ang pagsabog nito sa loob ko. Tumabi 'to sa akin at pinaunan ako sa braso nito. Kahit pareho kaming hingal na hingal. Nakalimutan ko na rin ang tumawag sa cellphone niya.

Palawan, Philippines
3:45 am

Napatingin siya sa kanyang asawa na mahimbing na mahimbing natutulog. Wala pa rim itong damit na suot tanging kumot lang ang nakatakip sa hubad nitong katawan. 

Ibinaling niyang muli ang kanyang mga mata sa labas ng kanilang tinutuluyan. Naalala habang pinapa-ikot sa kamay niya ang hawak na cellphone.

"Fuck" mahinang mura niya at ginulo ang kanyang buhok. Hindi mawala sa kanina ang narinig sa kabilang linya. Ang boses ni Katarina na tinatawag ang pangalan ng kapated niya. Hindi siya bingi para hindi malaman ang nagyayari. Napapamura siya sa isipang hindi na talaga sa kanya si Katarina na may-ibang mahal na ito.

Oo aaminin niyang mahal pa rin niya ang dalaga kahit iniwan siya nito, five years ago. Pero ni minsan hindi niya ito kinalimutan. Kaya gumawa siya nang paraan para bumalik ito ng Pilipinas at nagtagumpay ng siya. Naalala nga niya nong nahimatay ito ng welcome party niya. Nandoon siya pero nakatingin sa malayo. Andun din siya kung paano buhatin ng kapated niya ang dating babaeng minahal. Naalala din niya kung paano niya inangkin nang pang-ilang ulit ang labi ng dalaga. Nagawa niya pang makipag-kaibigan dito nong araw na bumalik kami sa probensya kung saan ko siya unang nakita. Natatawa nga ako dahil matatakutin pala ito sa aso, sa alaga niyang si Esteban. Pero na nagbago ang lahat nang umuwi sila nang gabing iyon kinabukasan dahil may nangyari sa kanila ni Bianca na hindi niya alam kung bakit basta nagising nalang siyang yakap-yakap niya ito. Basta ang alam lang niyang uminom sila nang kapated niya sa isang bar dahil nagyaya ito iyon pala ay nagpaalam ito sa 'kin kung pwede ba daw nitong ligawan si Katarina. Fuck pumayag ako ang dahilan kung bat ako naglasing at kung paano ko na akin si Bianca at nagbunga ang isang gabing pagkakamali pero kahit hindi niya mahal si Bianca ay pinakasalan niya ito dahil sa magiging anak nila. Bumuntong-hininga siya.

Pinakasalan niya si Bianca dahil may pananagutan siya dito. Pero mahal niya si Katarina na may iba ng mahal.

Sige lang, Katarina mag-enjoy ka lang muna. Dahil sa susunod pangalan ko na ang babanggitin mo.

Napatayo siya at lumapit sa asawang mahimbing na natutulog. Ipinasok niya ang kamay niya sa kumot at agad na tinombok ang dibdib ni Bianca. At mabilasan ang pagpisil nito doon.

"Ohhh" ungol ni Bianca kaya pinisil din niya ang kabilang dibdib nito dahil para magising na ito ng tuluyan. Tumayo naman siya at hinubad ang boxer short na sinuot niya kanina. Inalis naman ni Bianca ang kumot nito sa katawan at pinaghiwalay ang mga hita nito. Agad siyang pumatong sa kama at agad na tinumbok ang pagkababae ni Bianca. Nang sa kanyang pag-angat nang mukha ay mukha ni Katarina ang nakikita niya. Alam niyang si Bianca ang katalik niya pero si Katarina ang nakikita niya ngayon. Dahil doon mas binilisan niya ang pagdila sa pagkababae ni Bianca na para sa kanya ay si Katarina.

"Ooh, Samuel. Baby. Ahhh. Faster ahhh." Napaigik naman ito nang binigla niya ang pagpasok sa pagkababae ni Katarina na ang alam niya ay si Bianca ang katalik.

"ohhh. Fuck. Bianca" Bianca ang binanggit niyang pagalan pero si Katarina ang nakikita niya. Kaya mas lalo siyang ginanahan.

Katarina, alam kung balang araw ay maaakin din kita. At sa araw na iyon sinisigurado kung walang ibang pangalan kang babanggitin kundi ang pangalan ko lang.

Pabilis ng pabilis ang pagbayo niya kay Bianca at dinakma niya ang dibdib ng asawa na ang tingin niya ay si katarina. Hanggang sa maramdaman nalang nilang sabay sila ni Bianca na nilabasan.

"I love you, Samuel" sabi ni Bianca sa 'kin hinalika ko naman ito.

"I love you too... "

Katarina...



---------------------

Hala Samuel you are so bad. Si  Katarina naman abat lumandi na.

Author be like: Enjoy niyo muna buhay mag-asawa dahil sa susunod uso na ang kabit ng kuryente. 😉

#UNEDITED
#Goodmorning
#EthanKatarina
#SamuelBianca
#SAMUELKATARINA😉

Ps: Thank you sa mga nag vote, nag follow, nag comment at nag add nang story ko. Daghang Salamat. #KiligAko kaya maganda ang mode ko.

Lovelots
Charlotte Cuevas 😘

He Owns Me At Fifteen  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon