"Ano ba naman, Samuel. Sasagutin mo ba ang tanong ko o ibibitin kita ng patiwarik ng makita mo" naiinis na ako sa pagiging malandi nito sa 'kin.
"Misis ko relax, okay. Masyado kang hot. Wala pa ngang nangyayari sa 'ting dalawa. Isa pa takot ko lang sayo. Okay, so. Ayon nga ikaw na nga nagsabi na nasa loob kami ng silid ko. Walang nangyari sa amin. Nalilibog ako kaya hinila ko si Olive sa silid ko pina-upo ko lang siya sa sofa. At alam mo na ginamit ko yung sex toys ko. Sayang naman kung hindi na gamit kaya ginamit ko na kay Olive. Makita mo ba naman ang asawa mong naka swimsuit sa sapa hindi ka ba makakaramdam ng kalibugan kung alam mo lang gustong-gusto na kitang halikan pero hindi pwede dahil bata ka pa. Fuck pero nang umalis ka sa bahay namin na galit na konsensya ako kahit hindi naman dapat. Kaya umalis ako kasama so Olive dahil may binyag kaming pupuntahan noon. Kinabukasan nasorpresa naman ako na natutulog ka mismo sa kama ko. That was the best view ive ever seen. Ang misis kong natutulog. Kaya wala na ginawa ko na ang gusto kung gawin sayo."
Naalala ko na. Yung akala kung naiinis siya sa akin. Iyon pala nalilibugan lang. At yung araw na tinawag ako nitong misis na akala ko enderment lang ni Samuel sa 'kin iyon pala ay totoo na. Kasi asawa ako nito. Pero masaya ako dahil walang nangyari dito at kay Olive.
"Pero. Paano ko naman naging anak si Ella?" Tanong ko habang busy ang kamay ng gago sa likod ko.
"Remember nong araw na iniwan mo ako. Yun yung araw na buntis na si Olive sa anak natin"
Lumaki at nagaapoy yata ang tenga ko sa sinabi ni Samuel sa akin. Binuntis nito si Olive tas gusto ipa-ako sa akin ang anak nito. Sa sobrang inis ko ay nasampal ko ng wala sa oras si Samuel napahawak naman ito sa sariling pisnge.
"Bat ka nananampal?" Tanong nito habang hawak pa rin nito ang nasasaktang pisnge.
"Binuntis mo si Olive tapos sasabihin mo sa 'kin na anak ko si Ella. Gago ka pala e." hinampas ko naman ito gamit ang kaliwang kamay ko. Sinong loko-loko na sasabihing si Olive ang ina pero sa kanya pina-ako. Boang talaga.
"Hindi ko nga binuntis si Olive. Makinig ka kasi, ayon na nga Dahil may utang ang pamilya niya. Since my wife is too young for a baby at hindi ko kayang makita ang misis ko na nasasaktan at nahihirapan... why not si Olive nalang ang mag dala sa anak natin pumayag naman siya basta wag ko lang kunin ang lupa na kinatitirikan ng bahay nila. Yung nalaman ko na buntis si Olive agad kaming pumunta sa mansyon niyo. Iyong araw na umalis ka at galit na galit sa akin. After three months i received a long distance call. Ang lolo mo ang tumawag sa akin at sabi niya ako na daw bahala sayo iyon ang araw na nalaman niyang hindi na magtatagal ang buhay niya kaya ibinilin ka na niya sa akin. Sobrang saya ko noon. Pero nakiusap sa akin ang lolo mo na bigyan mo na kita ng oras at panahon na mag grow. At hinayaan kita. Binigyan kita ng limang taong palugit. Ikaw busy sa carrier mo bilang model ako busy sa anak natin at sa mga negosyo ko."
Napanganga naman ako sa mga nalaman ko. So anak ko nga si Ella hindi man ako ang nagluwal sa bata ay anak ko pa rin ito. At yung araw na umalis ako dahil sa akala ko na niloloko lang ako ni Samuel ay iyon ay hindi pala. Hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko galit ba kay Samuel dahil sa limang taon ngayon lang nito sinabi sa akin bakit hindi noon. Bakit ngayon lang.
Pero siguro tama din naman si Samuel dahil kung hindi niya ako binigyan ng space noon wala ako ngayon. Hindi ko maaabot ang mga natatamasa ko.
"Hey. Magsalita ka naman. Nakakatakot pala pag tahimik ka." sabay haplos nito sa aking kanang braso. Napakagat naman ako sa aking labi.
"Bakit ngayon mo lang sinabi ito. Bakit hindi noon?" tanong ko kahit gets ko naman na.
"Kasi mahal kita, at hindi ko kayang ipagkait sa iyo ang mga dapat mo pang maranasan. Okay na sa 'kin na makita kitang masaya muna kahit hindi ako ang iyong kasama mo sa lahat ng mga achievement mo. Ganoon kita kamahal. At isa pa," Napakamot naman ito sa batok. "Hindi ko naman hahayaang wala ako sa lahat ng achievement mo. Kahit nga mag waldas ako ng billion. Kahit utusan ko pa ang lahat ng empleyado ko na iboto ka sa magazine award ay gagawin ko. Which is ginawa ko talaga."
Nanlaki naman ang aking mata naalala ko na isa ako sa nominate sa isang sikat na magazine na Cover of the year at nakuha ko nga iyon. Vote naman kasi iyon online at text vote. Kaya ako ang nanalo. Gosh. Sa sobrang shocked ko yata at naluha ako. "Kainis ka talaga. Nagsasayang ka ng pera" narinig ko naman itong tumawa.
"I'll do anything... I mean everything just to make you happy my wife. E ako ba mahal mo?" Tanong nito sa akin. Habang ang isang kamay nito ay humahaplos na sa braso at likuran ko habang naka nguso ito. Hindi ko naman mapigilan ang hindi mapakagat sa labi dahil sa ginagawa nitong pag haplos sa 'kin. Gosh. Hindi ko na sinagot ang tanong nito bagkus ay inilapit ko nalang ang labi ko sa labi nito. Naramdaman ko naman na nanigas si Samuel sa ginawa ko pero mayamaya pa ay gumanti na rin ito ng halik sa akin. Napahigpit ang kapit ko sa braso ni Samuel. Gumapang naman ang kamay ko sa ulo nito at nilalaro ko ang buhok nito. Hanggang sa naramdaman ko nalang ang malambot na kama sa aking likuran at nasa ibabaw ko na ito at hinahaplos ang katawan ko.
"Ooooh" ungol ko ng mabilisang ipasok ni Samuel ang isang daliri nito sa gitna ng hita ko.
"S-samuel""Yes, Misis. Ano iyon?" bumaba ang halik nito sa 'king leeg habang pinipisil nito ang dalawang dibdib ko gamit ang isang kamay dahil ang isa nitong kamay nito ay nasa ibaba ko at naglalabas masok sa pagkababae ko.
"May tanong ako. Asa na pala ngayon si Oli--oh my god" napaangat ang balakang ko dahil sa mabilisang pagpasok ng isa pang daliri sa gitna ko.
"Fuck! Stop asking about her. Hindi ko na alam kung nasaan na siya ngayon at wala na akong paki pa sa kanya. Ang mahalaga magkasama tayo with Ella. Please lang five years hindi kita nakasama kaya Please lang ako muna ngayon, Okay." Sabay bitaw nito sa 'kin at tumayo ito sa harap at tinanggal ang towel at ang boxer shorts nito. At pumatong ito sa 'kin at sinimulan akong halikan sa labi.
BINABASA MO ANG
He Owns Me At Fifteen (COMPLETED)
Romance"Let's play hide and seek but you cannot change that... I own you since your FIFTEEN.- Samuel Ignacio Story Publish: September.24. 2017 Story Finished: December. 19. 2017