Hindi ko alam kung anong oras ako nakatulog o siguro nakatulog ako dahil sa sobrang pag-iisip. Akalain niya ba naman makikipag laro siya kay Samuel ng habul-habulan kagabi. Bigla naman niyang naalala ang nabasa kagabi sa Instagram niya. Hindi naman siguro siya pinaglalaruan lang nang kanyang imahenasyon. At dala na rin nang pagod. Sino ba naman siya para pagaksayahan ng oras ni Samuel.
Yung kagabi suguro kaya siya hinabol ay dahil gusto itong humingi ng tawad sa inasal nito sa restuarant at iyon lang iyon. At isa pa may girlfriend na 'yung tao na hindi man lang hinatid katulad mo rin so nag sorry din siya doon. At tulad mo hinabol din niya si Bianca pero dahil girlfriend niya eh naglalampungan muna sila kaya madaling araw na siya kung humingi ng sorry sayo.
"Gago!" pasigaw niya dahilan para magliparan ang popcorn na hawak-hawak niya. Bigla naman siyang nahiya dahil naka tingin na sa kanya ang mga taong nasa loob ng sinehan. Kasalukuyan silang nanunuod ng movie dahil nag request ang kambal since friday naman ngayon at wala siyang masyadong ginagawa ay sumama nalang siya kasi pagnagpaiwan siya ay baka mabaliw na siya, sumama nga siya pero ini-isip naman niya. Napabuntong-hininga nalang siya.
"I'm Sorry. Nadala lang ako sa halikan." Sabay peace niya pero nakarinig siya ng tawanan. Tinignan naman siya ng manager niya na kunot ang noo.
"Anong nadala sa halikan. Katarina alam mo ba kung ano ang pinapanuod natin. It's moana." Nanlaki naman ang mata ko dahil sa sinabi nito. Oo nga moana pala. Alam niya matagal na yata pinalabas ang movie na moana kaso ngayon lang nakapanuod ang mga bata dahil hectic ang oras namin. Pero mas nanlaki pa ang mata ko ng marealize ko kung ano ang nasabi ko kanina sa mga tao nadala sa halikan. Kaya pala pinagtatawanan nila ako. Gosh ano ba nakakahiya. Makapag cr nga. Tatayo sana siya pero pinigilan siya nang kanyang manager. "Saan ka naman pupunta aber?" Tanong nito sa 'kin.
"Saan pa edi sa ladies Room" sabay tayo ko. Habang palabas ako nang sinehan ay bigla nalang akong napahinto mismo sa pintuan ng sinehan dahil sa dalawang paris na makakasalubong ko. Si Samuel at Bianca masayang nag-uusap na para bang walang kahit anong problema. Nataranta naman ako dahil baka anong oras ay makita nila ako kaya muli akong tumalikod alam kung useless ang gagawin ko kasi tumalikod lang ako pero hindi ako bumalik sa loob nang sinehan. Nakita ko namang lumampas sila sa 'kin at nagpapasalamat ako kahit papaano.
Lalabas na sana ako nang may kung sino ang humawak sa braso ko. Napatingin naman ako doon at nanlaki ang aking mata dahil ang humawak lang naman sa braso ko ay walang iba kundi si Samuel na masama ang tingin sa akin.
"Ini-iwasan mo ba ako?" Pagalit na tanong nito sa 'kin. Agad kung ini-iwas ang kamay ko pero mas humigpit ang pagkakapit nito sa braso ko.
"Ano ba Samuel. Bitawan mo nga ako. Nasasaktan ako." sabay bawi ko sa aking brasong nasasaktan. Napapangiwi naman ako. Ouch
"Masasaktan ka talaga." Tiim bagang nito sa 'kin at hinila ako nito paalis sa mall. Nakita ko nalang ang aking sarili na nasa loob na nang aking sasakyan at tinatahak namin ang mahabang daan.
"Saan ba tayo pupunta at kung makahila ka sa akin parang close tayo. You know what this is kidnapping. Makukulong ka pag nalaman ng manager ko ito." pananakot ko dito pero ang loko ngumisi lang na tumingin sa akin.
"Dagdagan mo na rin ng sexual harassment o hindi kaya'y attempted rape. Basta may kinalaman sa rape." sabay kindat nito sa 'kin. Mabuti nalang madilim sa tinatahak nilang daan kaya hindi siya nito makita na namumula. Ano ba kasi ang pinagsasasabi nito.
"Nababaliw ka na!" Sigaw ko dito.
"Yes. I'm crazy over you. Actually for 5 fucking years and this time wala ka nang kawala pa.!" ngisi nito sa akin. Bigla naman tumunog ang cellphone ko kaya mabilis kong hinugot sa aking pantalon pero sasagutin ko palang ay may kamay nang kumuha sa cellphone ko at itinapon iyon sa backset ng sasakyan ni Samuel. Sa sobrang inis ko ay hinila ko ang buhok nito at inalog-alog ang ulo nito.
"Fuck you, Samuel. Fuck you!" malakas kung sigaw dito habang hawak hawak ko pa rin ang buhok nito. Nakaramdam naman ako ng malakas na pag preno dahilan para mapatili ako hinintay ko nalang ang katawan kung bumangga sa kung saan pero wala humihinga pa rin ako kaya napadilat ako iyon nalang ang paglaki nang dalawang pares ng mata ko nang makita ko ang posisyon ko nasa ilalim ako ni Samuel ngayon habang ang dalawang kamay nito ay nakapalibot sa bewang at ulo ko. Bigla akong natauhan ng may dugong tumulo sa noo ko pero alam kung hindi akin ang dugong iyon. Napatingin nalang ako sa bintana dahil nabasag napala ito at napuruhan ang braso ni Samuel na naka proteksyon sa ulo ko.
"Omg! Samuel nagdudugo ang braso mo!" Sabi ko dito. At dahil sa taranta ko ay nahawakan ko nang sobrang diin ang dumudugong braso nito at kita ko sa mukha ni Samuel na nasasaktan ito.
"Wala lang ito" Cold nitong sabi sa 'kin. Habang bumalik ito sa pwesto nito. Pero alam kung nasasaktan talaga ito. At hindi rin ako mapakali.
"Samuel, kailangan natin gamutin iyang sugat mo. Ang mabuti pa pumunta tayo sa hospita--" hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil bigla nalang itong sumigaw.
"I said it nothing! Just shut your mouth. Naiirita ako sa boses mo!" napatalon tuloy ako sa sigaw nito kaya tumahimik nalang ako at tumulo ang isang butil ng luha ko na hindi ko nalang pinunasan. Ako na nga itong concern sa kanya, ito pa ang may ganang sigaw-sigawan siya. Narinig ko naman ang mga mahihinang daing at mura ni Samuel. Siguro sa sugat na natamo nito. Paminsan-minsan akong napapatingin sa braso niya at kita kung tumutulo pa rin ang dugo sa braso nito at kung hindi pa ito titigil sa pagdurogo paniguradong ikamamatay nito iyon. At hindi ko kakayanin iyon.
"Ihinto mo" utos ko dito. Pero hindi pa rin ito nakikinig sa 'kin.
"Samuel, sabi ko ihinto mo ang sasakyan. Ano ba!" Sigaw ko dito at siguro sa inis na nito sa 'kin ay itinabi na nito.
"What?" iritadong tanong nito sa 'kin. Hindi ako sumagot bagkus kinuha ko ang braso nitong dumudugo parin. Hinubad ko naman ang damit ko. At taking natira nalang ang kulay red na bra ko.
"Anong ginagawa mo?" takang tanong nito sa 'kin.
"Kung ayaw mo sa hospital pwes hayaan mong gamutin ko kahit tumigil lang ang pagdurugo nang braso mo." Hindi ko na napigilan ang iyak ko at Tuloy-tuloy lang ang pag-agos nito.
"Fuck!" Mura ni Samuel at wala pang 2 second nasa kandungan na ako nito at yakap-yakap. Hindi naman tumigil ang ang pag-agos ng luha ko. Hindi dahil sa kasalanan ko kundi after 5 years muli kung naramdaman ang mainit na yakap ni Samuel. Kaya nakakahiya man ay niyakap ko na rin ito.
#Unedited
#Goodevening
#NowLangNakaUpdateKasiMasamaPakiramdamKoLastNight
#EnjoyReadingCharlotte Cuevas
BINABASA MO ANG
He Owns Me At Fifteen (COMPLETED)
Romance"Let's play hide and seek but you cannot change that... I own you since your FIFTEEN.- Samuel Ignacio Story Publish: September.24. 2017 Story Finished: December. 19. 2017