Ngày thứ hai, Lôi Tiểu Thư và Tiểu Phụng cùng gia nhập Phái đoàn tham quan võ lâm do các nhân sĩ võ lâm nhàn tạp hợp thành, dưới sự hướng dẫn của Mộ Dung Đa Đa, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Mộ Dung sơn trang như nơi trồng hoa của Mộ Dung gia, Kỉ niệm đường nơi Phi Tuyết công tử học hành, dốc Đào hoa ở hậu sơn, nơi tổ chức lễ tiệc..., xem trình tự làm việc ở Phường nhuộm của Mộ Dung gia, mọi người đều đối với sản nghiệp ủ rượu của Mộ Dung gia tán thưởng không ngớt, lại đề xuất thêm nhiều ý kiến quý giá. Tổng giám đốc tập đoàn Mộ Dung Chu Y thay mặt Chủ tịch hội đồng quản trị Lão thái quan biểu thị sự hoan nghênh nhiệt liệt đối với các vị quan khách. Dưới sự hăng hái marketing của Giám đốc PR Mộ Dung Cẩm Y tiên sinh, các tiểu sư muội của phái đoàn tham quang không chịu nổi mê hoặc, mỗi người đều mua chậu hoa đào mới trồng của Mộ Dung gia với giá mua tập thể giảm 40%, còn có tranh do đích thân Phi Tuyết công tử đề tặng, dung dịch sáng mắt do Mộ Dung Cẩm Y làm đại diện quảng cáo...
Ngày thứ ba, trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của bằng hữu đôi bên, hoạt động Nghiên cứu học thuật toàn giang hồ lần thứ 26 và Chương trình du lịch Đào hoa lần thứ nhất chính thức khai mạc.
Chủ tịch Tập đoàn Mộ Dung lão thái quân thống lĩnh các thành viên chủ chốt của Tập đoàn như đại lão gia Mộ Dung Trừng (người phụ trách trồng hoa kiêm kĩ thuật viên), Nhị lão gia Mộ Dung Trạm (cố vấn danh dự của hiệp hội mỹ thực Giang Nam, hội viên siêu VIP của quán bar Cẩm Hồ, ông chủ club Phong Nguyệt), Tổng giám đốc Mộ Dung Chu Y... ra mắt quan chúng. Kế toán Mộ Dung Thái Y tiểu thư vì mang bệnh không thể xuất hiện. Phó tổng giám đốc Mộ Dung Huyền Y tiên sinh vì đi công tác không về kịp, nhưng đã thông báo cho Thư ký Mộ Dung Bích Y tiểu thư thể hiện sự xin lỗi sâu sắc đối với quan khách, đồng thời chúc đại hội thành công tốt đẹp.
Sau đó, đại biểu của quan khách các phái lần lượt chúc mừng. Chưởng môn phái Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My... lần lượt có bài phát biểu về "So sánh Thiếu Lâm Kim Cang chưởng và Tây Dương Teakwondo", "Nghiên cứu Thái cực bát quái trong 20 năm gần đây", "Báo cáo phân tích văn hóa sản nghiệp Nga My thời kỳ đổi mới". Đại hội cũng mời Bào Đại An tiên sinh của Lục Phiến Môn và Liễu Sinh Như Họa nữ sĩ đại biểu của phái Hải Quy lần lượt phát biểu thành quả nghiên cứu mới nhất của mình là "Vận dụng tâm lý học tội phạm trong thực tiễn – Vụ án xác chết ở Tây Kinh" và "Sử luận phát triển Đông Doanh nhẫn thuật". Cuồi cùng, Võ lâm minh chủ có lời tổng kết, ông khẳng định thành tích mà các phái trong võ lâm đạt được thông qua lý luận và nghiên cứu vận dụng vào thực tiễn, tuyên bố đại hội bế mạc thắng lợi.
Buổi tối là màn trọng điểm của võ lâm tụ hội lần này – Thọ yến của Mộ Dung lão thái quân.
Chu đường hoa yến, quan khách uống mừng. Một lúc sau, Tường Phụng bèn chê quá ồn ào nên cáo lui. Bóng bạch y lả lướt rời đi, không ảnh hưởng đến cảm xúc cao hứng của những người khác. Rất nhanh, Đào hoa yến chính thức bắt đầu.
Lôi Tiểu Thư bụng sôi ùng ục nhìn mấy đĩa thủy tinh đựng Nhân diện đào hoa tương ánh hồng trên bàn trước mặt mình, tuy nó được làm từ nếp tinh tuyển chất lượng cao của Thái Hồ và hoa đào màu xanh không ô nhiễm bảo vệ môi trường do Mộ Dung gia trồng, tuy nó được chứng nhận của Cục thực phẩm giang hồ về thực phẩm bổ dưỡng, tuy tên của món ăn ý thơ tràn đầy khiến ruột gan quặn thắt, tuy công nghệ chế tạo vô cùng cao siêu, nhưng Lôi Tiểu Thư không có tế bào lãng mạn lại thấy bát cơm trắng Nhân diện đào hoa của Tiểu Phụng ăn còn no bụng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tường Phong truyền kì - Quyển 1: Giang Nam dẫn (Full) - Già Lăng Công Tử
HumorBạn muốn tìm một câu truyện hài té ghế liên tục, truyện có cảnh báo là tránh xa người khác khi đọc (không lại có người tưởng bạn điên) Bạn ưa những truyện trinh thám,với những vụ giết người và những bí ẩn luôn chờ người khám phá Bạn muốn tìm nữ chín...