Chapter 11

41 2 0
                                    

Bakit sya nandito? Sinusundan nya ba ako? O tadhana ang gumagawa ng paraan para pagtagpuin kami. Napapangiti na lamang ako sa aking palaisipan.

Naglalakad akong papuntang shower room ng biglang may umakbay sakin. Ng tignan ko sya sa mukha bigla nanamang bumilis ang tibok ng Puso ko.

Ano bang nangyayari sakin? Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito, napahawak na lamang ako sa dibdib ko at dinadama ang tila bay padami ng padami ang nagtatakbuhan dito.

"Kain tayo sa labas." Nakangiti nyang Tugon, niyayaya nya ba akong makipag date? O baka naman friendly date? Hindi pwede.

"Busy ako." At agad Kong binilisan ang paglalakad hanggang sa marating ko ang Girls Room, Nagulat ako ng inakbayan nya ulit ako.

" At agad Kong binilisan ang paglalakad hanggang sa marating ko ang Girls Room, Nagulat ako ng inakbayan nya ulit ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pilit ko namang tinatanggal ang kamay nyang Nakaakbay sakin. Naku Gin pakibot ka pa sa lagay na yan ah, Samantalang gustong gusto mo naman ang sabi ng utak ko.

"Hoy bawal ang lalaki dito." Sigaw nung babaeng nagpapalit ng damit sa gilid at lumapit.

"Hindi ako aalis dito hangga't hindi pumapayag itong kasama niong kumain sa labas kasama ko."

Sabay tingin nya saakin. Cge pa hard to get pa more Gin, ang sarap kasi sa pakiramdam na pinipilit kang kumain sa labas ng Taong gusto mo.

 Cge pa hard to get pa more Gin, ang sarap kasi sa pakiramdam na pinipilit kang kumain sa labas ng Taong gusto mo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Pumayag ka na kasi, ng makaalis na yan." Sabi ulit nung matabang babae. At umiling lang ako bilang sagot.

"Sige maliligo na ako."

Ang sabi nya sakin, at hinila ako papuntang boys Room. Oh my gosh, maliligo na daw sya? Pero bakit Pati ako sinama nya? Magsasabay ba kaming maligo? Natawa ako sa pumasok sa isip ko.

"Whooa, sexy!" Sabi nung Isang lalaki pagpasok namin sa loob ng boys room.

Hinila nya ako papuntang shower room kung Saan may mga lalaking naliligo na wala ni Isang saplot sa katawan. Mukha silang Nagulat nung makita nilang hila hila ako ni Hugo papasok doon.

"Ano? Hindi ka parin ba papayag?" Nakangisi nyang tanong.

"Pumayag ka na kasi Miss." Sabi nung isa at sabay silang naghiyawan. Aba't mga bastos tong mga to ah Iba yata ang nasa isip.

"Ano nga ulit yun?" Pang aasar ko sakanya. At natawa naman ito. Lumapit ito sa tenga ko at bumulong.

"Date with me." Napangiti ako sa sinabi nya, at agad na tumango. Kita mo sa mga mata nya ang saya ng mapapayag nya ako. Yun lang naman ang hinihintay Kong sabihin nya, ang yayain akong makipag date.

"Sunduin kita." Ang sabi nya saakin. Habang nakangiti.

"Sige, wag kang male-late

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Sige, wag kang male-late."

Sabay kindat ko sakanya. Nung palabas na ako sa shower room. Ramdam ko ang mga titig nila sakin. Sino ba naman kasing hindi magugulat pag may babaeng pumasok sa shower room ng mga lalaki at Puro sila hubo't hubad pero nakatalikod naman sila sakin kaya mga pwet lang nila ang nakikita ko.

Palabas na ako ng shower room ng bigla akong may maalala, umatras ako ng konti sakto lang para makita ako ng lahat at sinabing...

"Sa pwet talaga nagkakatalo, hmm sa pwet?" Sabi ko at natawa naman sila pero yung Iba napailing nalang.

Naglakad na akong pauwi ng condo dahil malapit lang naman ito sa Gym. Hindi parin maalis ang mga ngiti sa aking mga labi, sumabay pa itong mga naririnig Kong mga ibon na tila'y nag aawitan sa mga puno, mga bulaklak na pakiramdam ko'y nagtatawan na tila bay Isang magandang musika sa aking pandinig.

Ganito pala ang pakiramdam pag yung gusto mo Ay gusto ka rin Hayy!!! Nakakabaliw.

"Gusto na ako ni Hugo, gusto na ako ni Hugo, gusto na ako ni Hugo, Mahal ko na si Hugo." Mga salitang lumabas sa mga bibig ko, at Kahit ilang beses ko pa tong sabihin hinding hindi ata ako mapapagod.

Hindi ko talaga mapigilang hindi kiligin, tumalon ako at umiikot na tila ba'y walang ibang tao sa paligid. Kahit pagkamalan pa akong baliw wala akong pakialam, Totoo namang baliw ako, baliw sa Taong Mahal ko.

Pagkapasok ko sa condo agad akong tumili. Hindi parin talaga ako makapaniwalang niyaya nya akong makipag date.

-----

Pinili ko yung color black na dress, Napangiti nalang ako dahil finally masusuot ko na rin yung mga damit na bigay ni mama.

Hindi man ako Sanay na magsuot ng mga ganitong damit, susubukan ko para sa date namin ni Hugo.

Humarap ako sa salamin at nag umpisa ng mag ayos, naglagay ako ng konting make up at lipstick at Inayos ang buhok kong dati ng kulot.

Sinuot ko yung black na three inches na sandal at tumayo sa harap ng salamin. Napangiti ako ng makita ko ang Itsura ko. Sana magustuhan nya.

Kinuha ko na yung sling bag Kong kulay black din at naglakad ng palabas. Bakit daw gustong gusto ko ang color black? Simple, kasi SWEG!

 Bakit daw gustong gusto ko ang color black? Simple, kasi SWEG!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pagbaba ko sa condo Nakita ko syang nakasandal sa kotse nya. Napangiti ako agad ng makita kong Nakasuot din sya ng color black. Para kaming couple.

Nung mapansin nyang papalapit na ako tumingin sya sakin. Yung mga titig nya na pansin mo ang pagka mangha, at hindi nya pa ata namalayan na nasa harap na nya ako.

Pinitik ko sya sa noo na syang ikinagulat nya. Natatawa tuloy ako sa Itsura nya. Napakamot naman ito sa ulo.

"Ganda ko no?" Nakangiti at Proud kong tanong sakanya Sabay taas/baba ng dalawa Kong kilay ngunit tinawanan nya lang ako.

"Hindi kaya, pasok ka na nga." Ika nya sabay bukas sa pinto ng sasakyan.

Hindi daw? E Anong ibig sabihin nung titig nya? Kung hindi yun pagka mangha, e ano? Pagka inggit? Napailing na lamang ako.

---->
End of Chapter 11 :)
Penge naman pong votes ;)

I Want YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon