44

3.3K 77 11
                                    



ThursDate ...

••••****••••


" lovey, di naman tama yang cobra pose mo eh" puna ni Sarah sa akin. Its our  yoga day ngayon dito sa bahay namin. May personal yoga teacher kami at kaming dalawa nina Sarah lang ang estudyante nito. Minsan kasama si donniko , mom and giorgia.,, but mostly , kaming dalawa lang talaga, gaya ngayon. No teacher, no yoga-mates, only the two of us..


" love naman.. masakit na kasi ang waist ko.." reklamo ko . Kanina pa kami nagyoyoga. Almost an hour na nga.. mas gusto ko nga na tingnan na lng si Sarah habang nagyoyoga..

" bakit? " worried na tanong nito . Tumayo muna ito saka nilapitan ako " are you ok? Bakit masakit?"she's rubbing my back at bakas sa mukha nito ang pagka alala.. and im loving the feeling of heru hands rubbing my back..

" nag sparring kami nina doniko kagabi. He kicked me here, di ako naghanda, kaya medyo nagka pasa"

" eh bakit naman kasi kailangan nyo pang magkasakitan ni Don? Ayan tuloy, may pasa ka sa tagiliran. "

" alam mo naman kami minsan maglaro .. But im perfectly fine. .Maybe, i cant do Yoga only for now. I could just look at you instead. What do you think?" Tinaas baba ko ang kilay ko , pero inirapan lang ako nito.

" ang sabihin mo, ayaw mo lang talaga na mag Yoga. . "

" Of course not Lovey. . You know naman na nagugustuhan ko na din yan diba?? But now, i just cant, medyo makirot talaga ang baywang ko ."

" re-sched na lang natin to. Ayoko namang mag-isa lang akong gagawa nito. ."

" no you go ahead.. I'll just be here watching you . "

" saka na lang . Uuwi na lang muna ako sa amin .. " tuluyan na itong tumayo saka kinuha ang towel sa may couch. Pero agad kong kinuha sa mga kamay nito ang towel saka nagsalita.

" Let's date. You go upstairs ang change clothes, we'll go somewhere else. Please give this day to me.. you know i misses you so much, busy sched ka na naman next week diba?"

" tsss. . -

" or we'll lock ourselves inside my room. And you know what will happen next , . "

" hai Matteo!! Ewan ko sayo!! " saka nito hinablot muli ang towel sa kamay ko saka nagmartsang palayo sa akin.

She's been planning this Yoga day namin nung nakaraang linggo pa. We've been doing this for quite sometime now. And honestly speaking, im enjoying it. Akala ko nga nung una, di ko maeenjoy. But looking at Sarah's on her yoga attire, makes me want to be by her side all through it out. .hehehe. ..She's so sexy . And ah-m, well, maganda naman daw sa katawan ang pagyoyoga. .

Sinunod naman nito ang sinabi ko,. Im glad Sarah's at ease here in our house. Kasundo nga nito ang lahat. Our home, is hers as well. My family loves her, and soon, we'll build our own , in our own nest. .

" Love.. " i knocked on my bedroom's door, pero walang sagot. I turned the know, realizing it's lock! Sarah talaga!!

" love. . Open the door please. " tawag ko dito. And again walang sagot. I tried knocking again , pero wala pa ding sagot. Well, she left me with no choice but to get the spare key!

Mabilis kong kinuha ang susi ng kwarto ko saka pumasok dito.

Nasa banyo ito. Nasa kama ko nakalatag ang shirt at pants nito. .

AshMattTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon