#Batanes

4.8K 79 12
                                    


•••***•••

" After ASAP , diretso na ako dyan.. " sabi ko kay Matt..

" did you eat na?"

" apple and grape-

" rice??"

" mamaya na lang.. " sagot ko .

" lovey... "

" kakain ako mamaya.. Promise! " nagtaas pa ako ng right hand para maniwala ito sa akin. Facetime lang muna kami ngayon, nasa taping na ako ng ASAP at ito naman ay nasa bahay pa.

" i'll ask Chloie later kung kumain ka talaga ng rice. "

" hala , kakain naman kasi ako mamaya .. mga 11 , -

" but its 10:30 already. You should be eating now , lovey.. or , " tumingin ito sa relo nya, at isa lang ang ibig sabihin nito

" kakain na ako!! No need for you to come here.. mommy!' Kakain po akong kanin" and i could hear him laughing!

" hai Sarah.. alam mo talagang pupunta ako dyan para lang pakainin ka ng kanin. And baby, you're so sexy already, no need to diet pa.. " nakalabi ko lang ito tinitigan.. " ang ganda mo"

" chos!! Bolero!! "

" you're so beautiful, Sarah. "

" haii kinikilig na talaga ako!"

" why , dont you believe me? Huh??"

" i- well , ahm ano kasi " pakiramdam ko lahat na ata ng dugo tumambay na sa pisngi ko! Hanggang ngayon hindi pa din ako nasasanay na sinasabihan ako ng ganito ni Matt! Hindi ko nga alam kung kailan ako masasanay!!!

" You are the most beautiful.. "

" lovey!!" Tinakpan ko na ang buo kong mukha gamit ang mga palad ko.. Buti na lang talaga at nasa isang sulok lang ako ng dressing room, and my team are eating their lunch..

"Hahahha. . Cant wait to spend the night oh, nights.. with you baby.. "

" Matteo!!" Tawa ito ng tawa sa kabilang linya, buti na lang talaga at naka earpods ako! He even bit his lip and winked at me! Ang landeeee talaga!!

" bye na!!!"

" rice!!"

" oo!! "

" labyu!"

" tse!!"

" hahahahaha!!" I mouthed 'i love you' and gave him a flying kiss ..

" beh!! Ang galing mo!!" Salubong sa akin ni Bang! Kabado pa ako habang naglalakad ako pababa ng stage. Katatapos ko lang ng kanta ko, and i cant wait to go backstage and see how i did awhile ago. Parati akong ganito, tinitingnan ang sarili ko pagkatapos ng performance. Kaya si Tita Chai, parati nya kong bini-videohan..

" nag iisa!!!" Si Kuya Gerrome. "Grabe , Sars!"

" nih.. mukhang may mga flats ako eh"

" what?? " si Darla. "Bebeh!! Alam mo ba kung gaano ka kagaling kanina?? Sobra! As in! Nganga levels lang kami dito sa side habang nakikinig at nanonood sayo! Sobrang galing mo kaya!!"

" thank you po. . " tipid kong sagot. . Nakita ko ang papalapit na si Chloie, habang hawak ang cellphone ko..

" facetime si kuya Matt kanina" bulong nito..

" napanood nya?" Tumango ito habang ang lapad ng ngiti.

" ang galing nyo po , sabi ni kuya. Ang galing mo 'te Sars! Grabe!!"

AshMattTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon