•••***•••" can we stay here forever??" Nakataas ang kamay ni Sarah sa ere habang umiikot ikot at nakapikit ang mga mata. We're here enjoying the scenery at Lake Garda. It's in a northern part of the country. At kahit mahaba ang byahe, alam kong sobrang nag enjoy ni Sarah!
I kept on taking pictures of her. Di ko na nga mabilang kung ilang litrato na ba ang meron ito sa camera ko. Almost 90% of the memory card are her photos.
Mabilis kong binaba ang camera nang nagmulat ito ng mga mata. Nakangiti ito na lumapit sa akin. She was even humming a song while walking towards where im seated. Nakaupo ako sa isang bench na made of wood saka ito tumabi. She automatically hugged me and placed her chin above my right shoulder. "Ang sarap ng klima dito. Ang ganda talaga"
" and you're getting tanner each passing day. " puna ko. Bungisngis lang ang naging sagot nito saka pabiro akong kinagat sa balikat." Lovey! Nangigigil ka na naman sa akin ah!"
" heh! Oo nakakagigil ka! Pakagat pa isa. " at muli ako nitong kinagat! Ok lang na masakit basta after ng kagat may free hugs and kisses!! " ang bilis talaga ng oras pag nag eenjoy talaga. After 2 days, balik Pinas na naman tayo."
" dont worry, malapit nang magbakasyon tayo ng mas matagal. " kinuha ko ang kamay nito saka hinalikan.. "are you excited to spend your lifetime with me?" I asked her. She smiled and nodded. "Eh how bout making babies with me?"
Right before my eyes her whole face turned red! Mapula na ito kanina pa dahil sa init ng araw, pero mas namula ito nang dahil sa sinabi ko.
" lovey.." she bit her lower lip sabay tago ng mukha sa likod ka. Cute! I cursed in my mind dahil gusto kong sakupin ang labi nito sa mga oras na ito! And fuck !! I wanna make love with her right now!!!
" stop biting your lips please. Im having a boner right now" bulong ko dito. And Sarah being such an innocent tease, talagang tumingin ito sa pagitan ng hita ko! "Stop staring at it Lovey!! It will just grow!! "
" oh gahd! Im sorry! Should i look away now? Or should i stay far from you?"
" what?" Nilingon ko ito at nakatingala na ito. This woman is really something!!! I moved to finally face her. At dahil nakatingala ito, malaya kong pinasadahan ng tingin ang makinis nitong leeg.. Naiiling na hinawakan ko ang leeg nito .. "Hmm.. sexy " and i pressed my lips on her throat. . I slid my tongue to taste her neck to her jaw.
" lo-lovey.. "
" stop me now -
" stop!" At mabilis itong tumayo saka lumayo sa akin. Ang pula pula pa din ng mukha nito.
" that fast??" Reklamo ko.
" mas mabuti nang ganon. Baka ako mismo ang di ka mapigilan"
" ooh lovey! "
" halika na. Later na harot! Let's enjoy the view!'"
" stop teasing me kaya" nakalabi kong sabi
" stop being pervert kaya" cute nitong sagot. Tumawa na lang ako saka naiiling. My childish love is so playful today. "Smile ka nga dyan, picturan kita" . I obligued and gave her my ever gwapo smile.
Boat ride is one thing she loves doing! Kung di ko pa to sasabihan na maupo, tatayo lang ito the whole duration ng boat trip namin. She loves the sea so much but she's afraid to get sunburned!!
" ako na magpapahid ng sun block sa likod mo" sabi ko dito. Halos sumisigaw na nga kami sa isat iss dahil maingay ang makina ng speed boat kung san sakay kami.. Tumango ito saka Binigay naman ang bote ng sunblock sa akin. Naka flowery dress and slip-on ito ngayon.,She's super pretty on her dresses. And take note, naka cycling ito na kulay nude!!!
BINABASA MO ANG
AshMatt
FanfictionKathang Isip. .Puro what if's . .Eto yung personal interpretation ko sa mga spotted events ng favorite Real-Life couple natin ..