" hmmmm.. sarap nito. You like?" Sarah ask me as she put the vegetable salad on her fork . I opened mu mouth para hayaan itong subuan ako.. " wider.. hahahha.. ang baby ko oh, makalat kumain" sabi nito sabay pahid sa sauce sa gilid ng labi ko.Breakfast at Antonio's. Ito ang nakagawiang namin sa tuwing binibisita namin ang construction ng bahay dito sa tagytay! And until now, i still cant believe Sarah's my fiance' and soon, my wife!!!
" oy.. natulala ka dyan?" Puna nito.
" ganda mo kasi." Sabi ko sabay buka muli ng bibig , senyales na subuan ako nitong uli.
" echos ka!" Sagot nya pero sinubuan naman ako nito. Habang ngumunguya ako nanatili ang mga mata kong nakatitig dito. Such an amazing beauty! Ang ganda talaga nito! No make up, yet her skin's glowing and damn!! Ang ganda talaga!!!
" i love you.. "
" pabebe ka Guidicelli!!! Oh, open your mouth baby ko.. "
" aahhh!!! - ahmmm.. ang sarap!! Hmmm.."
" masarap nuh? Ang sarap talaga ng mga foods nila dito."
" yeah. Pero mas masarap yung sumusubo sa akin. Hmmm.. "
" lovey!!! "
"Hahhahah!! Youre blushing!! Hahaha"
" eh kasi kasalanan mo!! Hmmmp!! Di na kita susubuan. "
" nahhh.. love isa pa.. mas masarap yung food pag ikaw nagsusubo sa akin.." i even winked at her and that made her blush once more.
Tumawa lang ito . Gaya ng ginagawa nya, tatawanan lang ako nito.. I always tell her how beautiful she is, madalas na kurot ang isusukli nito sa akin, but in the end, she would whisper her 'thank you' to me..
" where are we heading next? " tanong nito. I think she loves eating the salad here dahil pati yung salad ko sa plato sya na umubos. " hmmm.. sarap talaga love! Akin na ha! " and she's being too cute naman this time!
Sarah's my real life emoji!! Lahat talaga ng ginagawa nito gusto kong i-document, ang ganda , ang cute lang!!
I cant help but laugh and quickly kisses her temple. "Ang hyper naman ng mahal ko ngayon.. " sabi ko habang hinahaplos ang magandang pisngi nito. She leaned her face on my palm and gave me her sweetest smile!!
" after dito, san tayo?"
" bahay ko.,"
" heh!! Seryoso kasi .. "
" ikaw? Do you like to- - ah alam ko na, i'll surprise you!! "
" san naman yan?" Nakataas isa nitong kilay habang nakapout ang lips nito! Di ko napigilang pangigilan ang pisngi nito!
" i wanna kiss you right now Sarah!!! Stop being too cute!!! Baka di ako makapagpigil! "
" lo-lovey!!!!" Tarantang napaupo ito ng tuwid! She really knows im gonna do it if she wouldnt stop being too cute!
" you finish eating muna, then i will bring to this place.. Im sure you're going to love it.."
Falling in love with Sarah will always be my favorite choice! Staying inloce with her is what im going to fight 'till the end.
This woman , Sarah.. She's my air.. i simply cant live without her..
" san kasi nga tayo pupunta?" Im driving the car now, and her bodyguard and driver are at our back. Convoy lang ulit sila. . At habang nagmamaneho ako, hawak hawak ko ang kaliwa nitong kamay.. I would kiss it from time to time .
BINABASA MO ANG
AshMatt
FanficKathang Isip. .Puro what if's . .Eto yung personal interpretation ko sa mga spotted events ng favorite Real-Life couple natin ..