33When Love Takes Over
•••****•••
Di ko alam kung anong oras kami natulog ni Sarah. Actually, nakatulog ako habang nakadantay ang ulo ko sa binti nya at sinusuklay nito ang buhok ko gamit ng mga daliri nya.. Binuhos ko na ang lahat ng emosyon ko kagabi dito. Dito na kami nagpalipas ng gabi sa condo nya, at alam kong, mahaba habang paliwanagan ang kailangan kong gawin sa magulang nito.
Last night, i poured everything to her., kaya ngayong umaga, nawala na ang bigat na nararamdaman ko.. Im one lucky man to have Sarah..
My angel is still asleep. Parang ayoko pang gumising. But we have to.. Last night she reminded me of her schedule today at 10.. alas sais pa lang, pero kailangan na naming bumangon.. and i also need to prepare myself para harapin ang mga magulang nito at ipaliwanag sa mga ito ang nangyari kagabi.
Her face rested on my chest while her right hand
clungs on my neck. Her lips' partly parted . Waking up next to her would be my most favorite view so far. I can't wait to make Sarah my wife.." goodmorning sleepy head.." makailang beses kong dinampian ito ng halik sa ulo. Umingos lang ito pero di pa din ito nagigising. Kaya inulit ko..
" mahal ko., gising na .." saka ko hinalikan muli ang ulo nito. I slightly moved to my left para magkaharap kami. A small smile formed from her lips. " lovey ko.. sarah ko.. wake up na" I reached to plant kisses on her forehead and on tip of her nose, back to her eyelids..
" wake up now mahal ko.. " my hands rested on her neck and I slowly cupped her face and kissed her lips..
Alam kong gising na ito dahil nangingiti ito sa halikan namin. " hmmm, ayaw mo pang magising ha..hmmm " i talked while my lips still touching her lips.
" hahaha.. uh-uhm ,ayaw pa.. " she said cutely. Kaya mas lalo kong pinangigilang halikan ito. I would deepen and pull out from the kiss in an instant. I love to feel Sarah's lips chasing to feel my lips..
" hmm.. i love you" i muttered as im kissing her lips over and over. "I love you ."
" alam ko.." nakangising sabi nito saka mas lalo pa akong siniil ng halik. She would laugh in between our kisses dahil ako na ngayon ang naghahabol sa labi nya. Nagkabaligtaran na kami, ako na ngayon ang tinutukso nito. My Sarah is such a innocent tease..
" later na tayo gising..labing labing muna " sabi ko saka ito biglang kinubabawan!
"Ay!!!" Nabigla ata ito. I kissed her fully as i put both of her hands on top oh her head. Hehe.. she's so sexy in this postion.
Lumuhod ako, at tinitigan ito ng mariin. She's lying down in between my knees. Naka white shirt ito and she's not even wearing her brassiere dahil ganito ito matulog. And looking at her nips thats so visible on the thin cloth that covers her body made my 'member' hard- damn hard!!
" love.." she calls me while lip biting. Matagal ko itong tinitigan sa mukha. Her natural morning beauty speaks of how radiant and perfect her face for me..she's the prettiest.
" i love you" paos kong sabi. Bago pa ito makapagsalitang muli, sinungaban ko na ng mainit na halik ang labi nito!
Her kisses are really something i cant define. It brightens and gives color to my world. Parang oxygen ito na syang nagbibigay hangin sa akin para mabuhay..
Our lips tailored-fit. The softest lips ive ever tasted and the sole lips i want to taste for lifetime..
I moaned deep and hard when she meet my tongue as it explores inside her mouth. Mas lalo nitong hinigpitan ang hawak sa mga kamay ko at ayaw nitong bitawan yun dahil alam ni Sarah kung san mapupunta ang nga kamay ko..
BINABASA MO ANG
AshMatt
FanficKathang Isip. .Puro what if's . .Eto yung personal interpretation ko sa mga spotted events ng favorite Real-Life couple natin ..