#DownPayment

4.7K 84 25
                                    

Part 1

•••***•••

" lovey.. " i traced my finger from the bridge of his nose until it stopped on his lips. Ang pula pula ng mga labi nito.. Nakakaingit. .Ang sarap halikan..


" Sarah.. Please.. please dont tease me.. " tila hirap nitong saad. I gave him my most seductive smile and continued tracing my finger on his lips. Mas lalo ko namang naramdaman ang paghapit nito sa baywang ko. I could already feel his  bulgeness on my stomach. I know his hard. I know that he's trying hard to control himself to take me tonight. .

May nalalabing higit na limang oras na lang ako bago ang flight ko patungong Japan. Mahigit isang linggo kaming di magkikita, at ngayon pa lang nararamdaman ko na ang pagka-miss ko dito. Sanay na sanay na ata akong kasama ito palagi. 

" im willing to give my downpayment now. . Gusto mo ba?" ,. Malalim ang hugot ng hininga nito. I could clearly see my victory over him. Hindi nito kakayanin ang magtimpi pag ako na ang lumandi dito. .Gosh! Landi!! Hindi ko man lang namalayan na natuto na akong makipag flirt kay Matteo. And Yes, kay matteo lang ako ganito!! Im learning the Art of Seduction!!!

" gahd Sarah!! " di ko napaghandaan ang maalab na pagsiil nito ng halik sa akin. Mabilis ko namang ikinawit ang braso ko sa leeg nito. I kissed him hard. I kissed him like im eating his lips. Ngayon lang ako naging ganito ka agresibo, at iba ang pakiramdam. .I feel like im being more wanted. I feel like i am satisfying his needs. . I feel like i have power over him...

Mas lalo ko namang pinagbuti ang pagtugon sa halik nito. Bawat hagod ng labi nito sa labi ko, dulot ay kakaibang init sa kaibuturan ko..

" ohhh'- - " i gasped hard when he slowly bit a sensitive part on my neck . . " no marks please!" Paalala ko dito. Nung nag italy kami, kinailangan ko pang lagyan ng concealer at foundation ang gitnang bahagi ng dibdib ko dahil sa nagiwan ito ng marka!! Ilang kurot at hampas din ang natangap nito mula sa akin . .

" yes baby . .no marks.. no marks on visible areas . . "

" lovey. . "

" on your inner thigh only. . "

" matteo!! " . Saglit kong tinulak ito. Ngisi lang ang naging sagot nito, bago ko naramdaman ang kamay nito sa likuran ko. .. " oh'-baby . ." I swallowed hard when he wrapped me in his strong arms and he started licking the side of my ear. . And slowly, his pulling my back zipper down. .

" hmmm .. its such a delight to see you want me as much as i need you , baby . ."

" uhm . ." I closed my eyes when i felt the gown fell on the floor. .

"  perfect. ." I heard him whisper. . Mas lalo akong napahugot ng malalim na hininga nang maramdaman ko ang mga daliri nito sa ibabaw ng dibdib ko . .He's teasing me!! He's not making it easy on me too! " how 'bout a little mark on this area, huh??" . Di pa ako nakakasagot ng yumuko ito at biglang ilagay sa bibig nito ang isa kong dibdib.. "hmmmm,, soft and perfecf. " anas nito.

Halos sabunutan ko na ito di para patigilin kungdi para ipagpatuloy lamang nito. I could feel how wet i am right this very moment!!

Huminto ito saglit, at nilayo ang mukha nya sa akin.. He's biting his lips as he stares at my bossoms!! He then palmed them and feel it after.. He's tracing his fingertips now on my neck, followed after by his notorious lips.  I firmly got a grip on his arms when he starts playing his tongue on my little crown!! 

" ooh gahd!!" . My body reacts erotically in his every touch. .My body becomes much bolder when he starts letting his tongue trace every inch of me. .

AshMattTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon