28th chapter

1.4K 101 14
                                    


Edward's POV

She fooled me. I should be mad at her. Pero bakit hindi? Bakit mahal ko parin siya?

The way she talked to me, seems like I'm just nothing. But the way she looked at me, I can still feel that she loves me. Why is she pushing me away?

Was Troy only the reason? Or there is something she didn't told me.

I miss you May. I miss your smile. I miss your hugged. I miss your kiss. I miss everything about you...

Phone vibrating...

Message received : I told you to stay away from her. I warned you Edward.

Replied : get lost bitch.

Message received : with you my love.

Replied : go to hell.

Message received : heaven is waiting for me with you Edward.

Replied : what do you want huh?

Message received : you!!!

I switched off my phone.

She's getting into my nerves.

_____

May's pov

"May, dika pa ba uuwi late na", tanong ni Marco.

"May tatapusin lang ako Marco.  Mauna ka na", sagot ko. Marco is a really good guy. He always remind me to go home early pati sa pagkain.  Swerte ni Viv sa kanya.

"Make sure to go home early. Text me pag nakauwi ka na", paalala pa nito.

"Yes sir", nakangiting sagot ko.

11:30 pm

"Late na pala. Hindi ko napansin ang oras. Ako nalang yata ang nandito", sabi ko sa sarili ko.

Iniligpit ko na ang mga gamit ko para makauwi na din. Going home is not a problem with me dahil may kotse naman ako.  Traffic lang ang problema ko.

Paglabas ko ng building, pumunta agad ako sa parking lot kung nasan ang kotse ko.

"Miss Entrata?", tanong ng isang lalaki na naka black hoodie. Hindi ko makita ang mukha niya dahil nakatalikod siya sa liwanag na nanggagaling sa lamp post.

"Bakit?", tanong ko.

Lumapit siya sa akin. May kinuha siya sa bandang likuran nito. Bigla ko nalang naramdaman na may mainit na likido ng umaagos sa tagiliran ko. At nanakbo na palayo ang lalaki na sumaksak sa akin.

Unti unti akong napaluhod hanggang sa mawalan ng malay.

Thieves are everywhere...it's either they'll steal your things or steal you life...

in timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon