-4-

204 12 2
                                    





"Saan ba kasi tayo pupunta?" kinukulit ko itong sabihin kung saan niya ako dadalhin ngayon.  It is so surreal,  the thing that we have now.  Para bang napakadali ng lahat sa amin.  Dahil kaya ibinigay ko ang sarili ko sa kanya ng ganoon ka bilis kaya naman naisip nitong I am for k ieep?









Nakakasampong ulit na ako ngunit hindi pa din ako nito sinasagot.  Tanging ngiti lamang ang ibinibigay nito sa akin.  Natanaw ko ang daan na tinatahak namin ay oarang papaakyat ng bundok. Di ba dapat nilalakad namin ito?









"Rick, saan mo ba ako dadalhin? Last na, magtatampo na ako.." I pouted as if I am already annoyed. Tila umipekto naman ito at hinawakan ang kamay ko.








"So impatient as always." He said while caressing my hand. Such sweet gestures. Ganito ba talaga ang lalaking ito?








Di naglaon ay huminto ang sasakyan naman. Nanganga ako sa kung ano ang taratnan namin. Teka! Nasa Mt. Everest na ba kami? Summer lang kaya naman natunaw ang yelo. Infairness, madami ding tourist. Nagtataka kong tinignan ang kasama ko.








"Lycabettus Hill is the highest point of Athens. Although a beautiful walk up via a circular path, it will be a test of endurance and a challenge in summer. Are you up for that challenge?"








"May choice pa ba ako?" Pabiro kong sabi. Mukhang yung treking na sinasabi ko ay magsisimula na dito.








"Ano bang meron sa mountain na ito at dito mo ako inaya? Buti nalang nakaflats lang ako." Hindi man sinagot ang tanong ko ay hinawakan naman nito ang kamay ko at tinulungan akong huwag mapagod sa pag-akyat. Ngayon na lang ako ulit nakapagpapawis ng ganito kaya naman sinusulit ko na. Sa France kasi ay puro trabaho lamang ang inaatupag ko. Nakakapagwork-out naman ako every saturdays pero hindi total burn-out dahil 5 days ang kailangan kong bawiin every work-out ko.








"Pagod ka na?" He is indeed a man of few words. Hindi ko alam kung sa kama lang ba ito masalita o both dahil hindi nga din pala ito pala kibo at tanong groans niya lang ang narinig ko kagabi.








Akala ko ay buong oras kaming maglalakad papuntang taas ng makita kong sarado ang daan maliban sa isang tunnel na tanging tren lang ang dumadaan.









"A cliff railway can take you to the top of the hill, which proves to be a novelty for younger kids. The downside is it’s a closed tunnel, so there is no view on the way up." Mr. Tour guide said.








"Kaya naman pala kahit anong lingon ko hindi ko makita yung dead end eh. " nagpupunas ako ng pawis sa mga oras na ito dahil napagod ako sa lakaran namin.








Nang makarating kami sa itaas ay may park nga dito at talaga namang madaming tao. Totoo rin ang sinabi nitong highest peak nga ito dahil tanaw mo ang buong greece mula rito sa taas.

 Totoo rin ang sinabi nitong highest peak nga ito dahil tanaw mo ang buong greece mula rito sa taas

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Til There Was You (Arragona Heirs #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon