Hi to my readers! Especially these two girls na talaga namang nagsshare about sa kilig na meron sila kay Dan and James. Gumawa pa ng Hashtag 😂
yukitateishi and Franchesca626
If you want a shout out also , just comment down your name. 😊
Our Dani's at the 👆📸 check her out. So sexy!Enjoy Reading!!
Arigato!"My Dani!.."
Napukaw ang atensyon ko ng mag tumawag sa pangalan ko. Naalala ko namang kauuwi ko nga lang pala sa bahay. My past drifted in my thoughts when my old man approches me. "Dad!!"
I run to him and give him abig hug. Yes, I am a papa's girl. Its not about how much love he gave me more than my mom , but the attachments we have seens that day. Sa nangyaring iyon ay mas naging close kami ng daddy ko. Mas nalaman ko kung gaano niya kami kamahal.
"Look at you! Last time you went home I wasn't here dahil nasa overseas conference ako. Balita ko ay dinumog ang boutique mo dito ng magbukas?" Abot-abot ang ngiti ng dad ko at sa tingin ko ay nahawaan na din ako nito.
"Of course Dad, did I made you proud?"
"Syempre naman! Lahat ng ginagawa mo ay proud ako sayo." Sabi nito at binigyan ako ng halik sa aking sintido.
May tumikhim naman sa likuran namin at nakuha noon ang atensyon namin ng daddy ko. "Hindi ba ako kasama dyan?" Said by my mom that made us chuckle. A little reunion we had.
Iginiya kami ng mommy ko sa hapag kainan. Hindi ko pa din kinikibo ang dalawa kong tita na wala din namang imik. Kami-kami nga lang ata nila dad and mom ang nag-uusap usap. Talagang namiss ko yung set-up na ganito. My dad making funny faces and making jokes while my mom pinches his nose or sometimes his cheek.
Parang mga bata.
"Kamusta na nga pala si James Dani?" My mom said. Natigilan ako sa sinabi nito. Anong sasabihin ko? Na break na kami? Or kami pa pero malabo?
"Okay naman siya mom. Nandito nga din po siya sa Pilipinas dahil ipakikilala na siya ng matandang Arragona." sabi ko na siyang nagpahinto sa mga kumakain sa mesa at ipinokus ang mga mata sa akin.
"Sino?" Ash said. Tinignan ko ito na nakataas ang kilay. Ano bang pakialam nito?
Sinagot ng mommy ko ang tanong ni Ash. "He's the third grandson of Madame Claridad Arragona. I can't wait to introduce him to you!" Mommy looks happy at nakita ko ding nangingiti ang daddy ko. Kung alam lang nila.
"You met an Arragona?!" Tita Liz exhaled. Tila hindi ito makapaniwala na sa laki ng mundo nakasalamuha ko ang isang Arragona. Yes, we are known in and ourside the country pero walang tatalo sa mga Arragona kaya hindi na ako nagtaka kung bakit nagulat sila.
"Ano namang imposible doon Liz? If tgat person is meant for you God always has His ways." My dad, my hero. Lagi niyang ipinararamdam sa akin na yung mga desisyon ko, yung mga taong nakikilala ko ay parte na ng pamilya namin dahil kung sino ang malapit sa akin ay ganoon na din daw sakanya.
"I want to meet him" sabi ni Ash na inilapag na ang table napkin sa lamesa at tumayo na sa hapag kainan. Wala talagang modo kahit kailan ang isang iyon.
BINABASA MO ANG
Til There Was You (Arragona Heirs #2)
Genel Kurgu"Love is RARE, Life is STRANGE. Nothing LASTS, People CHANGE." James Katrick Abueva-Arragona Story. Arragona Series #2