Enjoy Reading!
Hi every one,two,three!! 😀😀😀😆Nagkakagulo ang mga bisita ng lumabas ako sa washroom. Hindi ko alam pero iisa lamang ang sinasabi ng mga taong nadadaanan ko. Kaya lamang daw nagpakilala ang apo ni Madame Claridad ay dahil may hidden agenda pala ito sa asawa ng pinsan niya.
I know for a fact that it is not true. Hindi totoo iyon dahil alam ko ang buong istorya.
Nakamasid lamang ako habang inaalalayan ni Allen ang kapatid niya. Natulos ako sa kinatatayuan ko at mataman lamang na nakikinig sa pinag uusapan nila.
"Why did you do that? The hell I care with you! Not with kuya Chase." A tall man standing in front of James said.
"Kuya Kid please stop it. We do not know the story so we should not interfere."a lady with curly hair said. The tall man's name is Kid then, sure thing pinsan din ito ni James.
"Let's stop it. All of you!" Allen reprimanded silence from them and suddenly all of the guest as well as their cousins back-out.
Lalapit na sana ako sa kanila ng makita kong nakatingin sa akin si Allen. He is signaling me to stay where I am. Nakuha ko ang punto niyo kaya naman nagtago ako sa may gilid ng kurtina.
"Bakit mo ginawa iyon? You know how to trigger a hell of a wolf." - allen
"I should do it and you probably know my reason."
"I don't know the whole story but I assure you brother, I will help. Masyado lang uptight ang pinsan natin alam kong alam mo iyan dahil college palang ay magkakilala na kayo."
Madami pang pinag-usapan ang magkapatid. Napag-alaman kong kilala na ni Allen si James bilang kapatid niya simula pa lamang ng nasa kolehiyo ang mga ito. Masyado lamang daw komplikado ang lahat kaya minabuti nitong manahimik na lamang. He loves him. There is someone who loves him aside from me. He has now his brother. Siguro naman ay mabubunutan na ng tinik si James. Sa problema niya ay may kahati na siya.
I decided to leave them alone. I go to the mini bar near the stage. The night is still young. I should enjoy it. My mom texted me about the incident and made me worried. Siguro naman it won't have any harm if I open up with mom. I want someone whose willing to listen and thats my mom.
Nakakailang shot na ako ng may makita akong atribidang papalapit sa akin. What a biatch she is after doing that to her own sister.
"Hey Dani! Akala ko umalis ka na pagkatapos ng eksena kanina?" She is smirking and it gives me chills. Napaghahalataang ang haba ng sungay ng isang ito.
"Bakit naman ako aalis? I told you earlier that its your friends' demons not mine. I am entertained by the way." I also give her a fake smile. Yung tipong mapang-asar.
"Kung hindi ko lang alam kung gaano ka kabaliw kay James iisipin kong ginagamit mo lang siya sa sarili mong kaligayahan." Ano daw?
"Bakit mo naman nasabi iyon?"
"Cause I am provoking you but all you are saying are full of shits! Imbes na tumunganga ka riyan ay dapat ipinaglalaban mo si James para hindi siya mapunta kay Andrea." Minsan hindi ko ito maintindihan. Masyado siyang hunyango sa paningin ko. Alam niyo ba yung hunyango? Yung hayop na pagnadikit sa isang bagay magiging kakulay niya din iyon.
BINABASA MO ANG
Til There Was You (Arragona Heirs #2)
Ficción General"Love is RARE, Life is STRANGE. Nothing LASTS, People CHANGE." James Katrick Abueva-Arragona Story. Arragona Series #2