He,CLYDE ESFERIAL. 100 yrs. Old. Ang prinsipe ng white wolves district. Nakasaad sa Propesiya matatagpuan niya ang babae itinakda sa kanya o ang kanya Mate sa mundo ng mga tao. Isa siya sa sampung prinsipe na pinadala ng mga Anda o matatandang lobo sa mundo ng mga tao. Makakabalik lamang siya sa kanila mundo;ang mundong-Colai kung natagpuan na niya ang kanya mate.
Sa mundo ng mga tao,isa siya Mathematics Professor sa isang kilalang unibersidad sa Manila. Hindi madali ang buhay niya sa mundo ng mga tao lalo pa kinakailangan niya minsan magpalit-palit ng trabaho o ng lugar para lamang hindi pagdudahan ang katauhan niya.
Isang araw,may isang istudyante ang nakakuha ng atensyon niya. Mailap at tahimik. Siya na kaya ang babae itinakda sa kanya? O dahil lamang naaakit siya sa napakaamo nito mukha.
REMINDERS :
Kung may pagkakapareho man sa Pangalan,tema at pangyayari ay nagkataon lamang. Guys,sarili ko itong imahinasyon kung nagkataon man nagkapareho sa pangalan ay hindi ko sinasadya matagal ko din pinag-isipan ang pangalan ng mga Characters ko. Don't expect too much na malalim ang bawat eksena kasi hindi taLaga ako propesyunal sa pagsusulat. Salamat sa mga babasa at sa babasa,hindi ko talaga inaasahan na may babasa ng last series ko kasi Lame taLaga yun haha.
Anyways,thank you sa lahat.😊
The bitch lame girl_CallmeAngge
BINABASA MO ANG
PRINCE OF WHITE WOLVES SERIES 1 : CLYDE ESFERIAL(INCOMPLETED)
Werewolf#prince #mate #romance #whitewolf #dreame