CHAPTER 23

10.5K 316 1
                                    

Maigi at siniguro niya nakalock ang pinto. Ikinadena din niya ng mahigpit ang kanya sarili.

Damn,he's in heat.

Hindi niya inaasahan na mararamdaman niya iyun. Ngayon lamang niya ito nararamdaman. Mula ng makita na niya ang kanya mate.

Doon na siya nakakaramdam ng kakaiba init. Para siyang inaapoy!

Ikinulong niya ang sarili sa silid iyun para ikondena ang kakaiba karamdaman iyun.

Lalo pa at nasa pamamahay niya ang dalaga. Hindi niya gugustuhin na matakot ito sa kanya kahit na ba kilala na nito ang anyo lobo niya o isang alagang aso ang tingin sa kanya nito.

Kumalansing ang paghila ng kadena ng magsimula ang gumuguhit na init sa kanya mga ugat.

"Damn!"bulalas niya. Naalala niya ang pag-uusap nila ni Zei ng minsan puntahan niya ito sa Black Forest upang ipaalam dito ang kakaiba niya nararamdaman.

"Asahan mo ng palagi mo iyan mararamdaman,kamahalan.." anang ni Zei.

"Pero bakit? Para akong mamatay kapag hindi ko iyun nailabas?"naguguluhan niya saad.

"Sa kadahilanan na natagpuan niyo na ang inyo Mate,kamahalan.."seryoso saad nito.

" Anong ibig mo sabihin?"

"Ang tawag diyan ay HEAT o pag-iinit mo..na dapat mapunan ng iyong mate.."

Lumalim ang pagkakakunot ng kanya noo.

"Sa maikli salita,kamahalan..mating season ninyo ng mate mo..hindi iyan maaalis hanggat wala nangyayari sa inyo.."

"Ugh!!!" singasing niya. Kaya niya kontrolin ang karamdaman iyun,ayaw niya biglain si Ereka. Napakabata pa nito at napakainosente. Hindi niya gugustuhin na pwersahin ito.

Naliligo na siya ng pawis at habol ang hininga. Lalo tumitindi ang kanya pag-iinit ngayon mas naaamoy niya ang natural na bango ng dalaga.

His mate scent.

Nangalit ang kanya bagang hanggang sa nagshift siya bilang lobo. Kaya ikinadena niya ang sarili ng sa ganun makontrol niya ang pagwawala ng kanya karamdaman na lapitan ang dalaga. Ang saktan ang dalaga ang hindi niya magagawa. Marami na ito pinagdaanan. Kung sasaktan niya ito dahil lamang sa sariling pangangailangan ay mas mabuti pang patayin na lang niya ang kanya sarili.

Umungol ang anyo lobo niya. Sumingasing at muli umungol. Pilit na kumakawala sa kadena.

Maya-maya pa ay agad siya tumigil sa pagwawala ng marinig niya ang pagsambit ng kanya pangalan.

Doon narelax ang lahat sa kanya. Nararamdaman niya mula sa labas ang presensya ng dalaga at ang takot nito.

Agad na nagbalik siya sa dati niyang anyo. Nang sa tingin niya ay narelax na siya ay mabilis na kumawala siya sa kadena at nagsuot ng damit.

Nadatnan niya ang dalaga sa tapat ng kwarto niya gulat ito napalingon sa kanya at bahagya namumutla pa.

Mataman niya pinapanuod ang mahimbing na pagtulog ng dalaga. Pagkaraan ng pag-uusap nila kanina.

Naikuyom niya ang mga kamay hindi niya malilimutan ang pagmamakaawa at pag-iyak nito ng puntahan niya ito sa masikip na kwarto nito. Nagmamakaawa ito na ialis niya ito sa lugar na iyun.

Kung hindi lang napigil ang galit at poot niya para sa madrasta nito at sa stepsister nito baka ng gabing din iyun ay nilapa na niya ang mga ito.

He sighed. Hinawi niya ang buhok na tumakip sa noo nito.

His mate is so beautiful and so innocent.

Nagpapasalamat siya na natagpuan na niya ito at tatapusin na niya ang paghihirap nito.

Dadalhin niya ito sa mundong-Colai kung saad mamahalin ito ng kanya distrito at ng iba pang distrito.

PRINCE OF WHITE WOLVES SERIES 1 : CLYDE ESFERIAL(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon