CHAPTER 32

10.9K 307 1
                                    

Warning : Sexy Scene 🔞

Marahan niya inihiga sa kama niya ang dalaga habang magkasanib pa rin ang kanila mga labi.

Pagkaraan,pinagdikit niya ang kanila mga noo. Pareho kinakapos ng hininga.

"Are you aware what happen now,Ereka?" anas niya sa tapat ng bibig nito.

Magkatitig ang kanila mga mata.

"Yes..malakas ang pakiramdam ko na gusto ko gawin ito,"anas din nito.

He smirk.

" There's no turning back,baby because I want you so damn much even when i first time to meet you,"paos niya saad.

Masuyo ngumiti ang dalaga.

"I'm old enough to do this,right?" inosente nito saad.

He chuckled. "Of course,baby..enough for taking you..my mate.." anas niya at pinaglapat muli niya ang kanila mga labi.

Naging mapusok na ang kanila pagpapalitan ng halik. Wala ano-ano na hinablot niya ang suot nito at sinira ang harapan yun.

Napaungol siya ng mamasdan ang maganda nito katawan na natatakpan ng underwear.

Pinadaanan niya ng daliri ang pagitan ng dibdib nito hanggang sa puson nito.

Her cream soft skin is so soft and so flawless.

Kasunod ng daliri ay ang kanya bibig. Umungol siya ng dumapo ang bibig nya sa malambot nito balat. Napaliyad ang dalaga at napakapit sa ulo niya.

She moaned harshly.

Muli umakyat ang bibig niya at wala pakundangan na sinira niya ang brassiere nito at sumilay ang malusog nito dibdib. Malakas siya napaungol ng isubo niya ng salitan ang magkabila nito utong.

He lick it and nib it.

Panay ang paanas na pag-ungol ng dalaga sa bawat paghagod niya sa utong nito.

Hanggang sa bumaba ang halik niya. Pababa sa pagkababae nito. Tulad ng nauna,sinira din niya ang panties nito at bumungad sa kanya ang kagandahan nito.

At sumisingasing na inangkin niya ang kaselanan nito na nakaalay sa kanya. Napakatagal na niya hinintay ang pagkakataon nito na maangkin ang kanyang Mate.

Malakas na napaungol ang dalaga sa pagtikim niya sa dalaga.

He lapped her and licked it like there's no tomorrow hanggang sa itigil niya iyun ng maramdaman ang papalapit nito pagsabog. Mabilis siya pumaibabaw rito.

Inihanda niya ang sarili sa pagitan ng mga hita nito.

She's so damn delicious and sweet.

"Ereka..."paos niya saad sa ibabaw ng bibig nito.

" Clyde...M-mahal kita.."garagal nito saad.

Nilukob ng mainit na damdamin ang kanya dibdib.

"Mahal din kita,Ereka.."

Siniil siya ng dalaga ng mainit na halik. "Take me now.." saad nito pagkaraan.

Hindi na siya nag-aksaya pa ng oras. Kanina pa nag-iinit ang katawan niya na halos sinisilaban siya ng buhay sa tindi ng pagnanasa niya sa dalaga.

Marahan niya inangkin ang dalaga. Paunti-unti hanggang sa mapasinghap ito ng marahas ng maibaon niya ang sarili rito.

"Ereka..." humihingal niya saad.

"Please...don't stop.." garagal nito saad.

He moved. Masuyo sa una hanggang sa magawa na siya tanggapin ng dalaga.

He move slowly in rhythm until he move fast and hard.

Nag-iingat pa din na hindi masaktan ang dalaga sa likas niya lakas.

"Ereka...ereka...ereka.." paulit -ulit niyang anas habang gumagalaw sa ibabaw nito.

"Clyde..." singhap nito.

Hindi nagtagal pumainlanlang ang kanila malakas na pag-ungol ng marating nila ng sabay ang kasukdulan.

"God...sakin ka lang,Ereka..you are only mine.." paos niya saad.

Mahigpit na yakap-yakap nila ang isa't-isa hanggang sa magsimula muli ang kanila pag-iisa.

PRINCE OF WHITE WOLVES SERIES 1 : CLYDE ESFERIAL(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon