SPECIAL CHAPTER

16.1K 488 31
                                    

Tahimik lang na nakatingin si Ereka habang nakatayo sa harapan ng mga Anda. Nasa gilid niya si Clyde na isang prinsipe sa mundo nito.Nasa sampu ang bilang ng mga ito. Ang bawat isa ay may kanya-kanya kulay na kasuotan na ayon sa kinabibilangan nila distrito.

"Ikinagagalak ko ang iyun pagbabalik,Prinsipe ng mga puting Lobo!"untag ng lalaki na may mahabang balbas at may suot na mahabang kapa na kulay puti. He look so young pero mababakas ang tagal ng edad nito.

" At kinagagalak namin na makilala ang magandang binibini na itinakda sayo.."baling nito sa kanya.

Kimi siya ngumiti rito hindi niya alam kung magba-bow ba sya gaya ng napapanuod niya sa movies.

Napasulyap siya sa nobyo ng hawakan nito ang nanlalamig niya kamay. Pinisil nito iyun. She smiled at him.

"Nagdaos kami ng munti pagdiriwang para sa iyo tagumpay at pagbabalik,Prinsipe ng mga puting lobo! Hinihintay ka na ng iyong distrito,"muli nito saad.

Bahagya nagbow ang binata sa lahat ng mga Anda. Nanuod lang siya sa ginawa nito. Hindi naman siya nito pinagagaya sa ginawa nito.

"Hangad namin ang inyong kaligayahan!" anito.

Sabay nila nilisan ang lugar na iyun kung saan nagtitipon ang mga ito.

"Ang gugwapo nila lahat!" bulalas niya.

He chuckled. "Mas gwapo ba sila sakin o ni Zei?" anito.

Niyakap niya ang binata. "Ikaw syempre.."

Tumatawa gumanti ng yakap ang binata sa kanya.

"Napakaganda ng mundo niyo!" namamangha saad ng dalaga ng ipasyal niya ito sa mga lugar na madalas niya puntahan pagkaraan ng pagdiriwang .

"Para ako nasa painting! Sobrang tingkad ng mga kulay sa paligid!"

Niyakap niya ang dalaga mula sa likuran nito.

"At mas gumanda sa paningin ko ang mundo ko ito ngayon nandito ka na.." masuyo niya bulong rito.

Humarap sa kanya ang dalaga.

"Napakasaya ko na ako ang masuwerte babae na itinakda sayo.."

Masuyo niya hinaplos ang maganda nito mukha. Hinahawi ang buhok na bahagya tinatangay ng hangin. "Ako mas swerte dahiL isang katulad mo ang itinakda sakin..my innocent and my beautiful mate.."

They kissed with full of love.

"Mahal kita,Clyde..my Prince wolf.."

"Mas mahal din kita,Ereka,my beautiful mate,"tugon niya.

Muli nila pinagsaluhan ang walang hanggan na matamis na halik sa gitna ng makulay na paligid.

---
Maiksi lang hehe pero salamat sa nagsuggest na lagyan ko ito ng special chapter. Thank you. Sana nagustuhan niyo.

🎉 Tapos mo nang basahin ang PRINCE OF WHITE WOLVES SERIES 1 : CLYDE ESFERIAL(INCOMPLETED) 🎉
PRINCE OF WHITE WOLVES SERIES 1 : CLYDE ESFERIAL(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon