Ivan’s POV
“Mariz ano ang mga schedule ko ngayon” Tanong ko sa secretary ko.
“Ah sir mamaya mong 10 sa phoenix” Napakunoy ang noo ko, ano meron sa phonexi.
“Yun lang ba?”
“Meron pa sir, meeting po kay Sir Willson, Sir Trevor, Sir Javed” Tumango ako, bumaba na ako ng office at sumakay sa sasakyan ko, well may driver ako tinatamad akong magdriver ng sarili kong kotse pwera na lang kapag kasama ko ang barkada.
Agad akong nakarating sa may phoenix, pagbukas ko pa lang ng pinto may babaeng pumukaw nan g initeres ko. tama ako mas maganda nga siya ang babaeng naligo sa putikan
“Go-damn” Well she know’s me. Napangisi ako ako ng marinig ko mahinang mura niya.
“Goodmorning Miss?”
“Delos Reyes, Mr. Javier hindi na ako makakapagpaligoy-ligoy pa, gusto namin kayo mainterview”. Well diretsahan siya, hindi ko alam pero aliw na aliw ako sakaniya.
“Paano kung ayoko?” Nakita ko ang panlalaki ng mata niya, Ganon din kaya ito kapag pinapaligaya na niya ito sa kama? Kinastigo niya ang sarili.
“Dahil mapapasikat ka naming lalo, maraming mahuhumaling sayo na mga babae, mayaman, matanda, mataba, pangit, walang ngipin lahat mamahalin ka ayaw mo non?”
“So kasama ka don?” Nakita ko ang pagtagis ng bagang niya, hindi siya magpapatalo mukhang she’s a fighter. She has born with the arms of queen.
“Malay mo diba, so ano na payag kana ba?” I know how rude I am, but I love teasing her, tumayo ako at umalis. Siguro ginigilitan na niya ako ng leeg sa isip niya.
“Mr. Javier ano ayaw mo ba? Tska babayaran ka naman naming, don’t worry hindi ko naman hiningi ng libre ito, gusto mo may kapalit? Gagawin ko” Well it’s payback time.
“Gagawin mo?”
“Yes?”
“Okay strip please” Nakita niya ang pagkabigla sa mata nito, agad iyon naglaho at napalitan ng magandang ngiti, kumawit ito sa braso niya.
“Sige pero hindi dito” Rinig niya ang pagkaasar sa tinig nito. Hindi siya titigil she wants play I give her play.
“May isa pa”
“What?”
“Akitin mo ako, kapag naakit ako sayo, promise kahit ngayon gawin natin ang interview na sinabi mo” Priceless ang mukha nito, well he loves what he doing, nakukuha nito ang atensyon niya na walang kahirap-hirap.
“Here’s my calling card I’ll wait for you” Tuluyan na siyang lumabas ng Phoenix, this is the great day, I’m sure magkikita pa kami ulit. Sisiguraduhin ko yon.
“Sir saan po tayo?”
“Kila Javed”
Napangiti siya kapag naalala niya ang mukha nito. Well life is short. Titignan niya kung kaya nitong gawin ang mga sinasabi nito sabi niya may kapalit eh, sino ba ako para tumangi?
Onion’s POV
“Onion ang galing mo talaga!” Bati sakaniya ni Rick, naiinis siya hindi man diretsahan alam niyang gusto nitong ipahiwatig. Bastos talaga letse!
“Wala yun rick, balik na ako sa office ko ha?” Ngumiti ito sakaniya at tumango, what a tiring day, ano bang napasukan niya.
“Malandi kadin pala e” Napalingon siya, it was Melissa ang babaeng punong-puno ng insecurities sa katawan.
BINABASA MO ANG
Seducing You.(Completed)
Teen FictionWhat if two hearts cant handle the pain anymore? Will there be a second chance for their story? Will they choose one another? Or they'll just have to let go and move on?