SY-Five

4.5K 104 0
                                    

 

Ivan’s POV

Did I really hurt her? Hindi niya ako kinakausap, nakita ko siyang nagluluto damn masiyado ba ako naging harsh, kasi naman masakit kaya madulas damn bakit kasi ang clumsy niya e.

“Ms.Delos Reyes” Tawag ko sakaniya, pero hindi niya ako nililngon, nakita ko siyang sumandok ng kanina sa plato, bakit isang plato lang hindi ba siya kakain? Damn bakit ba ako nagaalala sakaniya.

“Kumain kana Mr. Javier” Inilagay niya ang pagkain sa harapan ko, pagkatapos pumasok siya banyo, gusto ko sana siya katakutin at humingi ng sorry pero tinikom ko na lang yung bibig ko.

Nakita kong lumabas siya ng banyo nakapanjama na siya at t-shirt, nakita ko kumuha siya ng dalawang unan,humiga sya sa sofa. Habang yakap yung isang unan. Tumayo ako para ilagay yung pinagkainan ko sa kitchen.

Pumunta ako sa sala, nakita ko siyang mahimbing natutulog. Hahaplusin ko sana yung buhok niya pero natigilan ako, what I’m doing? Hindi ko dapat gawin yon.

“Sorry” mahinang usal ko.

Pumasok ako sa kwarto at nahiga don, pero hindi ako mapakali, kailangan ko ng katabi ngayong hindi ako makatulog. Lumabas ako ulit para ilipat siya sa kama habang pinaba ko siya narinig ko yung sinabi niya.

Kapatid siya ni Satan tropa niya si Lucifer first cousin niya ang diyablo” Siguro ako yung tinutukoy niya, ganon pala ang description niya sakin. Well hindi ko naman siya masisi nagulat ako ng biglang lumilis yung tshirt niya nakita ko tuloy yung ibaba ng bra niya god sobra naman yung babae na ito.

Dahan-dahan niyang tinakpan ng kumot ang katawan nito, baka hindi siya makapag-pigil halikan niya ito. Hindi niya itatanggi attracted siya dito, pero hindi pwede she hated girls. Alam niya ang limitation niya.

Nagulat siya ng sumiksik ito sa gilid niya, kinawit pa nito ang binto sa bewang niya. Huminga siya ng malalim nais niyang magsisi kung bakit nilipat niya pa ito. Maya-maya nagbago ito ng ayos ng higa. Hinila nito ang kamay niya upang iyakap sa bewang nito.

“Damn” Parang hindi niya matatagalang katabi ito. Bukod sa malikot ay may nararamdaman siyang iba. Nagulat siya ng isang biling pa nito at pumatong na ito sakaniya.

“Nalintikan na” Wala siyang nagawa kundi yakapin ito, mukhang gulo ang pinasok niya dahli nagtatalo ang katawa ang puso’t isip niya. Humilig ito sa dibdib niya, napatitig siya dito.

“Bakit ang sama ng ugali mo ha? Bakit? Sayang crush pa naman kita” Napaamang soya sa sinabi nito, dahil duon hindi niya maiwasang mapangiti. Kung hindi lang sana poot at galit ang bumabalot sa puso niya baka pwede pa.

Attracted pa naman siya dito, pero alam niyang hanggang doon na lang iyon, at hindi niya na kailangan lumagpas doon.

“Sorry Ms. Delos Reyes”

Onion’s POV

Sa panaginip ko, niyakap daw ako ng lalaking mamahalin ko habang buhay, pero bakit ganoon malabo yung mukha niya, malabong-malabo pero inferness naman sa sofa nito ang sarap matulog.

Matigas na komportable, tska mabango tska medyo pahaba pala sa ulunan ko, masarap pang halikan yung sofa paakyat sa pahabang bahagi, ang bango siniksik ko yung mukha ko sa sulok na iyon.

Tska feeling ko humihilik din yung Sofa, pero okay lang ito ang the best sofa ever, itatanong ko nga kay Mr.Javier kung saan niya nabili ito at bibili din ako, ang sarap-sarap matulog.

Dahan-dahan akong umupo, grabe bakit parang may nakabukol sa sofa na to, pero okay lang masarap talaga matulog.

Humiga ako, hihiga ako ulit. Humiga ako ng para nakasakay sa kabayo. Grabe tong sofa na to talaga. Napaungol ng sumundot ulit yung nakaumbok kanina.

“Ughh” kanino yung ungol na iyon? Sakin ba? Nagising ako ng maramdaman kong may yumayakap sakin. Napadilat ako ng makita kung anong nangyayari.

Bakit nakatayo ang bandera niya?

Gusto ko umalis pero tila bakal ang may yakap sakin, asa pa ako bed warmer nga e? Ano pang naiisip ko?

“Fuck!”

Nakatingin siya sakin. Nagiwas ako ng tingin, tatayo sana ako ng hilahin niya ako at yakapin ulit.

“Where you going?” Shet bakit ang husky ng voice? Pakiexplain nga o. Please.

“Magtotoothbrush, maghahanda ng almusal mo, at papasok na ako sa office” Pero wala ako narinig na sagot dahil nakasubsub lang siya sa leeg ko. Tumayo ata ang balahibo ko ng maramdaman kong hinahalikan niya ako doon.

“Oy ano yan ah! Oy walang ganyan” Tumayo siya, tumayo nadin ako, pumasok sa banyo at nagtoothbrush. Nakita kong naghubad siya ng sando, God bakit po ang perfect ng katawan niya?

“What are you looking at?” Binalibag niya sakin yung damit niya, gwapo na sana eh, ang sama lang ng ugali.

“Wala, kala mo naman ganda ng katawan niya” Eh pinagnanasaan niya nga ako kanina nako manyak talaga! Grr. Paglingon ko nasa harapan ko na siya.

Parang gusto ko bawiin yung sinasabi ko, nakaumbok yung abs nangangati yung kamay ko, gusto ko hawakan pero nevermind maraming lalaking may ganyan.

“Tabi nga o, ipaghahain nakita” Pero pinigil niya yung kamay ko. Nakatingin siya sakin dahan-dahan niya inilagay yung kamay ko sa abs niya. Okay fine siya na sexy siya na.

“Sarap no?” Napairap na lang ako, alam ko masarap siya pero hindi ko siya tutukain manigas siya.

“Alin? Ng luto ko? Aba siyempre” Tinabig ko yung kamay niya, nagdiretso ako sa may lamesa pinaghain ko siya, nanatili siyang nakatitig sakin.

“Kain na” Tumango siya, pumasok ako sa kwarto at kumuha ng tuwalya, hindi ko alam pero nakapagat ako sa tuwalya oo inaamin ko masarap siya sobra. Pero nunca aminin ko yun.

Mabilis ako naligo at nagbihis, pagkalabas ko ng kwarto nakatitig siya sakin, sakin ba talaga o sa legs ko? Alam ko sexy ako. Napangiti ako ng may naisip ako tinaas ko ng bahagya yung palda ko, Nakita ko napalunok siya.

Payback time, akala mo ikaw lang masarap? Ako din kaya. Gusto niyang magbunyi sa nakikitang paghanga sa mga mata nito. Bakit natutuwa siyang humahanga ito sakaniya hindi kaya?

May gusto na ba ako sakaniya?

O no lord, pwede wag na?

♥♥♥♥♥

O to the M to the G. Hahahahaha grabe bagay na bagay yung title sakanila no? Inaakit nila yung isat-isa Naeexcite ako, ano kayang mangyayaring susunod? Tara po nating abangan! Hahahahaha. Gosh tumugtog ngayon yung IKAW AT AKO. Hahahahaha natatawa ako kasi may naalala ako dito. So ayun lang Vote & Comment guys! Labyu :*

Seducing You.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon