SY-Six

4.6K 105 1
                                    

Ivan’s POV

Oo na naakit ako sakaniya, o mas tamang sabihing inaakit niya ako. Sino ba naman hindi mapapalingon kapag nakita na ang legs niya damn, Hindi ko ata gusto ang ideyang may nakakitang iba sa legs niya. How selfish I am. But hell yes I am selfish. Hindi ko alam kung anong nararamdaman ko. But I like what I feel. And yes I like her. Damn very much

Ng nakapag-ayos na ako nakita ko siyang lumabas nadin ng kwarto. Bakit nga ba ang mga babae sobrang tagal magbihis, nauna ako bumaba dahil maaga ang meeting ko hindi ko na siya hinintay.

Sino ba siya? Yes I like her. Pero hindi ko siya kailangan pahalaghan sa mundo walang puwang ang babae. Wala na, tumingin ako sa wrist watch ko. It’s already 8:30 marami pa akong meeting sa ibang investor.

Pagpasok ko ng opisina nagtataka ako kung bakit parang nagpupulong ang mga empleyado ko.

“Sir may bisita po kayo”

“Sino daw?”

“Ang daddy niyo po at si ma’am Leanne” Nagtagis ang bagang ko. Huminga ako ng malalim. Ang dalawang taong estranghero sa buhay ko. Dumaan ako sa hallway kung saan sila nakaupo.

“Oh son, how are you?” Nakangiti ako ng mapkla. Son? Wtf.

“What brings you here? Kasama mo pa ang asawa mo” nakita niyang napalingon sakaniya si Leanne the whore. Pagkatapos siya isununod naman nito ang ama niya.

“Gusto ko lang ibalita sayo na magkakaroon kana ng kapatid aren’t you happy?” Napatawa siya.

“Ofcourse not, kelan ba ako naging masaya makakaalis na kayo” Nagulat siya ng hilahin siya ni Leanne.

“Shut the fuck-up bitch” Tinalikuran niya ito, wala siyang paki-alam kung may anak na ang mga ito sa ngayon ang nararamdaman niya pagkamuhi sa taong minahal niya noon.

“Gray” Kumunot ang noo niya, No one dare to call him Gray, dahil kinakamuhian niya iyon. Dahil ang isang babaeng tumatawag nuon nito sakaniya ay sinaktan lamang siya at pinaglaruan.

“What do you want Leanne?” Kunot noo niyang sabi, nakita niya ang pagngiti nito.

“I miss you gray, k-kamusta kana”

Seducing You.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon