chap 14

3.2K 184 3
                                    

Tại bệnh viện . Khi nghe tin chú Jung cũng đến . Đúng lúc đó bác sĩ cũng bước ra từ phòng bệnh của cô ra . Nhìn mặt bác sĩ có vẻ phẫn uất . Bác sĩ lớn tiếng .
- Mấy người là người nhà của cô bé sao ?
- Vâng ! Thưa bác sĩ . Chú Jung trả lời .
- Là người nhà mà để cô bé như vậy sao ?
Mọi người vẫn chưa hiểu bác sĩ nói gì nên Jin hỏi tiếp .
- Rốt cuộc là con bé bị gì vậy . Bác sĩ nói luôn đi đừng vòng vo nữa .
- Cô bé đã nhịn ăn lâu ngày rồi . Mấy người không biết sao ? Vì thế cơ thể cô ấy bị suy yếu nên mới bị ngất đấy .
Mọi người lại nhìn nhau một cách khó hiểu Rap Mon hỏi .
- Thế này là sao ?
- Câu này để tôi hỏi mới đúng . Chú Jung gằn giọng.
- Lâu nay Yi Jeong không ăn cùng chú sao ? Jin hỏi
- Sao lại hỏi tôi ? Con bé ở với các cậu chứ đâu phải tôi .
- Tại cháu thấy con bé đi với chú nên ăn cùng chú luôn .
- Không hề . Các cậu .... và con bé có chuyện gì sao ? Chú Jung hỏi đầy ngờ vực .
- Dạ ....
- Cậu sao vậy ? Chắc chắn là có chuyện gì rồi đúng không . Kể tôi nghe đi .
Jin và mọi người kể hết toàn bộ chuyện gặp cô trong quán bar cho chú Jung nghe . Kể xong chú Jung thở dài rồi lấy tay vỗ trán nói .
- Các cậu vẫn chưa biết con bé là cảnh sát . Tôi quên nói . Con bé ở trong đó là đang thi hành nhiệm vụ đấy .
- Cảnh sát saooo ?
Mọi người ngạc nhiên hỏi .
- Đúng vậy . Nhưng ms đây thôi .
Vậy con bé làm cảnh sát khi chưa đủ tuổi sao ? rồi sao con bé đã là cảnh sát rồi còn để em ấy làm vệ sĩ cho bọn cháu ?
- Chuyện dài dòng lắm . Tôi sẽ kể cho các cậu nghe sau .
( End chap 14)

Truyện BTS ( Hoàn )  " Em không phải vệ sĩ ... mà là em gái bọn anh ."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ