Chap 62

1.3K 88 2
                                    

Sau khi 7 tiếng súng vang lên lại tiếp tục một tiếng nữa . Giờ đây trên người họ toàn là máu . Cô nhìn khuôn mặt sợ hãi của Bangtan mà lòng không ngừng xót xa . 7 phát súng kia là tiếng bắt 7 người đang giữ BangTan còn phát cuối là dành cho MiN Ho . Cô đã bắn xuống đầu gối hắn khiến hắn khụy xuống .
- Cô ...tại sao ?
- Anh nghĩ tôi sẽ giết anh của tôi để giữ mạng sống cho mình ư ? Thật ngớ ngẩn , họ là nguồn sống duy nhất của tôi . Tôi giết họ rồi liệu tôi có thể sống không ?
- Vậy... Lời xin lỗi ....
- À ... Tôi xin lỗi họ là vì đã trĩa súng vào mặt họ . Anh nghĩ tôi xin lỗi họ là sẽ bắn họ sao ? Ngớ ngẩn .
Cô nhoẻn miệng cười . Sau khi nói xong cô chạy lại chỗ họ .
- Ổn rồi . Các anh ạ .
- Chị HaJoon cẩn thận .
Sau tiếng nói của AMI là tiếng súng phát lên . Khi cô quay lại đằng sau đã thấy SuGa nằm xuống đất . Anh đã đỡ đạn cho cô .
- Anh à ...anh à ... Anh sao vậy ?
- SuGa à .... BangTan cũng hét lên .
- Anh tỉnh dậy cho em . Em không cho phép anh như vậy . Sao lại làm vậy . Huhu làm ơn anh à ...
Cô khóc gào lên . Cô ngước mặt nhìn về hướng viên đạn . Là HaeJin cô ta đã nổ súng .
Cô gạt nước mắt đứng lên tiếng về phía cô ta . Thấy vậy cô ta cười khẩy nói .
- Cô chán sống rồi. Vậy để tôi cho cô toại nguyện .
Nói xong cô ta bóp cò lần hai nhưng không ! Súng cô ta đã hết đạn . Cô ta vứt củ súng đi lấy lại bình tĩnh nói .
- Chưa xong đâu !
Cô ta rút con dao trong người ra lao lại chỗ cô . Nhưng trong phút chốc cô đã giành được con dao . Sau đó cô đâm cô ta . Liên tục , liên tục . Cô ta chết không nhắm mắt .
Cô đứng dậy , toàn thân cô toàn máu . Từ mặt xuống người . Đôi tay cô run run quay sang nhìn BangTan . Phải ! Cô không khác gì một con quỷ cả
-----

Truyện BTS ( Hoàn )  " Em không phải vệ sĩ ... mà là em gái bọn anh ."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ