Trước mắt mọi người là một căn biệt thự vô cùng lớn . Lớn nhất mà họ từng thấy . Thấy Yi Jeong đi vào trong mọi người cũng bước theo sau . Đứng trước cửa , bỗng nhiên cánh cửa mở ra bên trong có hai hàng người mặc âu phục của người hầu đứng theo hàng dọc . Cô tiếp tục bước vào trong . Người hầu cúi người xuống chào đồng thời nói .
- Mừng cô chủ trở về .
- Gì chứ ? Cô chủ sao ? Chuyện gì đang sảy ra thế này ?? Hope thốt lên hoang mang
- Em chưa hiểu chuyện j cả . Jung Kook nói .
Ở bên trong căn biệt thự sau khi chọn phòng xong .(Vì căn nhà rộng nên mỗi người một phòng ) Jin và mọi người xuống . Thấy cô đang ngồi như ghế Jin hỏi .
- Yi Jeong . Đây là nhà của em ???
- Mọi người đừng bao giờ vào căn phòng cuối ở tầng 2 . Tuyệt đối không được vào . Hiểu chứ ?
Cô phớt lờ câu hỏi của Jin và mọi người chỉ bỏ lại một câu rồi bước đi . Đúng lúc đó chú Jung vào trong khi đó những người hầu còn rất ngạc nhiên vì từ trước đến nay cô chưa bao giờ dẫn bất kì người nào về . Nhưng hôm nay không những dẫn về mà cô còn dẫn về tận 7 người . Chú Jung ngồi xuống ghế đối diện với 7 con người kia . Bao nhiêu câu hỏi dồn dập vào chú Jung .
- Chuyện này là sao ? Như thế nào ? Chú mau giải thích đi chứ .
Chú Jung thở dài nói .
- Chuyện đã đến mức này thì tôi cũng không giấu các cậu nữa .
- Vâng chú.
- Các cậu biết tập đoàn đá quý Jeong thị không ?
- Dạ có . Đây là tập đá quý lớn nhất thế giới mà . Sao cháu không biết được chứ . Jin nói
- Bộ tập đoàn đó có liên quan đến chuyện này sao ạ . SuGa hỏi .
- Khoan đã . Jeong thị và Jeong Yi Jeong . Chã nhẽ con bé ....
- Đúng vậy . Con bé là con gái của chủ tịch tập đoàn này .
- Gì cơ ạ ?? . Lại một cú sốc lm họ bàng hoàng .
- Các cậu còn nhớ chuyện lần trước tôi kể về con bé không .?
- Có ạ .
- Bố mẹ con bé là chủ tịch tập đoàn . Nhưng họ đã chết . Và người giết ba mẹ con bé không ai khác chính là anh trai con bé Jeong Han Sung
- Sao cơ ?? Anh trai con bé . Tại sao anh ta lại làm như vậy ạ???
- Ngày hôm ấy con bé sinh nhật tròn 6 tuổi . Lúc đó Han Sung cậu ta đã 19 tuổi rồi . Ngày hôm đó cậu ta vô tình biết được cậu ta chỉ là con nuôi của gia đình này . Cậu ta đã sợ rằng tài sản gia đình sẽ thuộc về con bé cho nên cậu ta đã giết ba mẹ con bé để cướp tài sản đó . Cậu ta nghĩ rằng nếu họ chết thì không ai biết được bí mật cậu ta là con nuôi và tài sản dĩ nhiên sẽ là của cậu ta . Nhưng không theo ý của cậu ta . Thầy con bé đã biết và ông ấy đã làm lộ bộ mặt của cậu ta . Câu ta phải sống chui nhủi . Sau 3 năm sau con bé ở với thầy nó . Con bé sống mà không còn cảm xúc . Lúc đó tôi còn nhớ . Trước khi nhắm mắt mẹ con bé còn dặn là không được khóc . Phải mạnh mẽ lên . Và con bé đã nghe lời bà ấy . Nó không khóc nhưng cũng không cười . Từ lúc đó nó bị trầm cảm nhưng vẫn nói chuyện . Chỉ là rất ít . Nhưng 3 năm sau vào ngày sinh nhật thứ 9 của con bé . Hôm đó cũng là giỗ của ba mẹ nó . Thầy của nó cũng đã bị Han Sung giết chết . Chỉ vì bảo vệ tính mạng cho con bé ông ấy đã đỡ cho con bé một mũi dao có tẩm độc . Cậu ta cũng dùng chất độc này để giết ba mẹ con bé . Chất độc này chỉ có duy nhất 2 viên thuốc giải . Cậu ta đã đưa cho ba mẹ con bé một viên và bảo rằng : Nhờ công ơn nuôi dưỡng nên cậu ta sẽ cho một viên . Chồng sống vợ chết . Vợ sống chồng chết . Vì nếu một người chết thì người kia sống còn ý nghĩa j nữa nên họ không ai uống thuốc giải cả mà cho con bé . Dặn là phải giữ thật kĩ không được làm mất . Sau này chắc chắn sẽ dùng đến nó . Viên thuốc đó có màu đỏ . Hình giọt máu . Và đêm đó khi thầy con bé bị trúng mũi dao . Con bé đã lấy viên thuốc đó ra nhưng đã muộn . Ông ấy đã chết . Từ đó con bé cứ nghĩ rằng do nó nên mọi người mới phải chết . Jeong Han Sung còn nói rằng . Chắc chắn hắn sẽ giết chết con bé và những ai ở gần con bé . Từ đó nó bị trầm cảm nặng và không nói chuyện với ai cả . Cuộc sống con bé đã trở nên vô vị . Nó cứ như người mất hồn vậy . Viên thuốc đó bây giờ con bé vẫn còn giữ . Nó đang đeo trên cổ đấy các cậu thấy k .
- Dạ có .
Nghe chú Jung kể mà không biết họ khóc từ bao giờ . Rap Mon hỏi .
- Vậy con bé đã có tiền như vậy sao chú lại cho nó làm vệ sĩ cho bọn cháu .?
- Các cậu còn nhớ chuyện ở sân bay không . ?
- Dạ nhớ .
- Các cậu là những người đầu tiên mà con bé giúp đỡ đấy . Qua ngày hôm ấy tôi có suy nghĩ là các cậu có thể thay đổi được con bé . Mong các cậu giúp đỡ .
- Nói như vậy chú là người sắp đặt sao ?
- Phải . Xét cho cùng con bé vẫn đáng thương hơn đáng trách đúng không ?
- Vâng ạ .
- Vậy các cậu giúp tôi giúp con bé quay trở lại trước đây . Quên mọi quá khứ được không .
- Dạ ! Bọn cháu sẽ cố gắng thưa chú .
- Bây giờ tôi có việc nên hẹn gặp lại các cậu .
- Tạm biệt chú .
- Tạm biệt .
End chap 21
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện BTS ( Hoàn ) " Em không phải vệ sĩ ... mà là em gái bọn anh ."
FanfictionFanfic BTS×Y/n ( LƯU Ý KHÔNG CHUYỂN VER) Mọi chuyện diễn ra ở tương lai đều bắt đầu từ quá khứ . Từ một cô bé vô từ hồn nhiên lại trở thành một con người lạnh lùng khó tính và vô tâm . Vì lí do thực hiện ước mơ cô phải sống chung với 7 con người lạ...