Chap 52

1.7K 122 6
                                    

Hôm nay họ quyết định sẽ đi chơi một chuyến.
- Chúng ta nên đi đâu đây? Jin hỏi
- Đi biển đi. Cô háo hức nói.
- Vậy ok. Đi biển.
Chuyến đi bắt đầu. Cô cùng mọi người cười nói vui vẻ trong xe. Họ bật nhạc rồi hát theo làm cho cả xe đều náo động. Đi khoảng 2 tiếng chiếc xe dừng lại. Mọi người bước xuống và vô cùng thích thú trước thời tiết và không khí trong lành nơi này. Cảnh cũng rất tuyệt. Cô nhìn trước nhìn sau thấy tiệm kem cách đấy không xa nên cô nói.
- Các anh à! Mình đi ăn kem đi.
- Được rồi. Để anh đi mua. JiMin trả lời.
Thấy JiMin nói xong liền đi. Cô cũng quay lại nói.
- Em đi cùng anh ấy đây.
Cô đang chạy theo JiMin thì bỗng va phải một người. Hắn vòng tay qua eo đỡ lấy cô. Trong lúc cô nằm trong vòng tay hắn. Hắn như điên đảo nhìn cô. Cô thật sự rất đẹp làn da trắng mịn, mái tóc bồng bềnh theo từng đợt gió. Hắn khẽ nhếc mép cười. Nhận thấy điểm khác lạ ở đôi mắt hắn cô vội rời vòng tay hắn nói tiếng " Cảm ơn " rồi quay lưng chạy lại phía JiMin .
Hắn đưa bàn tay vừa đỡ cô lên mũi hít hà hương thơm của cô còn đọng lại trên tay hắn ( biến thái 😑 ) bất giác cười tươi hơn.
- Thưa đại ca. Đừng nói anh lại có con mồi mới rồi đấy chứ?
Một tên đàn em của hắn đứng phía sau vừa cười vừa tò mò hỏi.
- Có lẽ như vậy. Rất đẹp rất đặc biệt. Cô gái này có sự khác lạ lắm.
- Tên kia là ai vậy đại ca nhỉ?
Tên đàn em của hắn hỏi lại khi thấy cô khoác tay JiMin cười nói vui vẻ.
- Chẳng lẽ là người yêu của cô gái đó.? Tên đàn em nói tiếp.
- Có là gì thì cô gái đó cũng thuộc về tao. Hắn trả lời
Sắc mặt hắn thay đổi khi thấy cô cùng với JiMin cười nói.
---
Cô với JiMin đi mua kem về. Mỗi người một cây. Họ ngồi ở hàng ghế ven đường.
- Vừa ăn kem vừa hưởng thụ mọi thứ ở đây đúng là tuyệt vời mà. Jin cảm thán
- Cảnh đẹp nhỉ. V nói
- Phải! Rất đẹp. RM trả lời.
- Bây giờ chúng ta sẽ đi đâu đây. Hope hỏi.
- Chúng ta đi loanh quanh tham quan trước đi. JungKook đưa ý kiến
- Phải! Đi tham quan xong chúng ta sẽ đi ăn gì đó. JiMin nói.
- Vậy đi thôi . SuGa.
Sau một thời gian dài quanh quẩn cô cùng mọi người vào một quán hải sản.
Đồ ăn ở đây thật sự rất ngon. Mọi người ăn vui vẻ biết bao. Đang ăn cô ngước mặt nhìn lên bỗng thấy một người cứ nhìn chằm chằm cô. Chính hắn. Cái người cô va phải lúc nãy mà.
Cô dường như không quan tâm. Cúi xuống ăn tiếp. JungKook gắp đồ ăn cho cô bảo ăn nhiều. Cô mỉm cười với anh. Bỗng JiMin nói nhỏ đủ cả bàn nghe.
- Ha Joonie . Em quen người kia không?
Anh vừa nói vừa đưa mắt về hướng cái người kia.
Cả bàn đều theo hướng JiMin nhìn về.
Là hắn. Hắn dường như từ nãy đến giờ không ngừng nhìn cô ăn. Cô cảm thấy khó chịu.
- Em quen anh ta sao??? JungKook hỏi.
- Không. Cô lắc đầu.
- Thôi kệ. Bọn mình cứ ăn đi. SuGa nói.
Nghe lời SuGa. Cả nhóm lại tiếp tục ăn nhưng cô không thể nào nuốt nổi khi hắn cứ nhìn chằm chằm cô như vậy . Khó chịu
Cô đứng dậy đi về phía hắn.
- Xin lỗi nếu thất lễ nhưng anh đừng nhìn tôi như vậy nữa.
-....
- Bộ anh không thấy như thế là rất mất lịch sự sao?
- Tôi chỉ ngắm một chút thôi. Vì cô đây quá xinh đẹp.
Chẳng ngại ngần. Một li nước lạnh tạt vào mặt.
Cô không nói gì cả. Sau khi tạt nước vào mặt hắn xong cô cùng mọi người đứng dậy dời đi.
Hắn nhếch mép nói.
- Quả thật rất cá tính.
-------
Sắp có biến nha mn 😊😊😊
Nhớ bấm * để mk lấy động lực.
Iu mn 😚😚😚

Truyện BTS ( Hoàn )  " Em không phải vệ sĩ ... mà là em gái bọn anh ."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ