Chap 53

1.5K 97 8
                                    

Họ thuê phòng ở một khách sạn lớn gần đó. Mỗi người 1 phòng.
Cô gõ cửa rồi bước vào phòng JungKook . Thấy anh với JiMin đang chơi game. Cô trèo lên giường nói.
- Sao các anh lúc nào cũng chơi mấy cái đó vậy?
- Vì nó giúp bọn anh giải trí. JiMin híp mắt cười.
- Giải trí j mà cả ngày ấy. Chơi nhiều không tốt cho mắt đâu. Hai người dừng lại đi.
- Để bọn anh nốt ván này. JungKook lên tiếng.
- Không được.
Cô nói xong rồi giật máy của họ.
- Ơ! Trả đây cho bọn anh. Cả 2 đồng thanh.
- Không.
Chô trả lời chắc nịch. Hai người kia thở dài không biết nói gì nữa. JungKook nằm xuống , cô cũng nằm cạnh. Tay sờ sờ mặt anh cô hoảng hốt thốt lên.
- Ôi! Sao mặt anh lắm mụn vậy?
- Tại da mặt anh không hợp với nhiều loại mĩ phẩm cho lắm nên mới như vậy .
- Aizzz. Không được. Đứng đậy đi.
- Làm gì vậy.
- Đi mua một số mĩ phẩm dưỡng da cho các anh. Cứ như vậy da mặt các anh sẽ hỏng hết à.
Không để cậu trả lời nữa. Cô kéo tay cậu với JiMin đi.
Xuống lầu họ rủ thêm V đi chung cho vui.
Họ vào một shop mĩ phẩm lớn gần đó cô chọ những hãng thật đắt. Mà lại còn mua rất nhiều nên khiến nhân viên ai cũng rất ngạc nhiên. Bởi vì JiMin, V ,JungKook họ đều bịt kín mặt nên không ai nhận ra họ cả. Lúc ra khỏi shop mĩ phẩm họ mua sắm lung tung một lúc rồi lại đi dạo. Hiên tại họ đang ngồi ở ghế đá . Cô nói.
- Mọi người ở đây. Em đi mua nước. Nói xong cô bỏ đi. JungKook nói
- Để em đi với Jeongie .
Cậu đi đằng sau cô. Sở dĩ quán nước không xa nên cậu không chạy theo mà chỉ đi bình thường. Cô đang đi thì bỗng bị bịt miệng. Bất ngờ cô trợn mắt to nhìn rồi dần dần ngất đi không biết gì.
JungKook thấy vậy la lên nhưng không được. Cậu chạy theo thì họ đưa cô lên xe rồi. Trước khi đi họ có để ở đó một cái balo rồi vẫy tay chào cậu với thái độ thách thức. Cậu vừa chạy vừa kêu nhưng đã không kịp.
Cậu như mất bình tĩnh. Đôi tay run run lấy điện thoại gọi JiMin .
- Alo.
- A.. Alo. Anh JiMin .
- Kookie à. Sao giọng em lại vậy?
- Jeongie ... Jeongie bị bắt cóc rồi.
- Cái gì???
Nghe xong V và JiMin chạy đến chỗ JungKook .
- Có chuyện gì sảy ra vậy? V hỏi.
JungKook kể lại mọi chuyện rồi mới nhớ đến chiếc balo.
Cậu vội vàng ngồi xuống mở chiếc balo ra. Bên trong là một chiếc máy tính xách tay. Điều này làm ai cũng thấy lạ.
Huongthien78

Truyện BTS ( Hoàn )  " Em không phải vệ sĩ ... mà là em gái bọn anh ."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ