Chap 39

1.9K 114 5
                                    

Sau khi suất viện. Cô ở trong phòng suy nghĩ gì đấy. Bỗng dưng cô đứng bật dậy đi ra ngoài. Thấy JiMin đang đứng cô hỏi.
- Minie. Anh thấy Kookie ở đâu không?
- Hình như nó đang ở trên sân thượng đấy.
- Vâng.
Cô đi từng bước lên sân thượng. Vì đang còn bệnh nên cô thấy rất mệt. Sau khi lên đến nơi thấy cậu đang đứng nhìn phế phía trước một cách xa xăm cô không nói gì chỉ lại gần rồi nhẹ nhàng ôm lấy cậu.
Mọi người ở dưới cũng đi lên sân thượng thấy JiMin đang rình mò gì đấy nên V hỏi.
- Cậu đang rình cái gì vậy?
- Mọi người nhìn đi.
Mọi người hướng mắt ra ngoài nhìn thấy cảnh tượng đó nên thắc mắc hỏi JiMin. Anh kể cho mọi người nghe tất cả mọi chuyện làm ai cũng bất ngời. Song ai cũng đứng lén lút để theo dõi cảnh tượng.
Sau khi cảm thấy có người ôm mình phía sau cậu giật mình tưởng là JiMin nên nói.
- Huyng à. Em đang mệt. Đừng đùa nữa.
- Huyng nào?
Cô lên tiếng làm cậu hốt hoảng quay lại phía cô.
- Là em???
- Vâng. Có gì sao?
- Sao em lại lên đây?
- Em lên để hỏi anh rằng... Câu trả lời đợt trước em nói với anh vẫn chưa được thót ra thì bị anh Minie phá rồi. Giờ anh muốn nghe lại không?
- Thì ra là chuyện này.
Ánh mắt cậu rũ xuống trông thấy. Cậu nhắm mắt lại nói.
- Được rồi! Em nói đi. Anh sẵn sàng.
Trái tim như bị cào xé. Cậu nhắm mắt chờ đợi.
1s
2s
3s
- Em..... Yêu....Anh....Jeon JungKook.
Đôi mắt cậu chợt mở to khi nghe cô nói. Không kìm được cảm xúc mà một vài giọt nước mắt đã rơi xuống.
- Là...là thật sao?
- Phải! Em yêu anh.
Không chần chừ cậu lao vào ôm cô.
- Jeongie ! Cảm ơn em. Cảm ơn em nhiều lắm.
Cô vòng tay ra ôm lấy lưng anh nhẹ nhàng xoa xoa. Mọi người ở bên ngoài chứng kiến hết tất cả mọi thứ cười như được mùa. Tiếng cười của Hope và Jin làm hai con người kia giật mình.
- Mọi người!
- Chúc mừng 2 đứa nha.
8 con người chụm đầu lại dang vòng tay ôm xiết chặt nhau.
- Em yêu mọi người nhiều lắm.
- Bọn anh cũng vậy! Em gái của anh.

-----------Huongthien78----

END chap 40

Truyện BTS ( Hoàn )  " Em không phải vệ sĩ ... mà là em gái bọn anh ."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ