Chap 98

770 37 0
                                    

Ngồi ở trên ghế bên cạnh giường bệnh của Khả Hân , Chiêu Dương liên tục dùng hai tay bấu vào nhau , nhìn qua cũng biết cô đang lo lắng đến mức nào .

" Khả Hân con bé bị làm sao ? Tại sao con bé lại hành động như vậy ? Chuyện gì đã sảy ra với con bé.... "

Hàng chục câu hỏi trong đầu cô cứ thế hiện lên . Đang mãi suy nghĩ thì bên cạnh bỗng có tiếng động , cô giật mình ngẩng đầu lên .

- Khả Hân ! Em tỉnh rồi . Em cảm thấy thế nào ?

- Em ổn . Em không sao đâu . Chị đừng lo lắng quá .

Mắt Khả Hân rũ xuống buồn bã .

- Nói chị nghe , chuyện gì đã sảy ra với em ? Tại sao em lại làm như vậy ?

- Không ... Không có gì đâu chị . Chỉ là một chút chuyện buồn . Qua rồi, em không muốn nhắc lại nữa .

- Nhưng.... Thôi được rồi , nêu em không muốn nói chị cũng không ép em . Nhưng nếu cần giúp đỡ hay chia sẻ thì chị vẫn luôn ở đây , mãi bên cạnh em .

Khả Hân không kìm được nước mắt bèn ôm Chiêu Dương mà khóc thật lớn .
Chiêu Dương đau lòng ôm lại cô rồi xoa xoa tấm lưng gầy .
" Rốt cuộc... Chuyện gì đã xảy ra với con bé , mình nhất định sẽ tìm ra nguyên nhân "

---------------
Ở phía BTS họ mới quay chương trình xong .

- Thế là tuần sau chúng ta lại phải quay về nước rồi . Jimin than

- Nhưng.... Còn Yi Jeong thì sao ? Em ấy làm sao có thể đi với chúng ta trong khi em ấy hoàn toàn không nhớ gì về chúng ta ? JK lên tiếng hỏi mn .

Đáp lại câu hỏi của JK chỉ là cái cúi đầu rồi thở dài của mọi người .

- Tất cả... Chỉ trông cậy vào số phận . Thôi ! Hết giờ rồi . Chúng ta về thôi .

Jin mỉm cười nhẹ rồi nói , phá vỡ bầu không khí nặng nề .

- Chúng ta có nên đi ăn kem trước khi về không nhỉ ?

- Ý kiện hay đấy , hôm nay JK sẽ đãi tất cả mọi người nhé ? SuGa cười cười

- Aigoo ! Tiếc quá . Hình như em để quên ví tiền ở nhà rồi .

Nói rồi JK cười lớn làm mọi người cũng cười theo.

----------

Hiện tại, Tuấn Chung đang có mặt trong nhà Chiêu Dương .

- Thưa cậu ! 2 cô không có ở nhà ạ .

Chị Liên giúp việc cười hiền chào anh .

- Không sao ạ ! Em có thể ngồi chờ một chút cũng không sao .

Chị Liên định nói gì đó thì điện thoại của Tuấn Chung bỗng reo lên .

- Chị cứ đi làm việc đi , mặc kệ em .

Tuấn Chung nói với chị Liên rồi bắt đầu nghe điện thoại , chị Liên gật đầu rồi bỏ vào bếp .

Sau khi nói chuyện điện thoại xong , Tuấn Chung để điện thoại trên bàn rồi đặt tay sang bên cạnh . Vô tình đụng phải thứ gì đó .
Anh cầm lên . Ồ ! Ví của ai đó . Nhìn kĩ thì trên chiếc ví da màu đen bóng đắt tiền này có thấy 2 chữ JK .
Nhìn hai chữ đó liền biết ví của ai . Định kêu chị Liên nhưng tính tò mò trỗi dậy . Anh mở ví ra xem bên trong .
Đầu tiên là thẻ ATM , thẻ căn cước , bằng lái xe ,..... Anh xem một loạt rồi bỗng dưng anh đứng hình . Đôi tay anh dường như đông cứng lại khi cố gắng lấy ra một tấm hình .
Tấm hình này là 7 bọn họ chụp chung với một cô gái ... Là Chiêu Dương ! Nhìn khuôn mặt cô trong hình cười rất tươi, còn có. .. đôi chút nét trẻ con trên mặt . Anh chắc chắn tấm hình này không phải là mới chụp gần đây .
Đôi tay anh run run cầm tấm hình mà lẩm bẩm .

- Họ.... Bọn họ là người thân của Chiêu Dương trước đây , họ đến để cướp Chiêu Dương ra khỏi mình . Không được, cậu ấy là của mình , của riêng mình . Mình không cho phép ai mang cậu ấy đi hết . Bất kì ai .

Nói xong anh đứng dậy , tay cầm theo tấm hình rồi vội vã ra về .

------------

Truyện BTS ( Hoàn )  " Em không phải vệ sĩ ... mà là em gái bọn anh ."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ