Chap 55

1.3K 94 2
                                    

Ngày hôm sau vẫn như thường lệ cô gái kia mang đồ ăn vào phòng cho cô . Cô chán chườn nhìn cô gái ấy nói :
- AMi à ! Em mang ra đi chị không ăn đâu .
- Chị sẽ bị bệnh nếu chị không ăn đấy .
- thế nào cũng được . Chị không muốn ăn .
- Chẳng phải .... chị muốn gặp họ hay sao ?
- Họ ? Có phải là em đang nói đến Bangtan ??? Em sẽ giúp chị sao ? Giọng cô như đang vui lên .
- không đâu chị ! Em có lẽ là sẽ không giúp chị được nhưng nếu muốn thoát khỏi nơi này thì chị phải tồn tại , muốn tồn tại được thì chị phải sống mà... muốn sống sót thì chị bắt buộc phải ăn . Chị hiểu em nói chứ ? Dù bất kì một hy vọng nào cũng vậy dù có mong manh đến mấy thì chị cũng phải có niềm tin vào nó . Nghe em đi ... hãy ăn gì đi . Cứ thế này thì chị không chết vì nhớ họ mà chết vì đói đấy .
Những lời nói của AMI như đang thức tỉnh cô vậy .
- Đúng rồi ! Nhất định chị phải sống chứ . Anh của chị vẫn đang chờ chị cơ mà . Nếu họ biết chị nhịn như vậy họ sẽ buồn và giận chị lắm .
Cô nói xong liền bưng khay cơm lên ăn từng muỗng nước mắt không cam mà cũng từ từ rơi xuống ngày một nhiều . Cũng phải thôi . Dù cô có ăn cơm với nước mắt thì cô cũng phải chịu đựng , cũng phải sống sót . Vì ... những con người đó vẫn đứng chờ cô quay về mà .
--------
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình nhé !
Vì mọi người mình nhất định sẽ cố gắng .
Truyện mình viết có một số chỗ bị lỗi về chữ viết nên mọi người thông cảm cho mk nha ❤️❤️❤️❤️

Truyện BTS ( Hoàn )  " Em không phải vệ sĩ ... mà là em gái bọn anh ."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ