Chap 66

1.3K 84 1
                                    

Tại biệt thự Jeong gia cô nói.
- Mọi người ơi . Hôm nay mình mở tiệc nhé .
- Tiệc gì vậy ? Jimin hỏi .
- À.um. ..." Tiệc chia tay " cô nghĩ
- Sao không trả lời . Em nghĩ cái gì vậy ?
- À không ! Tiệc ăn mừng . Mừng anh SuGa trở về . Dù gì mai cũng là chủ nhật . Mình thức thâu đêm luôn được không ?
- Được chứ ! Cũng lâu rồi chúng ta không đoàn tụ như vậy rồi .
- Vâng ! " Em muốn như vậy . Bên các anh ..lần cuối " cô nghĩ .
Khoé mắt cô cay cay . Cô bỏ vào phòng .
- Chị ơi ! Hay chị suy nghĩ lại đi . AMi hỏi
- Không đâu ! Chị quyết định rồi .
-----
Cuối cùng bữa tiệc cũng đến lúc diễn ra . Cô và mọi người đoàn tụ lại nhìn rất ấm áp.
- Nào mọi người nâng li lên . Cô nói.
- Jeongie à ! Em không được uống rượu . Không tốt . V cản cô .
- Ư.. dù gì em cũng 18 tuổi rồi . Không sao đâu .
- Vậy nếu chị uống em cũng uống . AMi lên tiếng .
- Không được ! Chị được nhưng em thì không .
- Tại sao ..? Cho em uống đi mà . Một lần thôi .
- Thôi được rồi .
Cả 9 người cùng bưng li . Một ngụm vào miệng . Vị đắng chát của cồn lan toả trong họng cô .
AMi mới uống đã bị gập ngay xuống bàn . Cô cười nhẹ rồi kêu người dìu cô bé về phòng . Rồi cô cũng cho tất cả người hầu rút . Không khí yên ắng hẳn khi còn 8 người .
- Các anh à !
- Hửm .. em nói đi
- Sau này trở đi nếu không có em các anh cũng phải mỉm cười , phải hạnh phúc nhé . Tuyệt đối không được khóc .
- Ơ... Tại sao em lại nói như vậy ? RM hỏi.
- Không có gì đâu ! Em chỉ muốn nói vậy thôi .
- Con bé này ... Ăn nói gì đấy . Em không xa bọn anh được đâu . Em mãi ở bên các anh mà . Hope nói .
- Dù sao thì em cũng dặn cho chắc . Sau này không có em bên cạnh các anh phải tự chăm sóng mình , đừng từ bỏ gì hết , cũng đừng để ý đến những gì anti nói . Các anh nhất định phải hướng về tương lai , hướng về phía trước . Không được nản lòng . Các anh hiểu không ?
- con bé này kì ghê ! Cứ nói như là em sắp rời xa tụi anh rồi ấy . Jin nói
- Không...không có đâu .
- Tất nhiên là không có chuyện đấy rồi . JungKook nói .
- Cô cười buồn , tim cô lúc này như đang bị cào xé ra vậy " Em xin lỗi " cô nghĩ .
-------------
Mọi người ơi ... Từ nay tên của nv mình sẽ viết tắt nhé .
Ví dụ như : SeokJin = SJ . , SUGA = SG , J-Hope = JH......

Truyện BTS ( Hoàn )  " Em không phải vệ sĩ ... mà là em gái bọn anh ."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ