Chap 40

2K 110 2
                                    

Vì được nghỉ 2 tuần nên mọi người quyết định đi du lịch. Họ chọn đất nước Việt Nam để đi. Lúc trên máy bay ai ai cũng háo hức nhộn nhịp. Sau một khoảng thời gian họ đã hạ cánh. Có nỗi khổ ở đây là họ đi trong âm thầm mà vẫn gặp nhiều ARMY đến vậy. Họ bu lại đông đúc. Cô giật mình hốt hoảng nhưng trên tay lại truyền lại hơi ấm nào đó. Là cậu. JungKook túm tay cô dắt đi còn V. Anh ôm vai cô nói.
- Sẽ không sao đâu.
Cô không nói gì chỉ nhẹ gật đầu. Cô ghét sự đông đúc ồn ào. Sau một lúc chật vật họ cũng thoát ra được và đến khách sạn . Đến chỗ đặt phòng thì thật không may cho họ.
- Thưa cô chúng tôi muốn đặt phòng.
- Dạ thưa quý khách . Quý khách muốn đặt muôn đặt mấy phòng ạ.?
- 4 phòng.
- Thật tiếc nhưng chúng tôi chỉ còn 2 phòng thôi. Nhưng hai phòng này khá rộng. Mỗi phòng có 2 giường.
- Vậy chúng tôi đặt vậy.
- Vâng! Phòng của quý khách là 203 và 204.
Sau khi nhận chìa khóa họ đi lên phòng. Đứng trước cửa phòng Jin chia.
- Anh, NamJoon, SuGa, và Jeongie một phòng.
- Không được. Em, Kookie , Jeongie , JiMin một phòng, 4 anh một phòng. V cãi lại.
- Không đồng ý....
........
Sau một thời tranh cãi cuối cùng cô cùng với V, JiMin , JungKook . Một phòng còn 4 người còn lại một phòng.
Họ đặt khách sạn ở trước biển. Nhìn đi cảnh tượng mới đẹp làm sao .
- " Đất nước này tuyệt quá. Ngôn ngữ cũng thú vị nữa. Chắc chắn mình sẽ học. "
Cô mỉm cười và suy nghĩ mông lung.
Nguyên một ngày đi xe mệt mỏi họ đi xuống ăn tối và lên phòng nghỉ ngơi.
-----Tại phòng cô ---
Cô tắm xong tóc còn ướt. Mệt mỏi nằm xuống giường nhưng JiMin lên tiếng.
- Em không được ngủ bây giờ?
- Sao vậy anh?
- Tóc ướt vậy. Ngủ sẽ bệnh đấy.
- Nhưng em mệt lắm.
- Ngồi dậy đi anh lau tóc cho.
Cô ngồi xuống ghế chật vật. Anh lau tóc cho cô. Cơn buồn ngủ ập đến làm mắt cô không kháng cự nỗi mà dập xuống sau khi lau, sấy tóc cho cô xong thì anh mới để ý cô ngủ từ bao giờ. Anh yêu thương xoa đầu cô nói.
- Hazz, cái con bé này. Đáng yêu quá.
Lúc đó JungKook đi vào. Thấy V ngủ từ bao giờ, quay sang thấy cô ngồi ngủ trên ghế cậu hỏi.
- Cô ấy ngủ rồi hả huyng?
- Umk. Em bế nó lên giường đi. Chắc nó mệt lm.
- Vâng.
JungKook bế cô lên giường và nằm bên cạnh cô. Ngắm nhìn từng nét trên mặt cô.
Phải! Cô hiện tại và cô trước đây là hai người khác nhau.

--------Huongthien78----

End chap 40

Truyện BTS ( Hoàn )  " Em không phải vệ sĩ ... mà là em gái bọn anh ."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ