A/N: hi, before i'll start. Sorry kung Hindi gaanong nakakapag update, you know busy when it comes to study. Thank you for understanding:-) :-)
Chapter 7: Meet
Halos sunod sunod silang nagtatanong kung kamusta na daw ba ko or else okay na daw ba ko? Wierd! How many times do I have to tell them that I'm okay huh? Hindi naman sa ayaw ko or I don't like their concern but, they overthinking. Iniisip nila na may di magandang nangyari sakin these past few days.
Narito ako ngayon sa student council's office para pag usapan ang gaganaping event dito sa PU. Marami silang idinagdag na hindi ko alam just because I'm not here yesterday. Marami rin silang decorations na naihanda and most of it ay galing sa gawa ko before. Halos tapos na nila lahat ng kailangang tapusin subalit hindi pa rin nila ito naayos o naidedecorate dahil kulang pa sila sabi ng principal. And now I'm here, pwede na naming umpisahan.
"Kim! Are you sure you really okay? Kung sumama ang pakiramdam mo o may masakit sayo tell me hmm!" Camille's order, I rolled my eyes
Grabe naman pala dito, first, kala ko walang gustong makipagkaibigan sa kin at baka magkaroon din ako ng ultimate enemy but now, see!! Almost best friend pa kung mag alala at mag paalala.
"Camille, how many times do I have to tell you na okay lang ako? Actually I'm definitely fine so you don't have to worry about me okay?" she nod. and I smile.
***
After decorating the whole gym halos bagsak kaming lahat sa pagod. Maaga naming inilagay ang mga yun because two days before the event ay marami pa kaming kailangang tapusin.
Nagpaalam na ko sa kanila na aalis na ko dahil may kikitain ako. Pumayag naman sila dahil tapos na rin ang ginagawa namin.
Kikitain mo ko nga pala si Mr. Cornell or should I say Tristan. Why? Tinext nya kong magkita daw kami. I don't know why dahil hindi nya naman sinabi but I guess kakamustahin din ako nun tsk.
***
Nakarating na ko sa pinagusapan naming location dito sa likod ng building. Luminga linga ako at mukha namang walang mataotao but where's Tristan.
*2:30
*3:00
*3:30
Oh my god! Almost one hour na kong naghihintay dito ah pero hindi ko pa rin nararamdaman ang presenya nya kainis!!.
When it comes to 4:00, I saw the guy who is running towards me
YOU ARE READING
My Savior
RandomMy name is Ericka Kimberly Dela merced Abellana, I am 17 years old becoming 18 next year. Studying at PU ( Perpetual University) taking a course of Bachelor of Business and Management Administration and living at The Golden state Subdivision. This...