Chap 11 Tuổi thơ của Sinb

292 53 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


    Sau khi nghe em gái của mình kể lại mọi chuyện Jessica cũng không ngờ được cuộc đời thật bất công với Umji, nhưng cũng không nghĩ rằng em gái của mình cũng có lúc tuyệt vọng còn có ý định tự tử. Mặc dù Sinb là em cùng cha khác mẹ của cô nhưng cô và Sojung lúc nào cũng yêu thương đứa em gái nhỏ này.

     Khi Sinb 6t đó là lần gặp mặt lần đầu giữa bọn cô, Jessica thấy rất có cảm tình với bé gái này. Khuôn có nhiều nét rất giống cô, đặc biệt giống nhất là cái thần thái lạnh lùng của cô. Nhìn con bé cứ như bản sao của cô, dù biết cô bé này không phải con của appa mình với umma mà với một người phụ nữ khác, không hiểu sao cô không cảm thấy ghét cô bé mà cảm thấy muốn làm một người chị tốt, bảo vệ Sojung và đứa em gái nhỏ này.

   Sau khi gặp được đứa em gái cùng cha khác mẹ của mình cô và Sojung lúc nào cũng bên cạnh chơi đùa cùng cô bé. Jessica cảm nhận được con bé  có rất nhiều tâm tư muốn được giải tỏa cùng người thân bên cạnh. Nhưng cô bé không nói được, cuộc sống thầm lặng nhạt nhẽo trôi qua từng ngày. Cô em gái này của cô không như Sojung với độ tuổi thiếu nhi thì đáng ra con bé phải vui vẻ lạc quan hoặc hay phụ thuộc vào người lớn. Nhưng cô bé thì không cô bé ra dáng người lớn hơn, luôn tự làm mọi việc không cần người khác giúp mình. 

    Khi Sinb lên 10t con bé đã bắt đầu thực tập sinh vào công ty giải trí với mong muốn trở thành một Idol. Con bé có điểm giống cô và Sojung là cả ba đều có ước muốn trở thành thần tượng. 

  Khi Sinb 15t mặc dù lớn lên cùng nhau nhưng con bé vẫn sống rất khép kín. Vẫn tự lập không muốn dựa dẫm vào ai kể từ lúc mẹ mất. Con bé chôn vùi tuổi thơ của mình vào căn phòng của thực tập sinh với mong muốn được debut. Khi cô được debut với SNSD sau đó Sojung cũng được debut với F(x). Thì con bé vẫn tiếp tục nhảy với tư cách thực tập sinh. Có nhiều lần chúng tôi có nhiều áp lực khi làm một Idol thì em ấy luôn bên cạnh chị em chúng tôi với tư cách là fan và cũng là nguồn năng lượng của chúng tôi. 

   Sinb của 17t vẫn vậy chỉ là con bé đã mở lòng hơn một chút nhưng vẫn ít nói. Lúc này Jessica đã trở thành thần tượng quốc dân cùng SNSD nhóm nhạc huyền thoại. Sojung cũng đã nổi tiếng và cùng F(x) thực hiện nhưng mong muốn của họ. Còn Sinb con bé vẫn là thực tập sinh.Nếu con bé muốn tôi hay Sojung có thể giúp nó được debut nhưng con bé không đồng ý nó muốn dựa vào thực lực của mình. 

    Khi Sinb của 18t con bé cuối cùng cũng được debut với nhóm nhạc có tên là Gfriend. Và con bé là maknae cũng là dance chính của nhóm. Nhưng áp lực vẫn đến với con bé nhiều áp lực từ antifan và dư luận xã hội, mặc dù vậy con bé cũng đã chứng minh được tài năng của mình và được mọi người công nhận. Hiện nay Gfriend là một nhóm nhạc tân binh được mọi người biết đến và cái tên Hwang Sinb cũng không ít làm fan hâm mộ điên đảo. 

SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ