Chap 59

149 43 19
                                    

" Tại sao chân tôi không cử động được.... Jinie à em nói tôi biết rốt cục hiện tại có phải tôi đã thành phế nhân rồi không?". Syeol kích động nói đôi mắt giờ đây đã đục ngầu.

" Không đâu.... một thời gian nữa nó sẽ trở lại bình thường.... Syeol nghe em hãy bình tĩnh lại....". Nàng nắm tay Syeol nhẹ nhàng nói. Dù biết đây là lời nối dối nhưng Syeol biết đây vẫn nghe theo nàng ổn định lại hơi thở.

Cạch........

Lúc này các bác sĩ từ bên ngoài tiến vào nhanh chóng đỡ Syeol lên giường và tiêm thuốc mê cho cô ấy. Nàng đứng bên cạnh nhìn Syeol lại lần nữa kháng cự cho đến khi thuốc ngấm dần cô lại bắt đầu hôn mê thì bác sĩ mới băng bó lại các vết thương cho cô.


Tại biệt thự Jung gia........

Từ bên ngoài lúc này cánh sát lần lượt tiến vào bên trong căn nhà kiểm soát xung quanh bắt kẻ tình nghi.

" Ông Jung Min chúng tôi nhận được đơn tố cáo ông là người chủ mưu bắt cóc và cố ý giết người... mời ông theo chúng tôi vào cục cảnh sát....". Vị cảnh sát nói xong liền còng tay ông ta và áp giải đến đồn.

Tại trụ sở cảnh sát......

" Rốt cục là ai đã tố cáo tôi". Ông Jung bình thản nhìn vị cảnh sát kia trầm giọng nói. Ông sống ở đời mấy chục năm nay trãi qua rất nhiều sóng gió, những việc ông làm thường được giải quyết sạch sẽ không lưu lại bất lí điều gì khiến ông phải chịu thiệt.

" Có người đã tố cáo ông chính là chủ mưu bắt cóc và cố ý giết người.... chúng tôi đã có bằng chứng cùng nhân chứng ông có quyền giữ im lặng từ giờ đến khi phiên tòa bắt đầu...". Cảnh sát nói xong thì Sinb cùng Jessica từ bên ngoài bước vào. Nhìn thấy hai đứa con gái của mình cũng có mặt ở đây ông Jung vô cùng bất ngờ.

" Hai đứa.....". Ông Jung chỉ tay về hai người giọng run nói.

"  Họ chính là nhân chứng cho mọi tội lỗi của ông.... ". Nhìn hai người vị cảnh sát nói. Lúc này ông Jung gần như sắp không đứng vững ông loạng choạng đi về phía họ tay run run nắm chặt vai Jessica nhìn cô ấy.

" Tại sao con lại làm vậy?". Ông lạnh lùng nói, ông thật không ngờ được một ngày mình lại bị chính đứa con của mình đưa đến nơi này.

" Vì con không muốn appa lại phạm phải sai lầm nào nữa..... mọi chuyện đã quá đủ rồi.....con xin người hay quay đầu đừng hãm hại bất kì ai nữa....". Jessica khẽ nhăn mặt vì đau giọng cầu khẩn nhìn appa mình khuyên ông.

" Haha..... đến nước này con kêu ta quay đầu thế nào..... mọi chuyện ta làm chỉ vì đều các con.... con bé đó tiếp cận Sinb vì có mục đích cả.... chính ta là người đã giết chết cha mẹ nó nên không lí do nào nó không quay lại trả thù ta bằng cách cướp đi đứa con gái của ta.....". Ông Jung tự cười kể ra tất cả mọi chuyện giờ này thì ông không còn đường quay lại.

'' Nhưng điều appa làm là đều tốt cho con sao?..... thật sự như vậy chăng?.... nếu appa nghĩ vậy thì người đã lầm rồi... ngay từ đâu là con tiếp cận em ấy trước... người bắt đầu tình cảm này cũng là con....mặt dù vẫn chưa nhớ lại nhưng con cảm nhận được trái tim của mình bao giờ cũng hướng về em ấy cho dù có ra sức chia cắt chúng con....thì kết quả cuối cùng con vẫn yêu em ấy....". Sinb mắt đỏ ngầu nhìn ông nắm chặt tay mình từng chữ chậm rãi nói ra.

SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ