Trên chuyến bay đến Hàn Quốc cả ba đều chìm vào trong suy nghĩ của mỗi người. Nàng nhìn nử tử rồi lại nhìn chị gái mình sau đó liền nhỏ giọng hỏi.
" Chị thật sự muốn theo bọn em đến Hàn?". Nàng nhìn Taeyeon hỏi. Nhìn thấy nàng hỏi mình Taeyeon gật đầu.
" Chị yêu chị ấy... dù chị ấy rất mau sẽ rời đi ". Mỉm cười xoa đầu nàng Taeyeon nói trong nụ cười ấy chứa đầy bi thương làm lòng nàng khẽ đau. Chỉ biết nắm lấy đôi tay chị mình nhẹ nhàng an ủi.
Sau 24h đồng hồ bọn họ cũng đã đặt chân đến Hàn Quốc, vừa bước ra khỏi sân bay liền nhìn thấy một chiếc xe màu đen đứng chờ bọn họ. Nử tử nhìn người áo đen gật đầu sau đó kéo hai người bên cạnh mình lên xe.
Khi đến nơi chiếc xe đậu trước công căn biệt thự rộng lớn nhìn vô cùng trang nhã sang trọng.
" Chúng ta vào thôi ". Nử tử lên tiếng rồi bước chân đi đầu tiến vào căn biệt thự. Nàng cùng Taeyeon do dự một chút cũng theo nử tử tiến vào bên trong.
Bên trong lúc này bầu không khí vô cùng quỷ dị đứng quay lưng với bọn họ là người choàng khăn đen. Nàng cảm giác này bóng lưng này rất quen thuộc như từng gặp qua đâu đó. Cho đến khi người kia gỡ chiếc mũ trùm đầu xuống quay lại nhìn bọn họ cả Taeyeon cùng nàng vô cùng bất ngờ.
" Sowon unnie.... chị sao lại ở đây?". Có chút không tin vài mắt mình khi thấy Sowon có quen biết với vị nử tử này nàng lên tiếng hỏi.
" Đã lâu không gặp em vẫn khỏe chứ?". Sowon có chút trầm tĩnh phát hiện người bên cạnh nàng rất đặc biệt sau đó lại mỉm cười nói chuyện cùng nàng.
" Vâng, em vẫn khỏe.... ". Nàng gật đầu nhìn Sowon cô ấy cười mỉm đáp lại sau đó liền nhìn đến nử tử trực tiếp đi vào vấn đề.
" Có hai con quỷ chia rẻ cuộc sống của Syeol một là người gọi ái tình còn kẻ kia là tham vọng ". Sowon đối diện ánh mắt vẫn không rời khỏi nử tử trầm tĩnh nói. Taeyeon nghe Sowon nói nử tử là quỷ liền nhăn mày lên tiếng phản bát.
" Chị ấy không phải ác quỷ". Nhìn thẳng Sowon lạnh lùng phản bác, ban đầu nghe người trước mắt nói rằng nử tử là quỷ Taeyeon đã muốn xông lên đánh Sowon nhưng bị nử tử giữ lại.
" Phải... ta là ác quỷ ái tình mà người nói đến ". Nử tử thản nhiên thừa nhận việc mình chính là ác quỷ của ái tình. Dù cho có phủ nhận cũng không tránh được ánh mắt âm dương của Sowon.
" Mục đích người đến đây tìm ta là gì ?". Nhìn nử tử thoải mái thừa nhận bản thân là ác quỷ lại đi cùng nàng và Taeyeon, Sowon biết người kia cũng không có ác ý liền hỏi thẳng mục đích của người kia. Nàng nhìn hai nguoeif bọn họ nói nãy giờ cũng hiểu được bên trong Syeol tồn tại hai linh hồn ác quỷ một gọi ái tình một gọi tham vọng, mà nử tử đã nhận chính mình là ái tình vậy chỉ còn con ác quỷ tham vọng vẫn còn tồn tại bên trong cơ thể Syeol.
" Ta muốn ngài cùng ta hợp sức loại trừ con quỷ trú ngự bên trong cơ thể này ". Nhìn Sowon ánh mắt kiên định nử tử ánh mắt kiên định nói.
" Người biết rằng nếu con quỷ kia biến mất người cũng sẽ tan biến cùng nó". Sowon biết được người trước mắt đã quyết định thì sẽ không ai thay đổi được. Taeyeon dù biết trước nữ tử sẽ rời đi nhưng cô ấy lại không nghĩ tới Chine của cô ấy sẽ biến mất cùng con quỷ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》
Humor- Một cô gái có thân hình mũm mỉm dễ thương, lại bị người yêu phản bội, đau khổ. Nàng hạ quyết tâm phải trở nên thật đẹp để trả thù hắn ta. nàng gặp được cô nữ thần tượng hot nhất hiện nay, vì một lí do nàng trở thành quản lí kiêm osin của cô ta. Dù...