Chap 20 Xuất viện

266 50 2
                                    

    Sáng hôm sau cả đêm qua nàng phải ngủ sopha dậy rất sớm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    Sáng hôm sau cả đêm qua nàng phải ngủ sopha dậy rất sớm. Cô thì vẫn chưa thức dậy thấy cô còn ngủ nên nàng không gọi dậy cầm điện thoại lên bước ra khỏi phòng.

'' Alo unnie.... hôm nay em muốn xuất viện ''. Nàng nói chuyện điện thoại với Taeyeon.

'' Uk vậy lát unnie sẽ đến đón em...''. Taeyeon ở đầu dây bên kia trả lời.

'' Nae vậy em sẽ nói Sinb làm thủ tục xuất viện...''. Nàng nói

'' Nghe unnie nói này... về nhà rồi thì phải nghỉ ngơi cho unnie... unnie sẽ canh chừng em đó...thôi unnie phải chuẩn bị lên sân khấu rồi tạm biệt em Yewonie...''. Taeyeon nói

'' Nae ... unnie fighting... tạm biệt unnie....''. Nàng nói rồi cúp máy, khi quay lưng lại thì mới phát hiện ra cô không biết từ lúc nào lại đứng sau lưng mình.

'' Cô... cô làm gì mà đứng sau lưng tôi thế ... không lên tiếng làm tôi hết hồn...''. Nàng giật mình nhìn cô nói.

'' Ai vậy...''. Cô nhìn nàng hỏi.

'' Là Taeyeon unnie... cô đi làm giấy xuất viện giúp tôi, lát nữa unnie ấy sẽ đến đón chúng ta...''. Nàng nói.

'' Có vẻ cô rất thân thiết với unnie ấy nhỉ...''. Cô khó chịu hỏi.

'' Cô không biết à.... Taeyeon unnie là thần tượng của tui á... hồi còn đi học tui luôn nghe nhạc của unnie ấy... đến khi đi làm rồi tôi không có thời gian nên rảnh mới theo dõi các MV của Taeyeon unnie...''. Nàng hào hứng nói.

'' Mặc kệ cô...''. Cô khi nghe nàng nói khó chịu nói rồi bỏ đi làm thủ tục cho nàng.

'' Cô ấy lại sao thế nhỉ....''. Nàng nghĩ.

Sau khi cả hai đã chuẩn bị xong thì đúng lúc này Taeyeon cùng Jessica mở cửa bước vào.

'' Chào Taeyeon unnie, Jessica unnie hai người đến rồi à...''. Nàng nói.

'' Chào unnie, Taeyeon unnie...''. Cô cũng chào họ.

'' Uk chào hai đứa...''. Taeyeon nhìn nàng nói.

'' Hai đứa chuẩn bị xong chưa ... chúng ta cùng về nhà nào...''. Jessica nói

'' Umji hiện tại em đến nhà unnie ở đi... ở khách sạn không tốt cho sức khỏe của em đâu...''. Taeyeon đề nghị nói rồi nhìn nàng.

'' Nhưng unnie... như vậy không tiện... em sợ làm phiền đến unnie ''. Nàng lên tiếng từ chối vì sợ người khác hiểu lầm mối quan hệ giữa mình và Taeyeon.

'' Unnie không phiền đâu... vậy em cứ đến nhà unnie đi... như thế unnie mới chăm sóc cho em được...''. Taeyeon nói vừa mỉm cười nhìn nàng.

'' Chăm sóc... ''. Cô đang nghĩ tới câu nói của Taeyeon.

'' Umji à .... nếu Taeyeon quyết định như vậy thì em cứ đến nhà cậu ấy đi... Eunbi sẽ đến đó cùng với em...với lại hai đứa ở khách sạn nhiều cũng không được...đúng không Eunbi''. Jessica lên tiếng nói rồi nhìn cô.

'' Uk ... ''. Cô lên tiếng miễn cưỡng đồng ý dù sao để nàng ở khách sạn cũng không tốt lắm mặc dù không thích nàng ở cùng với Taeyeon nhưng cô cũng sẽ theo nàng đến đó để chăm sóc nàng. Không phải là nàng ghét Taeyeon đâu chỉ tại khi thấy nàng ở cùng Taeyeon hay nói chuyện thân thiết thì trong người cô lại có cảm giác khó chịu như vậy có thể cho là cô đang ghen không.



SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ