Hôm nay chính là lễ đính hôn của Sinb được diễn ra, tất cả mọi người ai cũng có mắt đông đủ ở đây.......
" Em thật không suy nghĩ lại sao Sinb". Yerin bên cạnh cô thầm hỏi.
" Mọi chuyện đã quá muộn...... cho dù em nhớ lại thì hiện tại appa cũng sẽ không chấp nhận cô ấy....". Sinb cắn răng nói dù bề ngoài luôn tỏ ra mình ổn nhưng hiện tại trong lòng nàng đang rất hối hận vì đã chấp nhận nghe lời appa mình.
" Haizzz.... liệu Umji con bé sẽ thế nào?". Jessica ngồi trên sopha thở dài nhìn cô hỏi.
" Cô ấy sẽ ổn thôi....". Sinb lấy lại tinh thần nói. Bên cạnh nàng còn có một người cô tin rằng người ấy nhất định sẽ bảo vệ nàng.
" Một lát sau buổi lễ chị có một chuyện quan trong cần phải nói với em....". Jessica thì thầm vào tai cô nói nhỏ, nhận thấy sự gật đầu của cô thì cô ấy mới xoay người rời ra ngoài một lát.
" Sinb em xong chưa.... bác trai kêu anh vào đây xem em thế nào?". Kyun một thân vest đen lịch lãm xuất hiện trong phòng trang điểm nhẹ nhàng lên tiếng hỏi cô, vừa nhìn thấy cô anh liền ngây người nhìn cô mê mải vì hôm nay cô rất mê người.
" Vâng em xong rồi....". Cô lên tiếng trả lời rồi đứng dậy cùng Kyun choàng tay bước ra bên ngoài tiến hành nghi lễ.
Tại biệt thự Jung gia hiện tại thật lộng lẫy nhìn xung quanh mọi người đang nhâm nhi ly rượi cùng trò chuyện vời nhau. Trong đó đám người Sowon đang đứng bên cạnh gốc cây thảo luận cùng nhau về chuyện của cặp UmB.
" Sinb em ấy không thay thể ....". Yerin nhìn sự mong chờ của mọi người mà lắc đầu buồn bã.
" Sao có thể .... mặc dù là như vậy thì em ấy không nghĩ rằng Umji sẽ lại phải chịu tổn thương lần nữa sao". Sowon có chút nóng giận nắm chặt tay mình nói, dù là chị em gắn bó bên cạnh nhau đã lâu nhưng Sowon thật không đồng ý với suy nghĩ của cô.
" Còn Umji.... em ấy có biết hôm nay là ngày Sinb đính hôn không?" Eunha vội nói.
" Nếu biết được em ấy có lẽ sẽ xuất hiện ở đây...". Yuju nói.
" Đợi một lát chị phải gọi hỏi xem em ấy đang ở đâu". Sowon nói rôi lấy điện thoại ra điện gọi cho nàng.
Reng......reng.......
Hiện tại nàng đang bên trong phòng tắm còn Syeol đang ngồi đọc báo trên ghế sopha. Nhìn thấy nàng có điện thoại cô đi lại ấn nút trả lời.
" Umji à.....hôm nay chính là ngày đính hôn của Sinb....em nhất định phải đến.... Sinb em ấy cần em...". Sowon vội nói không để người lia lên tiếng,cứ nghĩ rằng mình đang nói chuyện với nàng.
" Tôi sẽ chuyển lời......". Lạnh nhạt buông một câu Syeol ngắt máy.
Đúng lúc nàng từ bên trong phòng tắm bước ra trên người vận áo sơ mi trắng quần jean đen bỏ thùng trông vô cùng lịch sự. Trùng hợp thay hôm nay Syeol cũng đang mặc giống như nàng.
"Haha... Hiện tại chúng ta thật giống một đôi tình nhân...". Syeol nhìn nàng một hồi nhìn lại mình sau đó bật cười.
" Chỉ trùng hợp em đâu biết chị sẽ mặc như vậy...". Nàng biện minh nói lúc nàng đi tắm thì cô bên ngoài mới thay đồ nàng bên trong làm sao biết được cô mặc quần áo gì. Nhìn kĩ thì bây giờ bọn họ cũng thật giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》
Humor- Một cô gái có thân hình mũm mỉm dễ thương, lại bị người yêu phản bội, đau khổ. Nàng hạ quyết tâm phải trở nên thật đẹp để trả thù hắn ta. nàng gặp được cô nữ thần tượng hot nhất hiện nay, vì một lí do nàng trở thành quản lí kiêm osin của cô ta. Dù...