Vài ngày sau khi tất cả kết khúc mọi chuyện đều trở lại bình thường, sự sống cùng tính mạng của cô cũng không còn bị đe dọa. Tất cả đều bình thường trừ một người, người đó không ai khác ngoài Taeyeon. Cô ấy vẫn sống tốt nhưng nụ cười cùng hạnh phúc xủa cô ấy cũng mất đi theo Chine, người con gái mà cô ây yêu.
" Taeng unnie, chị đừng cứ mãi như vậy mọi người đều rất lo cho chị ". Nàng ôm lấy chị mình nước mắt không kìm được rơi ra, nhìn chị gái mình sống như người vô hồn lâu lâu lại thẫn người chăm chú nhìn bông hoa sau đó lại khóc làm cho nàng rất đau lòng.
" Taeyeon, tôi nghĩ Ý Hàn cũng không muốn cô vì cô ấy mà tự biến bản thân mình thành như vậy. Hãy thoát khỏi quá thứ bắt đầu cuộc sống mới tôi tin nếu có duyên hai người sẽ gặp lại vì cô ấy sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ cô như cách cô ấy đánh mất nàng". Syeol đứng bên cạnh nhìn hai người lên tiếng nói.
" Cô ấy sẽ không quên tôi thật ?". Dường như cô đã nói trúng điều mà Taeyeon đang suy nghĩ. Taeyeon liền nhknf thẳng cô khàn giọng hỏi. Nhìn cô gật đầu Taeyeon suy nghĩ một chút rồi lên tiếng nói.
" Nếu Chine không xuất hiện chị sẽ đi tìm chị ấy". Taeyeon nói, cô ấy muốn đi vòng quanh thế giới để tìm kiếm người kia dù cho cuộc đời còn lại của mình còn ngắn ngủi bao nhiêu, cô ấy tin hạ người nhất định sẽ gặp lại.
" Chị định đi tất cả mọi nơi trên thế giới này sao?". Nàng nhìn Taeyeon hỏi.
" Phải... chị sẽ dùng đôi chân cùng trái tim này tìm chị ấy ". Đây là quyết đinhn cuối cùng của cô ấy sau những ngày tự dằn vặt bản thân mình. Cả cô và nàng cũng không phản đối ý định điên rồ này của Taeyeon mà họ đều ủng hộ chỉ cần cô ấy muốn họ chỉ cần ở phía sau cổ vũ chị ấy.
Sáng hôm sau khi đưa tiễn Taeyeon đến sân bay cả hai trở lại biệt thự của Sowon. Vừa lúc đến hai người đã nhibf thấy tất cả thành viên Gfriend đã có mặt đầy đủ họ đang cùng nhau ngồi trên bàn dùng bữa sáng. Nhìn thấy sự xuất hiện của hai người Sowon lên tiếng nói:
" Hai người vào dùng bữa sáng cùng chúng tôi nào ". Sowon nói xong đứng dậy đẩy ghế kéo cả hai ngồi vào bàn. Vì tất cả đã quen biết nhau nên họ cũng không cần phải giới thiệu.
" Umji nè, thời gian qua em vẫn tốt chứ". Yerin mỉm cười hỏi thăm nàng.
" Vâng em vẫn tốt ạ, còn mọi người thế nào?". Nàng đáp lại nói, ánh mắt vô tình nhìn Sinb người kia cũng đang nhìn nàng, ngại ngùng nàng liền mỉm cười xem như chào hỏi. Hành động mày của hai người vô tình thu vào mắt cô. Bên ngoài nhìn cô lạnh nhạt không biểu cảm gì nhưng bên trong dần hình thành một con sóng vô hình.
" Hai người dự tính bao giờ sẽ trở về? ". Yuju lên tiếng hỏi.
" Mọi chuyện ở đây đã ổn thỏa bọn tôi sẽ sớm trở về Pháp". Cô nhìn Yuju mỉm cười nói tay chủ động đặt bên eo nàng làm mặt nàng bất giác đỏ lên.
" Sắp tới bọn chị có tổ chức concert hai người nhất định phải đến nhé!". Eunha cười tươi đưa cho nàng hai tấm vé sau liền nói.
" Bọn em sẽ đến cổ vũ mọi người". Nàng mỉm cười nhận lấy hai tấm vé nói. Sau đó mọi người cùng nhau dùng bữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》
Humor- Một cô gái có thân hình mũm mỉm dễ thương, lại bị người yêu phản bội, đau khổ. Nàng hạ quyết tâm phải trở nên thật đẹp để trả thù hắn ta. nàng gặp được cô nữ thần tượng hot nhất hiện nay, vì một lí do nàng trở thành quản lí kiêm osin của cô ta. Dù...