Tại khách sạn Time For Us.....
Hiện tại trong phòng Syeol đang gối đầu trên chân nàng chơi game còn nàng thì đang đọc sách. Được một hồi khi thấy cô đã ngủ,nàng nhẹ nhàng đứng dậy không quên đặt gối cho người kia.
Cạch........
Từ trong nhà tắm bước ra lúc này nàng đã đổi cho mình bộ trang phục mới, nàng vận một chiếc áo sơ mi xanh cùng quần Jean đen kết hợp với đôi bata trắng vừa đơn giản nhưng lại toát ra khí chất lạnh lùng. Trước khi rời khỏi nàng để lại cho cô một tờ giấy note đặt cạnh bên bàn.
Tại kí túc xá Gfriend......
Hôm nay các thành viên được nghỉ ngơi sau lịch comeback vừa qua. Đứng trước cửa kí túc xá nàng vừa hồi hộp vừa vui vẻ khi được gặp lại bọn họ.
King.....kong.....
Từng tiếng chuông cửa vang lên thì cuối cùng cũng có người mở cửa. Cánh cửa vừa được mở ra nàng nở một nụ cười nhìn người vừa mở cửa cho mình.
" Eunha unnie.....đã lâu không gặp....". Nàng mỉm cười nói với người kia.
" Umji..... là em sao?". Eunha nhìn người trước mắt sửng sốt một hồi cũng lên tiếng đáp lại.
" Là em....". Nàng gật đầu nói. Eunha biết đây không phải mơ Umji của bọn họ đã trở lại liền vui vẻ kéo nàng vào bên trong ngồi.
" Umji/ Umji/ Umji ". Sowon, Yerin cùng Yuju đồng thanh thốt lên khi nhìn thấy nàng được Eunha dắt vào bên trong.
" Vâng....". Nàng mỉm cười nhìn mọi người nói, bọn họ vui mừng khi được nhìn thấy nàng sau ba năm vắng mặt.
Trên sopha lúc này nàng ngồi ở giữa hai bên thì bị kẹp giữa Yuju và Eunha còn đối diện là Sowon và Yerin.
" Ba năm trước vì sao em lại mất tích như vậy... mọi người đã rất lo cho em...". Sowon nhìn nàng hỏi.
" Có một số chuyện đã xảy ra.... em phải rời khỏi Hàn Quốc...". Nàng ngập ngừng nhưng rồi quyết định nói ra, nàng tin tưởng họ những người chị em của nàng.
" Có thể nói cho tụi chị biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra..... thời điểm em mất tích cùng là lúc Sinb con bé gặp tai nạn.....". Eunha nắm tay nàng lo lắng hỏi.
" Unnie vừa nói Sinb xảy ra tai nạn sao?". Nàng sửng sốt khi nghe được tin cô bị tai nạn giao thông ngay thời điểm nàng rời khỏi Hàn Quốc này.
" Phải..... hôm đó nhận được tin con bé bị tai nạn giao thông, chiếc xe mất lái đâm thẳng xuống biển...bọn chị đã rất sợ.... nhưng rồi Sinb lại lâm vào hôm mê sâu gia đình em ấy phải đưa em ấy sang Mỹ điều trị.....". Yuju kể lại sự việc vụ tai nạn cho nàng nghe, nàng khi hiểu được nguyên nhân thì trái tim như bị từng mũi dao đâm vào. Nguyên nhân khiến cô bị tai nạn là nàng, nếu khi đó nàng không lựa chọn rời khỏi cô thì cô sẽ không xảy ra chuyện kinh khủng như vậy,là nàng đã làm tổn thương cô người nàng yêu hơn bản thân mình.
" Hiện tại Sinb....chị ấy thế nào?". Có thể thấy được sự run rẩy lo lắng của nàng trong lời nói.
" Em đừng lo lắng.... Sinb đã khỏe lại con bé vừa trở lại Hàn hai ngày trước, hiện tại em ấy đang ở nhà của mình....". Yerin nhìn nàng trấn an nói. Khi nghe được lời của Yerin.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》
Humor- Một cô gái có thân hình mũm mỉm dễ thương, lại bị người yêu phản bội, đau khổ. Nàng hạ quyết tâm phải trở nên thật đẹp để trả thù hắn ta. nàng gặp được cô nữ thần tượng hot nhất hiện nay, vì một lí do nàng trở thành quản lí kiêm osin của cô ta. Dù...