Chap 53

154 44 7
                                    

Hiện tại ở sân bay lúc này Sinb đang đứng chờ người anh trai yêu quý của mình. Từ đằng xa một người đàn ông lịch lãm trọng bộ vest đen đang tiến gần lại phía nơi cô đang đứng.

" Kyun oppa....". Cô phần thích gọi tên người kia chạy đến ôm chầm lấy người đàn ông này.

" Chà.... Eunbi của anh đã lớn vậy rồi sao?". Đến khi cả hai tách ra,Kyun xoa đầu cô mỉm cười nói.

" Hehe.... ". Cô mỉm cười để yên cho anh ta xoa đầu mình.

" Nào chúng ta về thôi.... anh phải đến thăm bác trai ". Kyun nói rồi cả hai cùng nhau lên xe rời khỏi.



Tại biệt thự Jung gia........

Khi vừa đến nơi cả hai bước xuống xe cùng đi vào bên trong. Nhìn thấy hai người từ bên ngoài đi vào ông Jung khẽ cười nhìn họ.

" Thưa bác con đã tới....". Kyun nhìn ông chào hỏi nói.

" Uk.... ngồi xuống đây ta có chuyện muốn nói với hai đứa...". Ông Jung nói

" Dạ...". Cả hai đồng thanh cùng ngồi xuống đối diện ông.

" Cả hai đứa đều lớn cả rồi sự nghiệp cũng đã ổn định khi nào hai con định lập gia đình đây?". Ông Jung lên tiêng nghiêm nghị nhìn cả hai.

" Dạ thật ra con muốn được kết hôn cùng với Eunbi..... nhưng chỉ sợ em ấy chưa sẵng sàng". Kyun ngập ngừng nói rồi nhìn sang cô đang mỉm cười nhìn mình. Nghe được lời nói của Kyun ông Jung gật đầu hài lòng, thực thì ông rất muốn cả hai nhanh chóng lấy nhau.

" Haha.... hai đứa này ta cùng ông Jin đã chọn ngày đính hôn cho cả hai rồi...". Ông Jung cười nói, chuyện này ông ấy đã bàn bạc với appa của Kyun hai người cũng đã định ngày chỉ còn nói cho hai đứa trẻ nhà mình biết nữa thôi.

" Sao ạ...". Cô giật mình nhìn ông Jung hỏi lại, ngày đính hôn của cô đã được chọn sẵn và bây giờ chỉ cần cô phải nghe theo.

" Chính là như vậy..... từ giờ tới ngày đính hôn hai đứa cứ từ từ tìm hiểu  nhau đi....". Ông cười nói,mọi chuyện đều đi theo quĩ đạo của mình điều này ông cũng không cần phải tốn sức nữa


" Dạ....". Anh ta mỉm cười hạnh phúc khi nhận được sự đồng ý của người lớn, người con gái này sẽ nhanh chóng trở thành người của anh là vợ của anh.

" Hiện tại thì con định ở đâu?". Ông Jung hỏi.

" Dạ con định sẽ ở tạm khách sạn rồi sau đó tìm mua một căn hộ và dọn đến đó....". Kyun nói.

" Vậy tạm thời con cứ ở đây đến khi tìm được căn hộ phù hợp rồi chuyển đi cũng được....". Ông Jung nói, ông muốn giữ anh ta ở lại để bồi dưỡng thêm tình cản của cả hai.

" Vậy con xin phép.....". Anh ta gật đầu đồng ý nói, với việc ở xa cô thì chi bằng ở chung nhà sẽ giúp anh chiếm được tình cảm của cô nhiều hơn.









Hai ngày sau.......

Hiện tại nàng đang ở sân bay chuẩn bị trở về Hàn Quốc nhưng nàng không đi một mình mà bên cạnh nàng bây giờ  còn có một người  mà ai cũng biết người này là ai. Không ai khác chính là Jin Syeol, cô ấy đã quyết định từ  bỏ mọi việc bên này để cùng nàng đến  Hàn Quốc

SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ