Sau khi nói chuyện cùng Syeol xong Sinb liền rời khỏi. Để lại một mình cô lúc này đang rơi vào trầm tư.
Cạch.....
" Sinb chị ấy về rồi à?". Nàng đẩy cửa bước vào trên tay cầm một bịch thuốc nhẹ nhàng đạng chúng trên bàn rồi lại gần ngồi trên giường bên cạnh cô.
" Uk... vừa rời khỏi...". Khẽ nhích người tránh đụng chạm nàng cô gật đầu nói, điều kiện giữa mình và Sinb cô sẽ không quên.
" Chị sao vậy?". Nàng nhìn thấy ánh mắt cô né tránh mình liền có chút khó chịu hỏi.
" Không sao cả.... chị muốn trở về nhà, ở đây cũng không có ích lợi gì cả... chị đã mua một căn nhà ở khu Chamdong và sẽ ở đó.
" Vậy chị có định cho em ở cùng không?". Nhìn cô nàng khẽ cười nói và nhận được cái gật đầu của người kia nụ cười đó càng rạng rỡ hơn.
" Đợi em đi làm thủ tục chúng ta trở về nhé!". Mỉm cười nhìn cô nàng nhanh chóng đứng dậy rời khỏi phòng. Nụ cười của cô khi nàng rời khỏi liền tắt, bây giờ cô chỉ còn 7 ngày được bên cạnh nàng nhất định cô sẽ tạo thật nhiều kỉ niệm để khiến cho nàng mãi nhớ về cô.
Tại căn hộ mới của cô lúc này nàng đẩy cô cùng vào bên trong. Irene nhìn thấy bà chị mình cùng Umji liền vui vẻ ra đón hai người.
" Sao chị lại xuất viện rồi?". Irene nhìn Syeol hỏi giọng nói mang theo phần trách móc.
" Ở bệnh viện không thoải mái với lại ở đây chẳng phải đã có bác sĩ riêng của chị sao". Cô trêu chọc nhìn Irene nói.
" Bó tay chị". Irene khẽ nói rồi cùng giúp nàng mang đồ vào nhà.
Vào buổi tối sau khi dùng bữa tối xong cả ba vẫn ngồi trên bàn để cùng bàn luận xem ai ở phòng nào. Vì căn hộ của cô chỉ có hai phòng mà hiện tại lại có thêm sự xuất hiện của đứa em gái này nên cô không biết phải chia phòng thế nào.
" Jinie em ngủ một mình chị cùng Irene sẽ ngủ cùng nhau...". Cô nhẹ nhàng nói vì hiện tại cô đang cố gắng tạo khoảng cách với nàng nên không thể để cả hai ở cùng nhau. Cô sợ bản thân mình không kìm chế được những cảm xúc của mình.
" Cũng được". Nàng gật đầu mặt không thay đổi gì đứng dậy dọn chén đũa đi vào nhà bếp.
" Syeol... chẳng phải trước kia hai người thường ngủ cùng nhau sao? Bây giờ chị lại như đang cô né tránh cô ấy". Irene trầm ngâm nhìn chị gái mình lên tiếng hỏi.
" Như vậy sẽ tốt hơn....". Cô nói xong khó khăn chống gậy chậm chạp từng bước đi thẳng vào phòng.
" Haizzzz bà chị ngốc". Lắc đầu thở dài ngán ngẩm với cô Irene thầm trách.
Trong phòng cô lúc này Irene bước vào leo lên giường ngồi nhìn bà chị đang ngồi cắt giấy kia rồi lên tiếng nói .
" Bác hai rất lo cho chị.... ông ấy muốn chị trở về....". Irene nhìn Syeol khẽ nói.
" Chị biết.... nhưng cái bóng hận thù ấy quá lớn nó đã trở thành nỗi ám ảnh trong chị.... dù ông ấy có cô bù đắp bao nhiêu thì khoảng trống ấy không thể lắp đầy được.... ". Cô lắc đầu cười buồn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》
Humor- Một cô gái có thân hình mũm mỉm dễ thương, lại bị người yêu phản bội, đau khổ. Nàng hạ quyết tâm phải trở nên thật đẹp để trả thù hắn ta. nàng gặp được cô nữ thần tượng hot nhất hiện nay, vì một lí do nàng trở thành quản lí kiêm osin của cô ta. Dù...